24h
Yeah1 News

Á hậu Huỳnh Minh Kiên bật khóc nức nở trên sân khấu sau 1 tháng kể từ Miss World Vietnam, chuyện gì đã xảy ra?

Chủ nhật, 20/08/2023 | 13:30 (GMT+7)

Tham gia trình diễn Trang phục dân tộc tại Miss Grand Vietnam 2023, Á hậu Huỳnh Minh Kiên bật khóc nức nở đầy xúc động.

Tối ngày 19/8, phần thi Trang phục dân tộc của Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 được tổ chức tại TP.HCM. Bên cạnh dàn thí sinh dự thi, một số Hoa - Á hậu cũng tham gia trình diễn với trang phục ấn tượng, thể hiện những đặc trưng của người Việt.

Trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của 2 nàng Á hậu bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 là Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên. Về phía Huỳnh Minh Kiên, nàng Á hậu gây xúc động khi trình diễn bộ trang phục "Gánh mẹ" của NTK Huỳnh Thành Phát.

Á hậu Huỳnh Minh Kiên bật khóc nức nở trên sân khấu sau 1 tháng kể từ Miss World Vietnam, chuyện gì đã xảy ra? - ảnh 1

Á hậu Huỳnh Minh Kiên trong bộ trang phục "Gánh mẹ"

Thiết kế này tái hiện hình ảnh người mẹ lam lũ, hết lòng chăm lo cho các con, mang ý nghĩa tri ân sâu sắc đến những người phụ nữ tần tảo, dành cả đời để lo cho con có cuộc ấm no đủ đầy.

Huỳnh Minh Kiên mặc bộ trang phục bà ba nâu, tay bồng con nhỏ. Người đẹp sinh năm 2004 bật khóc nức nở trên sân khấu, lột tả tình cảm mẫu tử thiêng liêng. Phần trình diễn này khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Á hậu Huỳnh Minh Kiên bật khóc nức nở trên sân khấu sau 1 tháng kể từ Miss World Vietnam, chuyện gì đã xảy ra? - ảnh 2

Khoảnh khắc xúc động của Á hậu 19 tuổi trên sân khấu

Trên thực tế, gia đình Huỳnh Minh Kiên cũng có câu chuyện khá đặc biệt. Được biết vì hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, Huỳnh Minh Kiên quyết định đi làm thêm để kiếm thu nhập nhưng không may gặp tai nạn giao thông gãy xương đòn vào đầu năm 2023, trước thời điểm đăng ký dự thi Miss World Vietnam 2023.

Cuộc sống của Huỳnh Minh Kiên cũng có nhiều biến cố khi ba mẹ ly hôn khi cô chưa chào đời. Thậm chí người đẹp còn bị bạo hành gia đình, tuổi thơ lớn lên trong nỗi bất hạnh, không được hưởng hẹn phúc trọn vẹn. Điều này gây ám ảnh sâu sắc trong tâm trí của Huỳnh Minh Kiên khiến cô luôn trốn tránh khi được hỏi về gia đình.

Á hậu Huỳnh Minh Kiên bật khóc nức nở trên sân khấu sau 1 tháng kể từ Miss World Vietnam, chuyện gì đã xảy ra? - ảnh 3

Huỳnh Minh Kiên và mẹ ruột

Khi Huỳnh Minh Kiên lên 9 tuổi, mẹ ruột đi thêm bước nữa nhưng sau đó tiếp tục đổ vỡ. Trải qua nhiều tổn thương khiến Huỳnh Minh Kiên tự xây dựng vỏ bọc mạnh mẽ, kiên cường như chính cái tên của mình. Cũng chính từ những điều này, Huỳnh Minh Kiên luôn muốn giúp đỡ những đứa trẻ có hoàn cảnh giống mình, thiếu thốn tình yêu thương

Sau khi đạt danh hiệu cao tại cuộc thi nhan sắc, Huỳnh Minh Kiên không ngần ngại chia sẻ về mẹ ruột đang làm giúp việc, dành lời tri ân mẹ đầy xúc động.

Á hậu Huỳnh Minh Kiên bật khóc nức nở trên sân khấu sau 1 tháng kể từ Miss World Vietnam, chuyện gì đã xảy ra? - ảnh 4

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 có nhan sắc ngày càng thăng hạng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục