24h
Yeah1 News

Á hậu Bùi Khánh Linh hé lộ vẫn chưa có bạn trai vì cá tính, mong có người yêu thương và chia sẻ

Thứ hai, 04/09/2023 | 14:23 (GMT+7)

Bùi Khánh Linh cho biết hiện tại đang không có bạn trai vì tính cách hơi cá tính, người đẹp mong muốn tìm được một người yêu thương và chia sẻ.

Đạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023 - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, Bùi Khánh Linh nhận được nhiều sự chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp và học vấn cao. Mỹ nhân gốc Bắc Giang hiện đang là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh nông nghiệp tiên tiến tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Năm học 2020 - 2021, cô có thành tích học tập xuất sắc với điểm tích lũy 3,63/4.

Trước khi có danh hiệu cao tại Miss Grand Vietnam 2023, Bùi Khánh Linh từng đạt thành tích ở một số cuộc thi nhan sắc như: Hoa khôi Áo dài cuộc thi King and Queen của Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2020, Top 5 Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023...

Á hậu Bùi Khánh Linh hé lộ vẫn chưa có bạn trai vì cá tính, mong có người yêu thương và chia sẻ - ảnh 1

Á hậu Bùi Khánh Linh với nhan sắc rực rỡ trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023

Trong một chia sẻ mới đây trên báo Dân Việt, Bùi Khánh Linh hé lộ nhiều hơn về cuộc sống cá nhân. Người đẹp 21 tuổi cho biết hiện vẫn đang độc thân, nguyên nhân do bản thân hơi cá tính nên chưa có bạn trai. Bùi Khánh Linh hài hước chia sẻ không biết có ai đang âm thầm theo đuổi mình hay không. Bản thân cũng là con gái nên Bùi Khánh Linh cũng mong muốn có một người để yêu thương, chia sẻ.

Trước những ồn ào về việc các Hoa - Á hậu sau khi đăng quang có nên công khai chuyện tình cảm, Bùi Khánh Linh bày tỏ quan điểm cho rằng đây là điều hoàn toàn bình thường. Nàng Á hậu cho rằng tình yêu là nhu cầu chính đáng của con người, nên khi Hoa hậu có công khai người yêu thì công chúng cũng nên ủng hộ vì cô gái đó có một tình yêu hạnh phúc. Khi vừa đẹp vừa có một tình yêu viên mãn thì chắc chắn cảm xúc thăng hoa, rạng rỡ và hành trình đương nhiệm sẽ thêm phần ý nghĩa.

Á hậu Bùi Khánh Linh hé lộ vẫn chưa có bạn trai vì cá tính, mong có người yêu thương và chia sẻ - ảnh 2

Bùi Khánh Linh ủng hộ việc Hoa - Á hậu công khai chuyện tình cảm nếu họ có chuyện tình yêu đẹp

Bùi Khánh Linh lấy ví dụ về cặp đôi Á hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An, họ công khai tình cảm và cùng nắm tay nhau đi đến hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Á hậu Bùi Khánh Linh hé lộ vẫn chưa có bạn trai vì cá tính, mong có người yêu thương và chia sẻ - ảnh 3
Á hậu Bùi Khánh Linh hé lộ vẫn chưa có bạn trai vì cá tính, mong có người yêu thương và chia sẻ - ảnh 4

Sắc vóc nổi bật của Á hậu Bùi Khánh Linh

Được biết Bùi Khánh Linh sinh năm 2002, đến từ Bắc Giang. Cô là Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023, các người đẹp đạt vị trí cao tại cuộc thi này gồm: Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu 2 Trương Quí Minh Nhàn, Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh và Á hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục