24h
Yeah1 News

Á hậu Minh Kiên lấn sân sang ca hát, chắc suất trong nhóm nhạc đình đám sắp được công bố

Thứ năm, 14/03/2024 | 17:26 (GMT+7)

Làng nhạc Việt sắp có nhóm nhạc nữ ra mắt, Á hậu Minh Kiên bất ngờ tiết lộ có "slot" trong các cô gái được trình làng khiến dân tình nháo nhào bàn tán.

Mới đây, công ty truyền thông Sen Vàng - nơi được mệnh danh lò đào tạo hoa hậu Việt Nam nhá hàng poster thông báo sắp ra mắt nhóm nhạc ở showbiz Việt nhận được sự quan tâm đông đảo công chúng. Theo như hình ảnh "úp mở" được đăng tải, nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên được "chọn mặt gửi vàng" cho màn debut sắp tới. Netizen không khỏi tò mò, xôn xao đoán già đoán non danh tính các thành viên, xem ai là một trong 4 cô gái sắp "trình làng". Thậm chí, có người còn ví von nhóm nhạc nữ thế hệ mới của Vbiz có thể xem như "Black Pink" phiên bản Việt.

Hình ảnh đầu tiên của nhóm nhạc nữ sắp ra mắt tại Việt Nam
Hình ảnh đầu tiên của nhóm nhạc nữ sắp ra mắt tại Việt Nam

Giữa lúc cư dân mạng đang bàn tán, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Minh Kiên bất ngờ tiết lộ cô là một trong những thành viên của nhóm nhạc này. Người đẹp sinh năm 2004 hào hứng chia sẻ lại poster kèm dòng trạng thái khẳng định chắc suất trong nhóm nhạc nữ này, cô viết "Là em đó cả nhà, em xin vị trí hiphop". Bên dưới bài viết, fan hâm mộ sắc đẹp vô cùng hào hứng trước thông tin Minh Kiên lấn sang làm ca sĩ, không ít người bày tỏ mong đợi về sản phẩm âm nhạc có mặt nàng hậu sắp ra mắt công chúng.

Á hậu Minh Kiên lấn sân sang ca hát, chắc suất trong nhóm nhạc đình đám sắp được công bố - ảnh 2

Trước đó, trong buổi phỏng vấn hậu đăng quang, Minh Kiên đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau khi lên ngôi Á hậu. Người đẹp sinh năm 2004 cũng tiết lộ thêm về hoàn cảnh của mình trong quá khứ, đồng thời nói về định hướng làm ca sĩ trong tương lai nếu có duyên theo nghiệp ca hát.

Huỳnh Minh Kiên (SN 2024) nổi lên nhờ đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Thời điểm đó, người đẹp gốc Ninh Thuận nhận về không ít ý kiến trái chiều về nhan sắc. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian sau đăng quang, cô nàng thay đổi ngoạn mục khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Á hậu Minh Kiên mới đăng quang nhận về nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc
Á hậu Minh Kiên mới đăng quang nhận về nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc

Theo dõi trang cá nhân, Á hậu Minh Kiên liên tục có những bài đăng gây chú ý. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về kỹ năng trình diễn cũng như sắc vóc. Ngoài ra, khi trang điểm phù hợp, nhan sắc của người đẹp này cũng được đánh giá thăng hạng.

Á hậu Minh Kiên ở thời điểm hiện tại thăng hạng nhan sắc vượt bật
Á hậu Minh Kiên ở thời điểm hiện tại thăng hạng nhan sắc vượt bật
Á hậu Minh Kiên lấn sân sang ca hát, chắc suất trong nhóm nhạc đình đám sắp được công bố - ảnh 5

Bằng sự nỗ lực và cố gắng hoàn thiện bản thân, giờ đây Á hậu Minh Kiên đã có thể tự tin khoe nhan sắc, thần thái đỉnh cao trong mỗi lần xuất hiện. Cô nàng cũng được dự đoán là một trong những đối thủ nặng ký nếu được thi đấu trường ở đấu trường nhan sắc Quốc tế trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục