24h
Yeah1 News

Á hậu Phương Nhi rộ nghi vấn “cạch mặt” với đàn chị Lương Thùy Linh, thực hư ra sao?

Thứ sáu, 23/02/2024 | 09:52 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi bất ngờ vướng ý kiến trái chiều liên quan đến đàn chị Lương Thùy Linh, lộ bằng chứng "cạch mặt" nghỉ chơi khiến nhiều fan hoang mang. 

Nổi tiếng từ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 với danh hiệu Á hậu 2, Phương Nhi đang là một trong những nàng hậu trẻ nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện tại. Người đẹp sinh năm 2002 được netizen khen ngợi về nhan sắc được ưu ái danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" vì vẻ đẹp ngọt ngào, thuần khiết. Là một trong những nàng hậu được lòng công chúng nhất nhì làng giải trí Việt, song Phương Nhi mới đây bị netizen bóc phốt mối quan hệ với đàn chị Lương Thùy Linh (Miss World Vietnam 2019) gây xôn xao.

Á hậu Phương Nhi rộ nghi vấn “cạch mặt” với đàn chị Lương Thùy Linh, thực hư ra sao? - ảnh 1

Theo đó, Phương Nhi bất ngờ vướng ý kiến trái chiều vì vấn đề liên quan đến Lương Thùy Linh khiến nhiều fan hoang mang. Cụ thể, một người đã đăng tải bài viết "soi" chi tiết Lương Thùy Linh đã hủy theo dõi và xóa hết ảnh và video cả 2 chụp cùng nhau trên MXH, giai đoạn đó Lương Thùy Linh có up story "You're so fake" (tạm dịch: bạn rất giả tạo).

Chưa dừng lại, cũng từ tháng 8/2023 đến nay nếu để ý thì sẽ biết Phương Nhi không còn skinship với Lương Thùy Linh như trước đó, đàn chị cũng không còn tương tác ở ngoài hay trên MXH Phương Nhi, dù những người khác Lương Thùy Linh vẫn tương tác đều đặn. Nhiều người nghi vấn cặp chị em "cạch mặt" nghỉ chơi. Hiện tại cả Phương Nhi và Lương Thùy Linh đều chưa lên tiếng thêm về vấn đề này.

Á hậu Phương Nhi rộ nghi vấn “cạch mặt” với đàn chị Lương Thùy Linh, thực hư ra sao? - ảnh 2

Trước đó, Phương Nhi bị netizen đặt câu hỏi khi thường xuyên gọi Lương Linh là "chồng". Nhiều người cho rằng Phương Nhi ban đầu có thể đùa giỡn bình thường khi thân thiết với đàn chị. Nhưng việc luôn gọi Lương Thùy Linh là "chồng" công khai trên mạng xã hội đã bị chỉ trích là thiếu tôn trọng đối với Lương Thùy Linh.

Á hậu Phương Nhi rộ nghi vấn “cạch mặt” với đàn chị Lương Thùy Linh, thực hư ra sao? - ảnh 3

Một số netizen còn đặt câu hỏi có phải Phương Nhi cố tình "diễn" nhằm tạo couple - một từ được dùng để chỉ những tương tác thân thiết giữa các ngôi sao và thu về lượng tương tác nhiều hơn từ cộng đồng fan. Phương Nhi vì thế còn đang bị chỉ trích là "diễn" nhằm lôi kéo thêm người hâm mộ.

Á hậu Phương Nhi rộ nghi vấn “cạch mặt” với đàn chị Lương Thùy Linh, thực hư ra sao? - ảnh 4

Không chỉ vướng nghi vấn "cạch mặt" Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Nhi còn gây tranh cãi khi "vắng mặt" không tiễn Mai Phương ra sân bay đi thi quốc tế. Trước đó, Phương Nhi được cử tham dự Hoa hậu Quốc tế 2023, Mai Phương là người đồng hành với chân dài quê Thanh Hóa trong việc luyện tập giao tiếp tiếng Anh. Mai Phương luôn có mặt ở sự kiện chuẩn bị cho hành trình "xuất ngoại" của đàn em.

Á hậu Phương Nhi rộ nghi vấn “cạch mặt” với đàn chị Lương Thùy Linh, thực hư ra sao? - ảnh 5

Liên quan đến những thắc mắc của cư dân mạng, phía đại diện cho biết Phương Nhi cho biết người đẹp đang tập trung cho việc học tập nên không xuất hiện nhiều như trước. Trước đó, vì công việc bận rộn sau đăng quang cùng với việc phải chuẩn bị cho hành trình chinh chiến Hoa hậu Quốc tế nên Phương Nhi đã bảo lưu việc học. Đây cũng chỉ là những hoạt động bình thường, công ty không yêu cầu tất cả Hoa hậu, Á hậu phải dự. Đầu tháng 2, Phương Nhi đã đến chúc mừng Mai Phương lên đường thi quốc tế. Vào ngày Mai Phương lên đường đến Ấn Độ, và công ty Sen Vàng khai trương thì Á hậu Phương Nhi có lịch trình riêng nên không có mặt.

Á hậu Phương Nhi rộ nghi vấn “cạch mặt” với đàn chị Lương Thùy Linh, thực hư ra sao? - ảnh 6
Á hậu Phương Nhi rộ nghi vấn “cạch mặt” với đàn chị Lương Thùy Linh, thực hư ra sao? - ảnh 7

Phương Nhi thời gian đầu khi vừa nhận danh hiệu Á hậu thì nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối của công chúng nhờ nhan sắc đẹp, đời tư sạch scandal và tính cách thân thiện, tươi sáng đúng lứa t.uổi. Thế nhưng đến gần đây, Phương Nhi lại bất ngờ vướng ý kiến trái chiều vì vấn đề liên quan chuyện "cơm không lành canh không ngọt" với nhiều đàn chị khiến nhiều fan hoang mang.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục