24h
Yeah1 News

Một Á hậu Việt xác nhận sinh con đầu lòng tại Áo, được gia đình bạn trai chăm sóc chu đáo

Thứ bảy, 13/04/2024 | 11:35 (GMT+7)

Lần đầu làm mẹ ở tuổi 36, Á hậu Hoàng My không giấu được niềm hạnh phúc. Cô cũng được gia đình bạn trai Việt Kiều chăm sóc chu đáo hậu sinh nở.

Mới đây, Á hậu Hoàng My đã hạnh phúc xác nhận thông tin hạ sinh con đầu lòng tại Áo. Được biết, em bé nặng 3,5kg, là một bé gái và cả hai mẹ côn đều khỏe mạnh. 

Đặc biệt, vì đang sống tại Áo nên nàng Á hậu được gia đình bạn trai Việt kiều chăm sóc tận tình hậu sinh nở. Hiện tại, nàng hậu vẫn chưa công khai danh tính, diện mạo bạn đời. 

Lần đầu làm mẹ, Hoàng My tận hưởng hạnh phúc khi có con. Cô cho biết bạn trai sẽ là người cha tốt của con mình. Cả gia đình đều hạnh phúc với tin vui của Hoàng My. 

Một Á hậu Việt xác nhận sinh con đầu lòng tại Áo, được gia đình bạn trai chăm sóc chu đáo - ảnh 1

Á hậu Hoàng My hạ sinh con gái đầu lòng tại Áo

Từ lâu, mẹ cô đã muốn con gái sinh em bé. Trong mấy anh chị em, Hoàng My là người duy nhất chưa lập gia đình. Vì thế nên khi cô có em bé, ai cũng cảm thấy yên tâm.

Hồi tháng 2/2024, Hoàng My từng chia sẻ về bạn trai: "Anh luôn muốn tôi bên cạnh, ngày nào cũng nói chuyện với con. Anh cũng đã chuẩn bị hết các bác sĩ giỏi, bệnh viện tốt cho tôi, thuê cả vú em. Tôi biết ơn anh là chỗ dựa tinh thần cho tôi lúc này. Ba mẹ, bạn bè anh cũng tạo cho tôi cảm giác dễ chịu, hòa nhã".

Trước đó, vào đầu năm 2024, Á hậu Hoàng My lên tiếng xác nhận chuyện mang thai con đầu lòng. Cô đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên cạnh người đàn ông giấu mặt, kèm theo chú thích: "Papa".

Một Á hậu Việt xác nhận sinh con đầu lòng tại Áo, được gia đình bạn trai chăm sóc chu đáo - ảnh 2

Nàng hậu giữ kín danh tính bạn trai

Đến cận Tết Nguyên đán, Hoàng My bay sang trời Âu sum họp với bạn trai. Khi đó, cô ở tuần thứ 32 của thai kỳ. Á hậu cho biết cô mang thai tự nhiên, với cô, việc sinh con là điều quan trọng bởi hiện tại cô đã bước qua tuổi 35.

Cô cho biết đầu thai kỳ, cảm xúc cô thay đổi nhiều sắc thái, có lúc vui vẻ, có lúc bật khóc, có lúc căng thẳng. May mắn là trong quá trình bầu bì , cô có sức khỏe tốt và được bạn trai khen tính tình dễ chịu, bớt bướng bỉnh. Sau đó, nàng hậu đã tìm cách kiểm soát tâm trạng vì sợ sẽ ảnh hưởng đến em bé. Cô dí dỏm nhắc về bạn trai: "Anh ấy đâu biết tôi chỉ nhịn vì con".

Một Á hậu Việt xác nhận sinh con đầu lòng tại Áo, được gia đình bạn trai chăm sóc chu đáo - ảnh 3

Trong suốt thai kỳ, nàng hậu may mắn vẫn giữ được sức khỏe tốt

Hoàng My giành giải Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô từng là đại diện của Việt Nam "chinh chiến" tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012. Trở về từ cuộc thi, Á hậu Hoàng My tích cực tham gia hoạt động showbiz.

Một Á hậu Việt xác nhận sinh con đầu lòng tại Áo, được gia đình bạn trai chăm sóc chu đáo - ảnh 4

Á hậu Hoàng My

Thời gian qua, Á hậu Hoàng My vốn khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Từ năm 2022, cô vài lần đăng ảnh ôm một người đàn ông nhưng chỉ tiết lộ bóng lưng. Nàng hậu cho biết bạn trai Việt kiều khiến cô thay đổi quan niệm cuộc sống và hôn nhân, cũng là người đồng hành với cô trong hành trình điều trị bệnh lạ. Hiện tại, Hoàng My vẫn chưa sẵn sàng để lộ dung mạo và thông tin cụ thể về bạn trai.

Một Á hậu Việt xác nhận sinh con đầu lòng tại Áo, được gia đình bạn trai chăm sóc chu đáo - ảnh 5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục