24h
Yeah1 News

5 cặp sao Việt sinh đôi 1 trai 1 gái, đa phần đều áp dụng phương pháp này để sinh con

Thứ sáu, 01/03/2024 | 13:45 (GMT+7)

Showbiz Việt có khá nhiều cặp vợ chồng đón con sinh đôi 1 trai 1 gái, các em bé đa phần chào đời nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

Vợ chồng Sam sinh đôi 1 trai 1 gái vào năm Giáp Thìn

Sam vừa hạnh phúc thông báo đón 2 con gồm 1 trai 1 gái chào đời khỏe mạnh vào ngày 27/2 vừa qua. Cô và ông xã lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ Cao Hữu Thịnh để đón con đầu lòng.

5 cặp sao Việt sinh đôi 1 trai 1 gái, đa phần đều áp dụng phương pháp này để sinh con - ảnh 1

Sau sinh, Sam nhanh chóng trở lại hoạt động trên mạng xã hội, chia sẻ cuộc sống mẹ bỉm sữa khi có 2 em bé. Nữ diễn viên chủ động giấu kín thông tin về ông xã, chỉ tiết lộ anh là doanh nhân, không phải người trong giới giải trí nên mong muốn nhận được sự tôn trọng quyền riêng từ từ công chúng.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà đón cặp sinh đôi 1 trai 1 gái kháu khỉnh Leon Lisa

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song thai 1 trai 1 gái cho Kim Lý. Hai em bé được đặt tên là Leon và Lisa. Sau 4 năm, cặp sinh đôi này trở thành những "thế lực nhí" trên mạng xã hội khi được mọi người quan tâm, yêu thương vì nét đáng yêu, kháu khỉnh.

5 cặp sao Việt sinh đôi 1 trai 1 gái, đa phần đều áp dụng phương pháp này để sinh con - ảnh 2

Leon và Lisa cũng được tiếp xúc với công việc của bố mẹ từ sớm, nhận các hợp đồng quảng cáo, quay MV. Hai em bé này cũng sở hữu tài khoản mạng xã hội với lượng tương tác cực "khủng". Khi được hỏi về bí quyết mang thai đôi 1 trai 1 gái, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Có nhiều cách, đi canh, đi bơm, đi IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) và quan trọng hơn là may mắn nữa nè".

"Chị Bống" Hồng Nhung và cặp song sinh 1 trai 1 gái lai Tây

Tôm và Tép là cặp song sinh 1 trai 1 gái của ca sĩ Hồng Nhung, năm nay đã được 12 tuổi. Sau khi bố mẹ ly hôn vào năm 2018, hai bé hiện đang sống cùng mẹ. Hai con của "chị Bống" có những nét lai Tây và pha trộn vẻ đẹp truyền thống Việt Nam của mẹ. Dù mới hơn 10 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao và vẻ ngoài nổi bật.

5 cặp sao Việt sinh đôi 1 trai 1 gái, đa phần đều áp dụng phương pháp này để sinh con - ảnh 3

Mới đây khi ca sĩ Hồng Nhung tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", 2 con cũng xuất hiện trong hậu trường chương trình cổ vũ cho mẹ.

Vợ chồng Khắc Việt đón 2 em bé Đu Đủ và Dừa

Tháng 10/2020, gia đình ca sĩ Khắc Việt đón cặp song sinh 1 trai 1 gái chào đời, các bé có tên thân mật là Đu Đủ và Dừa. Khắc Việt cho biết con trai luôn nhường nhịn, nhẹ nhàng còn con gái hay tranh giành, bắt nạt anh.

5 cặp sao Việt sinh đôi 1 trai 1 gái, đa phần đều áp dụng phương pháp này để sinh con - ảnh 4

Cả gia đình ca sĩ Khắc Việt từng cùng xuất hiện trong chương trình "Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân" với những khoảnh khắc chăm con "toát mồ hôi hột" của giọng ca "Yêu lại từ đầu".

Hotgirl Hạnh Sino hạ sinh cặp song thai 1 trai 1 gái 

Đầu năm 2024, hotgirl Hạnh Sino thông báo hạ sinh cặp song thai 1 trai 1 gái, đặt tên ở nhà là "Sam và Kai . Vợ chồng cô hồi hộp và hào hức khi làm bố mẹ của 2 đứa trẻ cùng 1 lúc: "Được ôm hai con, tôi thấy xúc động. Với tôi, được làm mẹ là điều thiêng liêng, tuyệt vời nhất".

5 cặp sao Việt sinh đôi 1 trai 1 gái, đa phần đều áp dụng phương pháp này để sinh con - ảnh 5

Hạnh Sino khá kín tiếng về chuyện đời tư, từ cuối năm 2023 công chúng mới biết cô mang thai sau hơn 1 năm kết hôn. Chồng của Hạnh Sino không hoạt động trong giới giải trí và có ngoại hình điển trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục