24h
Yeah1 News

3 năm sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, số tiền tiết kiệm của bé Lavie hiện tại là bao nhiêu?

Thứ năm, 04/01/2024 | 20:43 (GMT+7)

Ba năm sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, cư dân mạng không khỏi thắc mắc về số tiền trong sổ tiết kiệm của bé Lavie.

Vừa qua, khán giả xôn xao trước tin đồn Ốc Thanh Vân và gia đình đã sang Úc định cư. Trước khi đi, cô cũng đã chuyển số tiền tiết kiệm của bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương, sang cho nữ ca sĩ Trương Bảo Như quản lý.

Tuy nhiên sau đó, quản lý của Ốc Thanh Vân đã lên tiếng đính chính, cho biết gia đình nữ MC chỉ đưa các con sang Úc du học và du lịch mà thôi. Về số tiền tiết kiệm của bé Lavie, người này cho biết thông tin phải từ phía Ốc Thanh Vân trực tiếp lên tiếng mới chính xác. 

3 năm sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, số tiền tiết kiệm của bé Lavie hiện tại là bao nhiêu? - ảnh 1

Thông tin Ốc Thanh Vân cùng gia đình sang Úc định cư khiến nhiều người xôn xao

Mặc dù sự việc đã được làm rõ, nhưng khán giả cũng bắt đầu cảm thấy quan tâm đến cuốn sổ tiết kiệm của bé Lavie. Theo đó, đây là sổ tiết kiệm chứa khoản tiền mà người hâm mộ rồi đồng nghiệp quyên góp ủng hộ hai mẹ con Mai Phương. 

Trước đó vào năm 2018, khi cố diễn viên Mai Phương đang chiến đấu với bệnh ung thư phổi thì Ốc Thanh Vân đã kêu gọi mọi người quyên góp chi phí để hỗ trợ Mai Phương trị bệnh. Sau đó, Ốc Thanh Vân thống kê rằng cô nhận được hơn 545 triệu đồng, đã bù thêm cho tròn 550 triệu đồng, mở sổ tiết kiệm dành cho bé Lavie, con gái cố diễn viên Mai Phương.

3 năm sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, số tiền tiết kiệm của bé Lavie hiện tại là bao nhiêu? - ảnh 2

Sổ tiết kiệm của bé Lavie được lập với sự chứng kiến của Trấn Thành

Đến khi Mai Phương qua đời, khán giả và đồng nghiệp cũng quyên góp tiền để hỗ trợ con gái cô. Ốc Thanh Vân và Trương Bảo Như đã cùng chuyển khoản tiền này vào cuốn sổ tiết kiệm mà cả hai cùng đứng tên. 

3 năm sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, số tiền tiết kiệm của bé Lavie hiện tại là bao nhiêu? - ảnh 3

Bạn bè, đồng nghiệp đã quyên góp số tiền hỗ trợ bé Lavie

Trước những thắc mắc của cư dân mạng về khoản tiền trong sổ tiết kiệm của bé Lavie, Trương Bảo Như đã lên tiếng làm rõ: "Chuyện đã hơn 3 năm, con bé cần có sự bình yên đúng nghĩa cho tuổi thơ của con. Mọi người yêu thương giúp đỡ bé, Như thay mặt mẹ Lavie cám ơn tấm lòng đó suốt cuộc đời này. Nhưng con bé cũng cần sự riêng tư. Tiền bạc của con bé luôn có sao kê rõ ràng, không mất, không mẻ đồng nào mà chỉ có thêm thôi, xin cam đoan điều đó".

3 năm sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, số tiền tiết kiệm của bé Lavie hiện tại là bao nhiêu? - ảnh 4

Trương Bảo Như là người bạn thân thiết với cố diễn viên Mai Phương

Trương Bảo Như cũng khẳng định đây là lần cuối cô nhắc đến chuyện tiền bạc, chuyện riêng tư của bé Lavie. . Như vậy, có thể thấy rằng ở thời điểm hiện tại, số tiền trong sổ tiết kiệm của bé Lavie đã nhiều hơn mức 550 triệu đồng từ năm 2018.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bé Lavie   Ốc Thanh Vân  

Cùng chuyên mục