24h
Yeah1 News

Angelababy chính thức tái xuất, nhan sắc của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh gây sốc

Thứ bảy, 10/02/2024 | 08:12 (GMT+7)

Sau 3 tháng bị “treo giò", mới đây Angelababy đã chính thức tái xuất bằng biển quảng cáo cùng đoạn clip chúc Tết trên tài khoản xã hội.

Chỉ vì đến xem show khoả thân của Lisa (Blackpink) tại Paris vào năm 2023 đã khiến sự nghiệp Angelababy lao dốc. Trong suốt 3 tháng qua, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh bị cấm ngôn trên mạng xã hội, vắng bóng ở các sự kiện thảm đỏ lớn

Mới đây, Angelababy đã chính thức “xuất cung" khi Weibo và Douyin của cô được thả ra. Trước việc được gỡ lệnh cấm, vào đêm 30 Tết, Angelababy gây chú ý khi bất ngờ đăng tải đoạn clip chúc mừng năm mới đến khán giả trên tài khoản Weibo cá nhân, phòng làm việc. Đây được xem là động thái đầu tiên của mỹ nhân sinh năm 1989 sau 3 tháng bị “treo giò".

Angelababy chính thức tái xuất, nhan sắc của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh gây sốc - ảnh 1

Tuy nhiên, trong đoạn clip này, nhan sắc của Angelababy đã gây chú ý với gương mặt khác lạ. Thoạt nhìn, gương mặt của Angelababy hơi đơ cứng, thiếu tự nhiên với đôi mắt to quá mức, vùng cằm thon nhỏ kỳ lạ. Điều này khiến cư dân mạng thắc mắc không biết chuyện gì đã xảy ra với nhan sắc của người đẹp Hong Kong.

Một số cư dân mạng đã đặt ra một số câu hỏi liệu trong 3 tháng bị “treo giò", Angelababy đã đụng chạm dao kéo trên gương mặt mình hay chăng?

Angelababy chính thức tái xuất, nhan sắc của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh gây sốc - ảnh 2

Đây không phải là lần đầu Angelababy vướng phải việc dao kéo. Suốt nhiều năm bước chân vào ngành giải trí, Angelababy luôn gây tranh cãi về độ chân thực nhan sắc.

Nhiều người nói gương mặt của diễn viên là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ và cho rằng cô độn cằm, nâng mũi, cắt mí, làm lại hàm. Hình ảnh trước đó cho thấy diễn viên có gương mặt góc cạnh, cằm ngắn và hàm răng hô.

Cáo buộc thẩm mỹ nghiêm trọng đến mức cô phải tìm đến Viện Phẫu thuật chỉnh hình Trung Quốc để chứng minh mình đẹp tự nhiên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục