24h
Yeah1 News

5 ngày trước đám cưới, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh không thể tình cảm hơn với chồng nhạc trưởng

Thứ ba, 17/10/2023 | 16:49 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng đã bắt đầu đăng tải hình ảnh cưới trước thềm hôn lễ với chồng nhạc trưởng sẽ diễn ra vào ngày 22/10 sắp tới.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng vừa đăng tải bức nắm tay ông xã. Dù không chia sẻ thêm thông tin gì nhưng nhiều người dễ dàng đoán ra được rằng đây chính là một khoảnh khắc ảnh cưới của Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng. Trước thềm hôn lễ, chân dài sinh năm 1983 thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng chồng tương lai. Tuy nhiên cô vẫn giấu kín dung mạo của anh, không trực tiếp công khai.

5 ngày trước đám cưới, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh không thể tình cảm hơn với chồng nhạc trưởng - ảnh 1

Hình ảnh được siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ lên trang cá nhân trước thềm đám cưới

Đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ diễn ra vào ngày 22/10. Được biết cặp đôi đã có nhiều năm hẹn hò bí mật trước khi về chung một nhà. Chồng của Thanh Hằng sinh năm 1981, là nhạc trưởng tài năng, từng hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Lệ Quyên, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn...

Mới đây, trong chung kết The New Mentor, dù không lộ mặt nhưng nhạc trưởng Trần Nhật Minh có cách ủng hộ vợ khéo léo khi đưa nguyên dàn nhạc giao hưởng lên sân khấu hỗ trợ cho team Thanh Hằng biểu diễn. Phía nữ siêu mẫu cũng úp mở về việc đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại đang đến gần.

5 ngày trước đám cưới, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh không thể tình cảm hơn với chồng nhạc trưởng - ảnh 2

Chồng nhạc trưởng hỗ trợ Thanh Hằng trong đêm chung kết The New Mentor

Theo thông tin trên thiệp mời cưới được một số bạn bè của siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ, đám cưới diễn ra vào buổi tối. Cặp đôi quy định khách mời đến dự mặc đồ đen, trắng hoặc màu pastel. Ngoài ra khách phản hồi việc tham dự đám cưới cho gia đình trước ngày 18/10 để tiện sắp xếp.

Thiệp mời cưới của Thanh Hằng cũng được khen ngợi khi lấy cảm hứng từ hình ảnh chân dài và phím đàn, tượng trưng cho hai vợ chồng một cách rất tinh tế.

5 ngày trước đám cưới, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh không thể tình cảm hơn với chồng nhạc trưởng - ảnh 3

Thiệp mời cưới với hình ảnh chân dài, nhạc trưởng và phím đàn của siêu mẫu Thanh Hằng và ông xã

Là người quảng giao trong showbiz Việt và có thâm niêm hoạt động thời trang, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng được dự đoán sẽ có dàn khách mời đình đám tham dự như: Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Hương Giang, Hà Anh Tuấn, NTK Đỗ Mạnh Cường, NTK Adrian Anh Tuấn, Xuân Lan, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng...

Đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh là một trong những hôn lễ được quan tâm bậc nhất giới ngôi sao Việt trong dịp cuối năm 2023.

5 ngày trước đám cưới, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh không thể tình cảm hơn với chồng nhạc trưởng - ảnh 4
5 ngày trước đám cưới, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh không thể tình cảm hơn với chồng nhạc trưởng - ảnh 5

Đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh sẽ diễn ra vào ngày 22/10 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục