24h
Yeah1 News

Ác nữ màn ảnh diễn xuất đỉnh đến mức sau 10 năm biến mất khỏi showbiz vẫn bị mắng, con gái bị nguyền rủa

Thứ tư, 22/11/2023 | 21:19 (GMT+7)

Mặc dù đã bỏ nghề nhiều năm nhưng ác nữ Đào Hân Nhiên vẫn khiến nhiều người ấn tượng với diễn xuất đỉnh chóp khi hóa thân vào vai diễn An Lăng Dung.

Sự thành công của tác phẩm truyền hình nổi tiếng Trung Quốc "Hậu cung Chân Hoàn truyện" đã đưa tên tuổi của nữ chính Tôn Lệ lên một tầm cao mới. Ngoài ra, những diễn viên như Thái Thiếu Phân, Tưởng Hân... cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Một trong những người thành công với vai diễn ác nữ trong phim không thể không kể đến An Lăng Dung của Đào Hân Nhiên.

Đào Hân Nhiên nổi tiếng với vai diễn An Lăng Dung trong 'Chân Hoàn truyện'
Đào Hân Nhiên nổi tiếng với vai diễn An Lăng Dung trong "Chân Hoàn truyện"

Được biết, trong "Chân Hoàn truyện", Đào Hân Nhiên thủ vai An Lăng Dung - một cô gái hiền lành, ngây thơ nhập cung cùng lúc với nữ chính Chân Hoàn. Tuy nhiên, vì nghe lời hoàng hậu mà An Lăng Dung trở mặt, ngấm ngầm hãm hại Chân Hoàn và Thẩm My Trang. Cuối phim, An Lăng Dung đã phải gánh chịu hậu quả nặng nề và kết thúc cuộc đời trong thù hận.

Nhan sắc Đào Hân Nhiên lúc còn trẻ
Nhan sắc Đào Hân Nhiên lúc còn trẻ

Sau vai diễn An Lăng Dung , tên tuổi Đào Hân Nhiên bước lên một tầm cao mới. Nhờ vậy mà thân phận con gái gia đình thư hương thế gia của cô được hé lộ. Đào Hân Nhiên sinh ra trong gia đình đậm chất văn chương. Bố của cô là một nhà thư pháp, mẹ là giáo viên dạy Văn học. Từ nhỏ, Đào Hân Nhiên đã được bố mẹ quản lý rất nghiêm. Mặc dù vậy, khi học đến cấp hai, cô vẫn bị những quyển truyện tình yêu của nhà văn Quỳnh Dao hấp dẫn và bắt đầu nung nấu ý định trở thành diễn viên từ đó.

Ác nữ màn ảnh diễn xuất đỉnh đến mức sau 10 năm biến mất khỏi showbiz vẫn bị mắng, con gái bị nguyền rủa - ảnh 3
An Lăng Dung từng được xem là ác nữ nổi danh trên màn ảnh nhỏ
An Lăng Dung từng được xem là ác nữ nổi danh trên màn ảnh nhỏ

Gia đình tất nhiên không ủng hộ quyết định của Đào Hân Nhiên. Cô đã lén ghi danh vào trường nghệ thuật, một mình lên Bắc Kinh để theo đuổi ước mơ. Thế nhưng vì không có người "chống lưng" nên thời gian đầu Đào Hân Nhiên vô cùng chật vật. Mãi đến năm 2010, Đào Hân Nhiên được chọn vào vai An Lăng Dung trong "Chân Hoàn truyện".

Đào Hân Nhiên nhận vai phản diện trong phim 'Yên chi'
Đào Hân Nhiên nhận vai phản diện trong phim "Yên chi"

Vai diễn An Lăng Dung gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của Đào Hân Nhiên. Sau này, cô không thể thoát khỏi "cái bóng" của chính mình. Năm 2015, Đào Hân Nhiên thông báo kết hôn với diễn viên Hà Kiến Trách hơn cô 5 tuổi. Tháng 9/2016, Đào Hân Nhiên hạ sinh con gái đầu lòng. Kể từ đó, cô rút khỏi giới showbiz để ở nhà chăm sóc gia đình.

Con gái của cô bị liên lụy vì cô nhận quá nhiều vai phản diện
Con gái của cô bị liên lụy vì cô nhận quá nhiều vai phản diện

Cũng  trong năm này, Đào Hân Nhiên nhận diễn vai ác nữ trong bộ phim "Yên chi". Một lần nữa, "cái bóng" An Lăng Dung cùng với diễn xuất xuất thần của cô trong phim mới khiến dư luận đồng loạt mắng chửi nữ diễn viên rất nặng nề. Thậm chí, nhiều người còn không ngại trút giận lên con gái của cô, nguyền rủa cô bé không được sống tốt khiến Đào Hân Nhiên vô cùng tức giận lên tiếng cảnh báo:

"Nhất định phải ép một người có văn hóa phải chửi thề sao? Bạn có thể đem cảm xúc bên ngoài phim mắng tôi cũng chẳng sao cả, nhưng mà trù ẻo con gái tôi, bạn nghĩ bạn có kết cục tốt đẹp sao? Tôi không phải thánh mẫu bạch liên hoa đâu".

Hình ảnh gần đây của Đào Hân Nhiên khi tái hiện lại nhân vật An Lăng Dung
Hình ảnh gần đây của Đào Hân Nhiên khi tái hiện lại nhân vật An Lăng Dung

Trong một lần xuất hiện gần đây vào năm 2021, Đào Hân Nhiên đã tái hiện lại hình ảnh An Lăng Dung nhưng bị nhận xét là nhan sắc không còn như xưa. Trước những lời chê bai của dân mạng, An Lăng Dung vẫn bình tĩnh đối đáp: "Ngoại hình của mỗi người sẽ thay đổi tùy theo tâm trạng của họ. Khi bạn có tình yêu và sự bình yên trong tâm hồn, bạn có thể nhìn thấy sự giãn nở giữa hai lông mày. Khi trái tim bạn có mâu thuẫn, cuộc sống cũng đầy rẫy những xung đột. Mọi thứ đều được viết trên khuôn mặt".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục