24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Chu Hùng - Thế Chột phim "Người phán xử" qua đời ở tuổi 68

Thứ tư, 07/02/2024 | 14:03 (GMT+7)

Nam diễn viên Chu Hùng được gia đình thông báo đã qua đời vào trưa ngày 7/2, hưởng thọ 68 tuổi.

Theo thông tin trên báo VnExpress, con trai của nghệ sĩ Chu Hùng cho biết ông mất tại nhà riêng sau thời gian chống chọi với bệnh nặng vào khoảng hơn 12h trưa ngày 7/2 (ngày 28 Tết Giáp Thìn 2024). Gia đình hiện đang chuẩn bị lo tang sự cho nam nghệ sĩ quá cố và sẽ thông báo cụ thể sau.

Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của nam diễn viên Chu Hùng. Những năm cuối đời, ông ít đóng phim, ở nhà quây quần bên con cháu.

Nam diễn viên Chu Hùng - Thế Chột phim 'Người phán xử' qua đời ở tuổi 68 - ảnh 1

Nam diễn viên Chu Hùng qua đời ở tuổi 68 sau thời gian lâm bệnh nặng

Nam diễn viên Chu Hùng sinh năm 1956, là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Ông nổi tiếng khi vào những vai giang hồ bặm trợn, có số phận phức tạp. Một số vai diễn nổi bật của nghệ sĩ Chu Hùng có thể kể đến như: Bắc Đại Bàng - phim "Nước mắt của mẹ", Thế Chột - phim "Người phán xử", Quang - phim "Bí mật tam giác vàng"...

Trong đó vai diễn Thế Chột trong phim "Người phán xử" để lại nhiều dấu ấn đậm nét với khán giả. Thậm chí nhiều người vẫn quen gọi nam diễn viên Chu Hùng là Thế Chột sau vai diễn này.

Nam diễn viên Chu Hùng - Thế Chột phim 'Người phán xử' qua đời ở tuổi 68 - ảnh 2

Hình ảnh vai diễn Thế Chột của diễn viên Chu Hùng trong phim "Người phán xử"

Nghệ sĩ Chu Hùng thường để râu dài, vẻ ngoài có phần bặm trợn nhưng lại rất thân thiện, có đời thường bình dị, hiền lành mộc mạc và rất quan tâm đến người khác. Cách đây nhiều năm, diễn viên "Người phán xử" thường mỗi sớm đạp xe, ăn sáng ở phố cổ Hà Nội, rồi về nhà chơi với cháu nội, nấu nướng cho vợ con và thêu tranh. Ông đã được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.

Về chuyện đời tư, nam diễn viên và người vợ đầu quyết định tiến tới hôn nhân sau 8 năm bên nhau. Đây chính là mối tình đầu của nghệ sĩ Chu Hùng.

Khoảng 1 năm sau, cả hai cùng nhau vui mừng chào đón cậu con trai đầu lòng. Tuy vậy, chỉ vỏn vẹn 2 năm chung sống, do không hòa hợp được tính cách đôi bên, Chu Hùng và vợ cũ đã quyết định đường ai nấy đi.

Nam diễn viên Chu Hùng - Thế Chột phim 'Người phán xử' qua đời ở tuổi 68 - ảnh 3

Diễn viên Chu Hùng có cuộc sống bình dị và rất thân thiện

Sau cuộc hôn nhân đầu lỡ dở, nghệ sĩ Chu Hùng một mình gà trống nuôi con trong suốt khoảng thời gian dài xấp xỉ 10 năm. Sau đó, ông quyết định lên xe hoa lần 2 cùng nghệ sĩ Kim Thu. 

Nam nghệ sĩ có 2 cậu con trai. Đặc biệt cậu con trai thứ 2 của nghệ sĩ Chu Hùng cũng là một nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội với nickname streamer Mimosa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục