24h
Yeah1 News

Á hậu Phương Nhi ngày càng “hở bạo”, một nàng hậu “chánh cung” đăng đàn thái độ khiến nàng hậu xin lỗi

Thứ ba, 12/03/2024 | 09:51 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi và 3 lần vướng sự cố trang phục, hết bị nhắc nhở thì bị cư dân mạng la ó vì diện trang phục được cho là không phù hợp.

Phương Nhi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Sau cuộc thi, người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ. Nàng hậu sinh năm 2002 được ưu ái gắn cho cái tên “thần tiên tỷ tỷ” vì nhan sắc trong veo, dịu dàng đằm thắm. Loạt hoảnh khắc khoe nhan sắc của người đẹp thường xuyên được dân tình chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Sau thời gian đương nhiệm, Phương Nhi hiện tại đã lột xác biến hóa đa dạng các phong cách khác nhau. Đổi hình tượng, Á hậu Phương Nhi gặp phải sự cố bất ngờ về trang phục.

Á hậu Phương Nhi ngày càng “hở bạo”, một nàng hậu “chánh cung” đăng đàn thái độ khiến nàng hậu xin lỗi - ảnh 1

Còn nhớ, sự kiện ngày 12/9/23, diện thiết kế hở bạo vòng 1 đã khiến người đẹp sinh năm 2002 rơi vào tình huống khó xử. Nàng hậu liên tục phải chủ động che chắn, chỉnh lại trang phục. Khác hẳn với hình tượng nhẹ nhàng nữ tính thường thấy, người đẹp sinh năm 2002 quyết đổi hình tượng gợi cảm táo bạo gây xôn xao.

Á hậu Phương Nhi liên tục lấy tay che chắn vì hở bạo
Á hậu Phương Nhi liên tục lấy tay che chắn vì hở bạo

Dịp Giỗ tổ nghề sân khấu năm 2023, Phương Nhi bị hoa hậu Thanh Thủy công khai nhắc tên vì diện bộ đồ quá cồng kềnh làm ảnh hưởng đến những người xung quanh. Theo đó, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 diện trang phục được thiết kế hai bên cánh hoành tráng và chiếm nhiều diện tích. Khi đứng cùng khung hình với dàn chị em khiến Kiều Loan và Thanh Thủy vẫn bị che mất gương mặt trên khung hình. 

Sau khi bị Hoa hậu Thanh Thủy nhắc nhở, Phương Nhi đã bình luận: "Tôi xin lỗi mà bà" và nhận về lượt tương tác khủng. Đây cũng chỉ là sự cố ngoài ý muốn của Phương Nhi nên nàng Á hậu hoàn toàn không bị chê trách. 

Hoa hậu Việt Nam 2022 công khai nhắc tên Phương Nhi
Hoa hậu Việt Nam 2022 công khai nhắc tên Phương Nhi

Tối ngày 1/8/23, Á hậu Phương Nhi từng vướng tranh cãi khi mặc trang phục không phải là truyền thống của các dân tộc ở Việt Nam tại sông Nho Quế. Chỉ trong ít giờ đăng tải, đoạn video này đã thu về gần 1,5 triệu lượt xem. Và điều đó khiến cho á hậu Phương Nhi vướng vào chỉ trích "đi theo vết xe đổ của hoa hậu Thùy Tiên trước đây". "Vẫn thích Hoa, Á hậu Việt mặc đồ Việt hơn", "Sao không mặc đồ truyền thống của Việt Nam vậy ạ"...

Nhiều ý kiến cho rằng đó là bộ cổ phục của người dân tộc nước khác. 
Nhiều ý kiến cho rằng đó là bộ cổ phục của người dân tộc nước khác. 

Tuy nhiên, sáng 3/8, phía Phương Nhi chia sẻ rằng bộ váy do nhà thiết kế Việt thực hiện và có nghiên cứu. Bộ thiết kế được nhà thiết kế thêm chi tiết để tạo thêm dấu ấn nên không thể nói cô mặc sai.

Phương Nhi trong hình tượng gợi cảm
Phương Nhi trong hình tượng gợi cảm
Á hậu Phương Nhi ngày càng “hở bạo”, một nàng hậu “chánh cung” đăng đàn thái độ khiến nàng hậu xin lỗi - ảnh 6
Hình ảnh Phương Nhi trước đây
Hình ảnh Phương Nhi trước đây
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục