24h
Yeah1 News

Tiết lộ về 2 “bé Rồng” vừa chào đời của Sam: Sinh đôi khác trứng, đẻ nguyên “bọc điều” cực hiếm

Thứ tư, 28/02/2024 | 09:26 (GMT+7)

Bật mí về 2 "bé Rồng" mới sinh của Sam, được sinh ra trong "bọc điều" hiếm gặp, khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình người đẹp.

Tối ngày 27/2, cả showbiz Việt vui mừng khi nghe tin nữ diễn viên Sam đã chính thức sinh hạ con đầu lòng sau nhiều tháng mang thai. Người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ ảnh ôm 2 em bé sinh đôi trong vòng tay cùng nụ cười rạng ngời hạnh phúc kèm theo chú thích: "Hạ cánh an toàn rồi nè mấy bà ơi. Chào mừng hai bé rồng con của mẹ.

Giữa lúc đông đảo khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình Sam , một người thân của cô tiết lộ về 2 em bé của người đẹp. Theo đó, người này cho biết nhóc tỳ nhà Sam khi chào đời trong tình trạng nguyên "bọc điều".

tiet-lo-ve-2-be-rong-vua-chao-doi-nha-sam-song-sinh-khac-trung-de-nguyen-boc-dieu-cuc-hiem (1)
Sam thông báo đã hạ sinh thành công cặp song sinh tuổi Rồng

Người này vui mừng tiết lộ 2 bé nhà Sam là sinh đôi 1 trai 1 gái: "Cảm ơn các anh chị nhiều. Vì hiện tại chị Sam và 2 bé vẫn còn ở bệnh viện nên tụi em chưa chia sẻ được nhiều thông tin, mong các anh chị thông cảm. Chị Sam sinh vào hôm qua. 2 bé (1 bé trai và 1 bé gái) trộm vía trộm vía. Vì cũng sinh con và hiện đang làm mẹ nên khi chị Sam sinh, em thấy vui quá trời quá đất. Cảm giác nhớ tới phòng sinh, nhớ cảnh vỡ ối, nhớ cảnh hết thuốc mê bác sĩ đẩy ra rồi em bé nằm trên người mình. Nó rất là... các anh chị ơi!

Chị Sam sinh mổ, sức khỏe 3 mẹ con ổn định. Khi sinh, 1 trong 2 bé chào đời trong tình trạng "bọc điều" (chào đời còn nguyên trong bọc ối). Theo quan niệm dân gian, sinh "bọc điều" là trường hợp rất hiếm, là dấu hiệu may mắn cho cả em bé và cha mẹ. Sam gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh chị vì đã quan tâm đến hành trình làm mẹ của chị trong 9 tháng qua".

tiet-lo-ve-2-be-rong-vua-chao-doi-nha-sam-song-sinh-khac-trung-de-nguyen-boc-dieu-cuc-hiem (5)

Sam tên thật là Nguyễn Hà My cô có nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Vbiz. Cô được biết đến như hot girl đời đầu của cộng đồng trẻ Việt Nam. Ngoài ra, Sam còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực như người mẫu ảnh và đạt được thành công khi lấn sân sang phim ảnh hay MC dẫn chương trình.

tiet-lo-ve-2-be-rong-vua-chao-doi-nha-sam-song-sinh-khac-trung-de-nguyen-boc-dieu-cuc-hiem (4)
Sam từng cho biết mang thai chính là ước nguyện lớn nhất của cô ở thời điểm hiện tại.
tiet-lo-ve-2-be-rong-vua-chao-doi-nha-sam-song-sinh-khac-trung-de-nguyen-boc-dieu-cuc-hiem (41)
Sam cùng chồng đăng kí kết hôn nhưng cô quyết giữ kín dung mạo ông xã

Cuối năm 2022, Sam công khai nhận lời cầu hôn từ bạn trai giấu mặt. Trước nhiều câu hỏi về danh tính người yêu, Sam không tiết lộ với lý do muốn giữ sự riêng tư cho gia đình cũng như không muốn truyền thông dư luận ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Đầu năm 2023, Sam khoe ảnh đã chính thức đăng ký kết hôn với bạn trai khiến ai cũng vô cùng mừng rỡ. Nữ diễn viên công khai mang bầu vào tháng 10/2023. Cô sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) để có con đầu lòng. 

tiet-lo-ve-2-be-rong-vua-chao-doi-nha-sam-song-sinh-khac-trung-de-nguyen-boc-dieu-cuc-hiem (3)
Sam không ngần ngại tiết lộ mang thai bằng phương pháp IVF

Ở tuổi 34, Sam khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù mới sinh con. Người đẹp cuộc sống xa hoa, giàu có. Cô nhiều lần gây trầm trồ khi tậu "xế hộp" tiền tỷ, sở hữu nhiều đồ hiệu đắt đỏ như túi xách, đồng hồ, giày... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   sam sinh con   sam mang song thai  

Cùng chuyên mục