24h
Yeah1 News

Á hậu học giỏi từng sợ không ai yêu vì quá nhiều bằng cấp lên xe hoa, lễ đường ngập tràn hoa tươi

Thứ sáu, 07/07/2023 | 21:45 (GMT+7)

Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh chia sẻ hình ảnh chuẩn bị cho lễ Vu quy sắp sửa diễn ra, không giấu được niềm hạnh phúc khi chuẩn bị về nhà chồng.

Trên trang cá nhân, Á hậu Phương Anh đăng tải hình ảnh đứng trước cổng hoa lễ Vu quy. Người đẹp hạnh phúc khi sắp sửa lên xe hoa về nhà chồng. Theo một số thông tin, lễ Vu quy của Á hậu Phương Anh sẽ diễn ra vào ngày mai 8/7.

Trong không gian buổi lễ được Á hậu Phương Anh hé lộ, có thể thấy cô nàng lựa chọn trang trí rất nhiều hoa tươi theo tông màu hồng trắng chủ đạo. Người hâm mộ đang hào hứng chờ đón khoảnh khắc mỹ nhân sinh năm 1998 mặc váy cưới cô dâu.

Á hậu học giỏi từng sợ không ai yêu vì quá nhiều bằng cấp lên xe hoa, lễ đường ngập tràn hoa tươi - ảnh 1

Á hậu Phương Anh khoe lễ đường cho ngày Vu quy

Trước đó vào đầu tháng 4/2023, Á hậu Phương Anh được bạn trai doanh nhân tên Đức Hồ cầu hôn tại Phú Quốc. Cặp đôi có hơn 1 năm hẹn hò trước khi quyết định tiến đến hôn nhân với sự ủng hộ của gia đình và bạn bè.

Á hậu học giỏi từng sợ không ai yêu vì quá nhiều bằng cấp lên xe hoa, lễ đường ngập tràn hoa tươi - ảnh 2

Chồng sắp cưới của Á hậu Phương Anh

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998, đến từ TP.HCM. Cô từng đạt một số danh hiệu tại các cuộc thi nhan sắc như: Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa khôi nữ sinh Áo dài 2015, Đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2022...Á hậu Phương Anh có trình độ học thức cao khi từng là Thủ khoa đầu vòng song ngữ trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, tốt nghiệp Thủ khoa ngành Hệ thống quản lý tại Đại học RMIT...Cô có thể nói thành thạo nhiều thứ tiếng như: Anh, Pháp, Nhật...Hiện tại Phương Anh đang làm Biên tập viên thời sự cho kênh VTV9.

Á hậu học giỏi từng sợ không ai yêu vì quá nhiều bằng cấp lên xe hoa, lễ đường ngập tràn hoa tươi - ảnh 3

Á hậu Phương Anh xinh đẹp trong ảnh cưới

Trong một cuộc phỏng vấn vào đầu năm 2023, Á hậu Phương Anh từng chia sẻ cô sợ mình có nhiều bằng cấp sẽ không ai yêu. Nhưng "mây tầng nào gặp mây tầng đó", người đẹp gặp được đúng người và có trình độ học vấn không thua kém gì cô. Chồng sắp cưới của Á hậu Phương Anh hơn người đẹp 4 tuổi, từng học Tiến sĩ ở Anh. 

Á hậu học giỏi từng sợ không ai yêu vì quá nhiều bằng cấp lên xe hoa, lễ đường ngập tràn hoa tươi - ảnh 4

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020

Lễ Vu quy của Á hậu Phương Anh hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của dàn Hoa Á hậu đình đám.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục