24h
Yeah1 News

2 Hoa hậu bị "phong ấn" ngay sau khi đăng quang vì bê bối, liệu có cơ hội đại diện Việt Nam thi quốc tế?

Thứ tư, 11/10/2023 | 14:07 (GMT+7)

Bùi Quỳnh Hoa và Huỳnh Trần Ý Nhi là hai nàng hậu vướng lùm xùm ngay sau khi đăng quang, mọi hoạt động đều bị "đóng băng" cùng cơ hội thi quốc tế để ngỏ.

Thời gian vừa qua, Hoa hậu bước ra từ những cuộc thi nhan sắc vướng vào những ồn ào khiến dư luận quan tâm. Trong đó, 2 người đẹp gây tranh cãi nhất có lẽ là Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World VietNam 2023 và Bùi Quỳnh Hoa - Miss Universe VietNam 2023.

Hai cô nàng này đều bị công chúng chỉ trích vì những bê bối ngay sau khi đội vương miện, thậm chí nhiều người yêu cầu tước vương miện và xem xét lại tư cách dự thi quốc tế.

2 Hoa hậu bị 'phong ấn' ngay sau khi đăng quang vì bê bối, liệu có cơ hội đại diện Việt Nam thi quốc tế? - ảnh 1
2 Hoa hậu bị 'phong ấn' ngay sau khi đăng quang vì bê bối, liệu có cơ hội đại diện Việt Nam thi quốc tế? - ảnh 2

Huỳnh Trần Ý Nhi và Bùi Quỳnh Hoa vướng ồn ào ngay sau khi đăng quang Hoa hậu

Huỳnh Trần Ý Nhi - Miss World VietNam 2023 "ở ẩn" vì bê bối phát ngôn

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, là người đẹp quê Bình Định, đăng quang Miss World VietNam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.  Sau khi đăng quang, Ý Nhi tạo tiền lệ chưa từng có trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam không công khai bạn trai. Cùng với đó là những phát ngôn có phần ngô nghê, không phù hợp với cương vị Hoa hậu khi tiếp xúc với truyền thông.

Công chúng sau đó bày tỏ sự phẫn nộ, yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi xem xét tước vương miện của Ý Nhi, hủy bỏ tư cách đại diện Việt Nam dự thi quốc tế. Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Bình Định sau đó làm việc với công ty tổ chức Miss World VietNam về trường hợp của Ý Nhi nhưng không đưa ra quyết định thu hồi danh hiệu của Hoa hậu này.

2 Hoa hậu bị 'phong ấn' ngay sau khi đăng quang vì bê bối, liệu có cơ hội đại diện Việt Nam thi quốc tế? - ảnh 3

Những phát ngôn ngô nghê, không phù hợp với cương vị Hoa hậu của Huỳnh Trần Ý Nhi khiến công chúng không hài lòng

Vướng ồn ào, mỹ nhân 21 tuổi lên tiếng xin lỗi, mong công chúng cho cơ hội để sửa sai. Khả năng đại diện cho Việt Nam dự thi Miss World - Hoa hậu Thế giới của người đẹp này vẫn đang là dấu chấm hỏi lớn. Tại Miss World 2024 diễn ra sắp tới, đại diện của Việt Nam dự thi sẽ là Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Miss World VietNam 2022.

Hơn 2 tháng vừa qua, Ý Nhi gần như "ở ẩn", không tham gia vào bất kỳ hoạt động nào trên cương vị Hoa hậu. Theo một số thông tin, Ý Nhi đang tích cực rèn luyện, học tập thêm để trau dồi kiến thức cũng như khả năng ứng xử ăn nói của mình.

2 Hoa hậu bị 'phong ấn' ngay sau khi đăng quang vì bê bối, liệu có cơ hội đại diện Việt Nam thi quốc tế? - ảnh 4

Khả năng đại diện Việt Nam thi Miss World của Huỳnh Trần Ý Nhi không có gì chắc chắn

Bùi Quỳnh Hoa - Miss Universe VietNam 2023 bị tố mua giải, hít bóng cười

Giống Ý Nhi, Bùi Quỳnh Hoa cũng khiến dư luận dậy sóng ngay sau khi đăng quang vì loạt thông tin tiêu cực như: bị tố mua giải, biết trước câu hỏi trong vòng thi ứng xử nên trả lời giống với nội dung trên Google, lộ hình ảnh hút bóng cười...Những bê bối của Bùi Quỳnh Hoa là khá nghiêm trọng, chính vì vậy làn sóng yêu cầu tước vương miện, lập nhóm antifan cũng nổ ra rầm rộ.

Thậm chí nhiều người tố Bùi Quỳnh Hoa lên tổ chức Miss Universe và đơn vị này phải phản hồi lại sẽ xác minh tính minh bạch của kết quả Miss Universe VietNam 2023. Miss Universe cho biết sẽ đảm bảo tính công bằng, minh bạch trong từng đại diện tham dự cuộc thi mang tầm thế giới và mong khán giả sẽ chờ đợi để họ làm việc kỹ càng hơn trước khi đưa ra thông báo chính thức cuối cùng.

2 Hoa hậu bị 'phong ấn' ngay sau khi đăng quang vì bê bối, liệu có cơ hội đại diện Việt Nam thi quốc tế? - ảnh 5

Hình ảnh của Bùi Quỳnh Hoa xấu đi trong mắt khán giả vì những bê bối nghiêm trọng

Bùi Quỳnh Hoa giành được ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Miss Universe VietNam 2023 tổ chức vào ngày 29/9 tại TP.HCM. Người đẹp sinh năm 1998, đến từ Hà Nội có kinh nghiệm dự thi nhiều cuộc thi nhan sắc và thời trang.

Lên tiếng về những vấn đề mua giải ồn ào, cả Bùi Quỳnh Hoa lẫn BTC Miss Universe VietNam 2023 đều phủ nhận. Tuy nhiên khán giả không hài lòng về kết quả của cuộc thi năm nay. Trên mạng xã hội, nhiều hội nhóm antifan của Bùi Quỳnh Hoa được lập nên, gây sức ép lên BTC Miss Universe VietNam 2023 thông qua các bài đăng trên fanpage. Nhiều người còn tràn sang fanpage của Miss Universe để chia sẻ về những ồn ào liên quan đến Bùi Quỳnh Hoa.

2 Hoa hậu bị 'phong ấn' ngay sau khi đăng quang vì bê bối, liệu có cơ hội đại diện Việt Nam thi quốc tế? - ảnh 6

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Miss Universe 2023 sẽ diễn ra nhưng đại diện của Việt Nam không được lòng khán gải nhà

Hiện tại sau thông báo từ tổ chức Miss Universe, phía Miss Universe VietNam chưa có phản hồi chính thức. Liệu Bùi Quỳnh Hoa có được quyền đại diện nhan sắc Việt dự thi Miss Universe 2023 tổ chức tại El Salvador vào tháng 11 tới hay không?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục