24h
Yeah1 News

Á hậu Đào Hiền cùng chị gái Đào Hà bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn Vietnam Beauty Fashion Fest

Thứ năm, 17/08/2023 | 11:20 (GMT+7)

Vietnam Beauty Fashion Fest 5 đã trở lại trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Trong đó, BST “Catchy - Sự lôi cuốn ngọt ngào” của NTK Võ Thanh Can ghi dấu ấn với loạt thiết kế bắt mắt, tinh xảo.

Lấy cảm hứng từ những cô gái thời đại mới mang trong mình vẻ đẹp đầy tự tin, quyến rũ làm say mê lòng người, BST “Catchy - Sự lôi cuốn ngọt ngào” được ra đời với những đường may cắt xẻ tinh tế giúp phô diễn được trọn vẹn hình thể đầy cuốn hút. Đặc biệt, các thiết kế còn được khoác lên mình những gam màu tươi mới ấn tượng. Chất liệu lụa cùng tà bay lộng lẫy được NTK Võ Thanh Can ứng dụng thành công, tạo được độ bay bổng trong từng chuyển động. Song , loạt kim sa cùng đá lấp lánh đồng thời được NTK tỉ mỉ đính kết, từ đó tạo nên một tổng thể hài hoà giữa vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế.

Những bộ cánh ấn tượng trong đêm diễn thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand.
Những bộ cánh ấn tượng trong đêm diễn thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand.

BST “Catchy - Sự lôi cuốn ngọt ngào” được mở màn ấn tượng với sự xuất hiện của Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023 - Đào Thị Hiền cùng chị gái Đào Thị Hà. Cả hai cùng diện những thiết kế tà bay xanh lá lộng lẫy; đây đồng thời là tone màu chủ đạo của mùa Miss Grand Vietnam năm nay. Song, Á hậu Đào Hiền cũng được khen ngợi nhờ gương mặt thanh tú cùng kỹ năng trình diễn tiến bộ sau chưa đầy 1 tháng đăng quang. Đặc biệt, sự trở lại lần này của cả hai chị em Đào Hiền - Đào Hà đều ghi được dấu ấn với thần thái quyến rũ cùng lối catwalk uyển chuyển. Bên cạnh đó, khả năng xử lý trang phục của cả hai cũng tạo được sự lả lướt nhất định cho các thiết kế mở màn.

Á hậu Đào Hiền cùng chị gái Đào Hà xuất hiện trong đêm diễn.
Á hậu Đào Hiền cùng chị gái Đào Hà xuất hiện trong đêm diễn.

Không kém cạnh, dàn thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 luôn giữ vững phong độ và thể hiện tốt về khả năng trình diễn của mình. Có thể nói, những bộ cánh lộng lẫy lần này đã góp phần giúp tôn lên những đường cong nóng bỏng cùng đôi chân đáng mơ ước các dàn người đẹp Miss Grand Vietnam 2023.

Kết màn ấn tượng, Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu xuất hiện tựa nữ thần trong thiết kế xuyên thấu nóng bỏng. Bộ cánh được đính kết tinh xảo với hàng ngàn hạt kim sa xanh ngọc bích. Hơn thế, hiệu ứng chuyển màu cùng cộng hưởng sequin ở phần đuôi váy đã tạo nên một bộ cánh lộng lẫy và vô cùng bắt mắt. Song, điểm cộng cho Á Hậu Quỳnh Châu là khả năng xử lý trang phục chuyên nghiệp. Những bước đi tự tin, uyển chuyển, thần thái sắc sảo, mặn mà của nàng Hậu đã giúp khoe trọn đường nét của mẫu thiết kế vô cùng “Catchy” này.

Á hậu Quỳnh Châu trong đêm diễn.
Á hậu Quỳnh Châu trong đêm diễn.

Cũng trong chương trình vừa qua, Top 5 Người đẹp Thời trang đã lộ diện với những cái tên: 

Đặng Hoàng Tâm Như - SBD 211

Phạm Thị Ánh Vương - SBD 010

Bùi Thị Thanh Thuỷ - SBD  011

Nguyễn Ngọc Thanh Ngân - SBD 203

Bùi Thị Thục Hiền - SBD 164

Đồng thời, BTC còn công bố 4 cô gái đầu tiên lọt vào Top 5 đề cử Best in Swimsuit của cuộc thi năm nay.

Nguyễn Hồng Diễm - SBD 332 

Nguyễn Thị Thu Hằng - SBD 174

Bùi Khánh Linh - SBD 388 

Lê Hoàng Phương - SBD 241 

Á hậu Đào Hiền cùng chị gái Đào Hà bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn Vietnam Beauty Fashion Fest - ảnh 4
Dàn thí sinh với nhan sắc ấn tượng.
Dàn thí sinh với nhan sắc ấn tượng.

Gương mặt duy nhất còn lại trong Top 5 Best in Swimsuit sẽ được bình chọn bởi khán giả trên nền tảng UVote - cổng bình chọn chính thức của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Ngoài ra, cô gái được bình chọn nhiều nhất cũng sẽ được chụp một bộ ảnh đặc biệt cùng đương kim Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục