24h
Yeah1 News

Vợ chồng á hậu Phương Nga và Bình An bị bắt gặp "đi đường quyền" trên bàn ăn chỉ sau 1 năm cưới

Thứ sáu, 29/03/2024 | 08:52 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh vợ chồng á hậu Phương Nga và Bình An lục đục ngay trên bàn ăn khiến netizen xôn xao. Hóa ra sự thật là đây!

Tối 28/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh lục đục gia đình của vợ chồng á hậu Phương Nga và nam diễn viên Bình An. Được biết, hai vợ chồng đang ngồi trước bàn ăn cơm, á hậu Phương Nga thoải mái lướt điện thoại trong khi Bình An cởi trần và có chút thẫn thờ.

Bình An và Phương Nga ngồi trước bàn ăn
Bình An và Phương Nga ngồi trước bàn ăn

Sau một lúc, Bình An bất ngờ đánh vào đùi của Phương Nga khiến bà xã đau đớn hét lớn: "Đau quá bạn ơi". Ngay sau đó, á hậu Phương Nga cũng đáp trả lại Bình An bằng một cú vung tay mạnh mẽ. 

Vợ chồng á hậu Phương Nga và Bình An bị bắt gặp 'đi đường quyền' trên bàn ăn chỉ sau 1 năm cưới - ảnh 2
Sau khi đánh vào đùi vợ, Bình An nhận ngay cú đáp trả đau đớn
Sau khi đánh vào đùi vợ, Bình An nhận ngay cú đáp trả đau đớn

Trước cú đánh của vợ, Bình An tỏ ra bất ngờ vì không nghĩ bà xã lại "hơn thua" như thế. Biểu cảm sững sờ của Bình An và thái độ của Phương Nga khiến người xem không khỏi bật cười. Cứ ngỡ cặp đôi xảy ra mâu thuẫn gia đình, ai ngờ lại là màn trêu ghẹo nhau.

Bình An còn lên mạng kể khổ: "Vợ chồng là nghĩa cả đời. Ai ơi, chớ nghĩ những lời thiệt hơn. Chỉ là lỡ tay thôi mà quả báo đến nhanh quá".

Theo cách lý giải của Bình An, có lẽ vì quá chán nên anh chỉ muốn "đánh yêu" vợ. Không ngờ cú đánh hơi mạnh tay khiến Phương Nga nổi cáu và lập tức đáp trả. Như vậy mới thấy Phương Nga là "nóc nhà quyền lực" thế nào với Bình An.

Bên dưới bình luận, nhiều netizen để lại nhận xét: "Phương Nga đánh một cái nhìn mặt Bình An muốn khờ luôn", "Bình An cũng có lườm lại nhưng không đáng kể", "Lúc giỡn hết mình đến khi người ta đánh lại thì hết hồn", "Nhìn Bình An sợ Phương Nga thật chứ chả đùa"...

Bình An và Phương Nga kết hôn năm 2022 sau 4 năm hẹn hò
Bình An và Phương Nga kết hôn năm 2022 sau 4 năm hẹn hò

Sau 4 năm công khai hẹn hò, Phương Nga và Bình An đã tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào tháng 10/2022 với sự tham gia của đông đảo bạn bè, người thân. Sau khi về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Phương Nga và Bình An khiến mọi người ngưỡng mộ. 

Cặp đôi thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng
Cặp đôi thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng

Trên mạng xã hội, Phương Nga và Bình An thường khoe những khoảnh khắc đời thường. Thỉnh thoảng, Phương Nga và Bình An còn dành thời gian đi du lịch để giải khuây. 

Vợ chồng á hậu Phương Nga và Bình An bị bắt gặp 'đi đường quyền' trên bàn ăn chỉ sau 1 năm cưới - ảnh 6
Cặp đôi vô cùng tận hưởng cuộc sống riêng tư của vợ chồng son
Cặp đôi vô cùng tận hưởng cuộc sống riêng tư của vợ chồng son

Khác với các cặp vợ chồng mới cưới, Phương Nga và Bình An đều không áp lực chuyện sinh con. Cả hai đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp vợ chồng son trong một căn hộ chung cư riêng tại Hà Nội. Mỗi người đều bận rộn với công việc cá nhân và chưa có ý định sinh con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục