24h
Yeah1 News

Á hậu Phương Nhi gây tranh cãi khi "profile" thi Hoa hậu Quốc tế không có bằng cấp, chỉ toàn lượt theo dõi trên mạng?

Thứ hai, 16/10/2023 | 10:14 (GMT+7)

Thông tin giới thiệu trên trang chủ Miss International 2023 của Nguyễn Phương Nhi chỉ tập trung vào lượt theo dõi trên mạng, vị trí diễn show thời trang mà không có bằng cấp, thành tích học tập. Điều này khiến công chúng tranh luận.

Nguyễn Phương Nhi đang là người đẹp đại diện cho Việt Nam dự thi Miss International 2023 (Hoa hậu Quốc tế 2023) diễn ra tại Nhật Bản. Những hình ảnh cập nhật của mỹ nhân này tại cuộc thi nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ sắc đẹp.

Phương Nhi được đánh giá có gương mặt xinh đẹp, làn da trắng, vóc dáng quyến rũ phù hợp với tiêu chí của đấu trường nhan sắc này. Tuy nhiên thông tin về "profile" mà người đẹp gốc Thanh Hóa gửi đi dự thi lại gây nhiều tranh luận.

Á hậu Phương Nhi gây tranh cãi khi 'profile' thi Hoa hậu Quốc tế không có bằng cấp, chỉ toàn lượt theo dõi trên mạng? - ảnh 1

Thông tin "profile" dự thi Hoa hậu Quốc tế gây tranh luân của Phương Nhi

Cụ thể theo thông tin giới thiệu chính thức về Phương Nhi trên trang của Miss International, người đẹp cho biết đang là sinh viên ngành Luật thương mại quốc tế của trường Đại học Luật Hà Nội, là người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội và hoạt động giải trí tại Việt Nam. Có 1,1 triệu lượt theo dõi trên TikTok, 500.000 theo dõi trên Instagram, 400.000 theo dõi trên Facebook.

Một số hoạt động được Phương Nhi giới thiệu là: tham gia đóng MV cho ca sĩ trong nước, trình diễn cho các nhà thiết kế nổi tiếng ở vị trí First Face hoặc Vedette, là đại sứ và KOL cho hàng chục nhãn hàng, đồng thời tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Á hậu Phương Nhi gây tranh cãi khi 'profile' thi Hoa hậu Quốc tế không có bằng cấp, chỉ toàn lượt theo dõi trên mạng? - ảnh 2

Thông tin thi Hoa hậu Quốc tế của Phương Nhi chỉ xoay quanh việc đang là sinh viên, làm người mẫu, đại sứ các nhãn hàng

Trong "profile" này của Phương Nhi hoàn toàn không có thông tin cô đã đạt được bằng cấp, chứng chỉ nào liên quan đến học vấn, duy nhất việc hiện đang là sinh viên của Đại học Luật Hà Nội nhưng chưa tốt nghiệp. Điều này khiến dân tình tranh luận và thắc mắc.

Thậm chí ngay trên sóng livestream của Phương Nhi trong khuôn khổ cuộc thi Miss International, một khán giả đã để lại bình luận thẳng thắn: "Không có cái bằng nào giá trị để thêm vào profile hả?". Phương Nhi sau đó đã trả lời rằng: "Câu nói này rất là bị đánh giá thấp giá trị mà người khác mang lại. Những câu nói này của bạn không nên được để ý, cảm ơn bạn đã quan tâm. Tạm biệt. Xin chào và không hẹn gặp lại".

Câu trả lời của Phương Nhi được cho chưa thực sự làm sáng tỏ được những thắc mắc của công chúng về chuyện bằng cấp. Tuy nhiên nhiều người cũng bênh vực mỹ nhân này khi cô sinh năm 2002, nếu tính theo tuổi học Đại học thì chưa thể hoàn thành xong chưa trình để tốt nghiệp và lấy bằng. Nên việc giới thiệu đang học Đại học là điều đúng với thực tế. 

Á hậu Phương Nhi gây tranh cãi khi 'profile' thi Hoa hậu Quốc tế không có bằng cấp, chỉ toàn lượt theo dõi trên mạng? - ảnh 3

Á hậu Phương Nhi đáp trả khi bị nói không có bằng cấp nổi bật

Dù không có nhiều bằng cấp nhưng Phương Nhi vẫn thể hiện sự tự tin, có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, nhiều năm liền trong đội tuyển tiếng Anh của trường cấp 3. Chính vì vậy thành tích học tập của nàng Á hậu này cũng "không phải dạng vừa".

Vào tháng 5/2023, Phương Nhi quyết định bảo lưu việc học 1 năm tại Đại học Luật Hà Nội để dành thời gian thi Hoa hậu Quốc tế.

Á hậu Phương Nhi gây tranh cãi khi 'profile' thi Hoa hậu Quốc tế không có bằng cấp, chỉ toàn lượt theo dõi trên mạng? - ảnh 4
Á hậu Phương Nhi gây tranh cãi khi 'profile' thi Hoa hậu Quốc tế không có bằng cấp, chỉ toàn lượt theo dõi trên mạng? - ảnh 5
Á hậu Phương Nhi gây tranh cãi khi 'profile' thi Hoa hậu Quốc tế không có bằng cấp, chỉ toàn lượt theo dõi trên mạng? - ảnh 6

Một số hình ảnh của Phương Nhi tại cuộc thi Miss International 2023 đang diễn ra tại Nhật Bản

Chung kết cuộc thi Miss International 2023 sẽ diễn ra vào ngày 26/10 tại Nhật Bản, liệu Phương Nhi sẽ mang về thành tích gì cho nhan sắc Việt tại đấu trường này? 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục