24h
Yeah1 News

5 đám cưới sao Việt được mong chờ nhất cuối năm: Gin Tuấn Kiệt và Puka đẹp đôi, Sam quyết giấu mặt chú rể

Thứ hai, 11/09/2023 | 21:08 (GMT+7)

Dịp cuối năm 2023, showbiz Việt chào đón nhiều tin hỷ khi các cặp đôi người nổi tiếng thông báo tổ chức đám cưới.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Phạm Ngọc Phương Anh tổ chức đám cưới ngày 17/9

Người đẹp Phương Anh và doanh nhân Đức Hồ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 17/9 tới. Trước thềm hôn lễ, nàng Á hậu đã tung một số hình ảnh cưới khiến công chúng chú ý.

Trước đó vào đầu tháng 7, Á hậu Phương Anh và bạn trai đã tổ chức lễ ăn hỏi theo nghi thức truyền thống. Phương Anh được Đức Hồ cầu hôn tại Phú Quốc hồi tháng 4 trong khuôn khổ một sự kiện thời trang.

5 đám cưới sao Việt được mong chờ nhất cuối năm: Gin Tuấn Kiệt và Puka đẹp đôi, Sam quyết giấu mặt chú rể - ảnh 1

Á hậu Phương Anh và bạn trai làm đám cưới vào ngày 17/9

Phạm Ngọc Phương Anh đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô gây ấn tượng với thành tích học tập ấn tượng như: thủ khoa đầu vào khối song ngữ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, giải nhất Olympic môn tiếng Pháp năm 2013 và 2014, giải nhất kỳ thi học sinh giỏi thành phố môn tiếng Pháp năm 2014,..Đồng thời người đẹp đạt 8.0 IELTS, nói thông thạo nhiều ngôn ngữ và cũng là thủ khoa tốt nghiệp ngành Hệ thống quản lý thông tại của Đại học RMIT.

5 đám cưới sao Việt được mong chờ nhất cuối năm: Gin Tuấn Kiệt và Puka đẹp đôi, Sam quyết giấu mặt chú rể - ảnh 2

Hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Á hậu Phương Anh

Puka và Gin Tuấn Kiệt - Từ đám cưới giả đến hôn lễ thật vào tháng 11

Gin Tuấn Kiệt và Puka vừa chính thức công khai mối quan hệ tình cảm sau nhiều năm giấu kín, đồng thời hé lộ luôn chuyện sắp về chung nhà. Theo một số nguồn tin, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 tới tuy nhiên chưa công bố ngày cụ thể.

Hai diễn viên có hành trình yêu nhiều năm trong âm thần, không công khai với công chúng. Tuy nhiên nhiều nghệ sĩ lẫn khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" Puka và Gin Tuấn Kiệt vì sự đẹp đôi.

5 đám cưới sao Việt được mong chờ nhất cuối năm: Gin Tuấn Kiệt và Puka đẹp đôi, Sam quyết giấu mặt chú rể - ảnh 3

Puka và Gin Tuấn Kiệt từ đám cưới giả thành thật

Mới đây trong một chương trình, Puka và Gin Tuấn Kiệt được chọn hóa thân vào một cặp đôi tổ chức đám cưới. Nhiều người thích thú khi hôn lễ này tưởng giả mà hóa ra lại thật khi hai nghệ sĩ sắp sửa tổ chức đám cưới viên mãn hạnh phúc ngoài đời thực. Được biết Puka hơn Gin Tuấn Kiệt 5 tuổi, hai bên gia đình đều chấp thuận mối quan hệ của cặp đôi.

Sam quyết giấu mặt chú rể dù đã nhận lời cầu hôn và đăng ký kết hôn

Tháng 12/2022, Sam chia sẻ thông tin đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Đến tháng 4/2022, nữ diễn viên tiến hành đăng ký kết hôn, chính thức là "hoa đã có chủ" nhưng vẫn nhất quyết giấu thông tin về nửa kia. Hiện tại chồng của Sam vẫn đang là ẩn số với công chúng. Theo một số thông tin, cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm 2023.

5 đám cưới sao Việt được mong chờ nhất cuối năm: Gin Tuấn Kiệt và Puka đẹp đôi, Sam quyết giấu mặt chú rể - ảnh 4

Sam khoe nhẫn kim cương được bạn trai cầu hôn

Chia sẻ về bạn trai, Sam cho biết được anh ủng hộ theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật, thường xuyên dặn dò cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Với Sam, ông xã là người tình cảm, chu đáo, chân thành. Điều khiến nữ diễn viên quyết định tiến đến hôn nhân là vì cảm nhận được sự yêu thương của đối phương dành cho gia đình của mình. Sam nói thêm cô và chồng độc lập về tài chính.

5 đám cưới sao Việt được mong chờ nhất cuối năm: Gin Tuấn Kiệt và Puka đẹp đôi, Sam quyết giấu mặt chú rể - ảnh 5

Nữ diễn viên quyết giấu mặt ông xã

Diễn viên Phương Lan và bạn trai Phan Đạt tổ chức đám cưới vào tháng 11

Thêm một cô dâu tháng 11 nữa đó là diễn viên Phương Lan, cô kết hôn cùng bạn trai Phan Đạt sau nhiều năm yêu nhau. Cặp đôi dự tính làm đám cưới từ vài năm trước nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hoãn đến hiện tại.

Hôn lễ của Phương Lan và Phan Đạt diễn ra ở 3 địa điểm: Ninh Bình (quê chú rể), Huế (quê cô dâu) và TP.HCM để báo hỷ với bạn bè đồng nghiệp. Mới đây cặp đôi đã tung bộ ảnh cưới đẹp lung linh được thực hiện công phu.

5 đám cưới sao Việt được mong chờ nhất cuối năm: Gin Tuấn Kiệt và Puka đẹp đôi, Sam quyết giấu mặt chú rể - ảnh 6

Diễn viên Phương Lan và bạn trai Phan Đạt sắp sửa về chung nhà

Ca sĩ Thu Phương và ông xã Dũng Taylor làm đám cưới vào tháng 12

Sau khi chung sống 11 năm và đã đăng ký kết hôn, ca sĩ Thu Phương và "ông bầu" Dũng Taylor mới tổ chức đám cưới. Theo Dũng Taylor cả hai dự định tổ chức đám cưới tại Hải Phòng vào cuối tháng 12 năm nay.

5 đám cưới sao Việt được mong chờ nhất cuối năm: Gin Tuấn Kiệt và Puka đẹp đôi, Sam quyết giấu mặt chú rể - ảnh 7

Ca sĩ Thu Phương nhận lời cầu hôn và làm đám cưới với Dũng Taylor sau hơn 10 năm chung sống

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục