24h
Yeah1 News

Akira Phan: "Tôi ngu đến nỗi đi vay tiền nặng lãi ở ngoài cho bạn mượn không lấy lãi”

Thứ ba, 02/05/2023 | 13:54 (GMT+7)

Ít ai biết Akira Phan từng trải qua quãng thời gian khó khăn vì quá tin tưởng bạn bè mà chịu phần thiệt về mình.

Akira Phan là nam ca sĩ nổi tiếng một thời được yêu mến với nhiều ca khúc đình đám như "Mùa đông không lạnh", "Lời nguyền"... Gắn liền với thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả 9x, thế nhưng khi đi thời đỉnh cao, Akira Phan lại gặp không ít khó khăn. Thậm chí anh còn từng vướng vào nợ nần chỉ vì quá hết lòng với bạn bè của mình.

Akira Phan từng vướng vào nợ nần vì quá tin tưởng bạn bè.
Akira Phan từng vướng vào nợ nần vì quá tin tưởng bạn bè.

Khi tham gia chương trình "Bộ 3 siêu đẳng" mới đây, Akira Phan đã thổ lộ về những khó khăn trên chặng đường ca hát của mình: "Đó là khoảng thời gian tôi rất buồn và tuyệt vọng. Dù ngày nào cũng đi diễn nhưng có những nỗi lo của đời sống khiến tôi bị áp lực. Tôi tự hỏi tại sao mình cứ phải đối xử tốt với mọi người rồi nhận lại những trái đắng. 7-8 năm trời ngày nào tôi cũng đi diễn, đi cày để kiếm tiền trả nợ”, nam ca sĩ tâm sự.

Anh thậm chí gánh nợ thay bạn bè, đi mượn tiền để cho bạn vay lại.
Anh thậm chí gánh nợ thay bạn bè, đi mượn tiền để cho bạn vay lại.

Anh tâm sự rằng mình rất trân trọng những mối quan hệ bạn bè xung quanh nên khi bạn gặp khó khăn và ngỏ ý mượn tiền, Akira Phan đều không từ chối. Thậm chí nam ca sĩ còn gánh nợ cho bạn, song lại bị bạn quỵt tiền khiến giọng ca “Mùa đông không lạnh” mất niềm tin vào bạn bè.

“Tôi ngu tới nỗi đi vay tiền nặng lãi ở ngoài để cho bạn mượn không lãi. Số lớn thì mình không có chứ số nhỏ như vài chục triệu mà mình không giúp thì rất kì. Tôi còn bị người ta nói, ca sĩ nổi tiếng mà không có nỗi 20 triệu cho mượn. Nhưng cho bạn mượn tiền cái thành ra mất luôn bạn. Sau này, dù tôi cũng đề phòng nhưng vẫn đôi lần bị”, anh cho hay.

Akira Phan xuất hiện trong họp báo ra mắt 'Lật mặt 6' của Lý Hải.
Akira Phan xuất hiện trong họp báo ra mắt "Lật mặt 6" của Lý Hải.

Nam ca sĩ cũng mất một khoảng thời gian dài để vượt qua khó khăn. Anh cảm thấy may mắn khi luôn có gia đình bên cạnh, được ba mẹ động viên, giảng giải cho những điều hay lẽ phải. Nam ca sĩ sau đó suy nghĩ lạc quan hơn và vượt qua thời điểm tăm tối trước đó.

"Giờ tôi không được mọi người tung hô như ngày xưa nhưng may mắn vẫn còn được mọi người yêu thích”, Akira Phan cho hay. Hiện tại, dù khó có thể được săn đón như thời đỉnh cao nhưng Akira Phan vẫn có lượng người hâm mộ riêng và tiếp tục duy trì hoạt động nghệ thuật.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: akira phan   mượn tiền  

Cùng chuyên mục