24h
Yeah1 News

1 sao nữ bị chặn cửa vì không có trong danh sách khách mời, Puka phải lên tiếng xin lỗi

Thứ ba, 07/11/2023 | 21:34 (GMT+7)

Đi dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, nữ diễn viên dù có thiệp trong tay nhưng vẫn bị chặn cửa vì không có tên trong danh sách.

Những ngày qua, đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt chính là sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả. Sau hôn lễ ngọt ngào bên bờ biển Nha Trang, cặp đôi tiếp tục tổ chức hôn lễ hoành tráng tại TPHCM vào tối ngày 6/11. 

1 sao nữ bị chặn cửa vì không có trong danh sách khách mời, Puka phải lên tiếng xin lỗi - ảnh 1

Puka và Gin Tuấn Kiệt trong hôn lễ tại TPHCM

Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt đình đám trong showbiz, thậm chí còn được ví như một buổi lễ trao giải vì quá đông vui. Qua đó cũng có thể thấy được sự trân trọng mà các anh chị em nghệ sĩ dành cho cặp đôi Puka - Gin Tuấn Kiệt là vô cùng lớn. 

1 sao nữ bị chặn cửa vì không có trong danh sách khách mời, Puka phải lên tiếng xin lỗi - ảnh 2

Rất đông nghệ sĩ Việt đã đến chung vui cùng cặp đôi

Vì quy mô của buổi tiệc quá lớn, nên cần phải có danh sách riêng từng bàn của khách mời để tiện cho việc sắp xếp vị trí. Tuy nhiên, cũng chính điều này đã gây ra một số trục trặc ở khu check in. 

Cụ thể, nữ diễn viên Ngọc Phước dù có thiệp mời trong tay, nhưng khi đến check in lại được báo là không có tên trong danh sách. Nữ diễn viên mất một khoảng thời gian rất lâu ở quầy đón khách vì nhân viên không thể tìm ra tên mình để sắp xếp vị trí ngồi. 

1 sao nữ bị chặn cửa vì không có trong danh sách khách mời, Puka phải lên tiếng xin lỗi - ảnh 3

Ngọc Phước bị chặn ở cửa vì không có tên trong danh sách sắp xếp chỗ ngồi

Lo sợ bản thân sẽ không thể vào bên trong dù có thiệp cưới trong tay, Ngọc Phước không giấu được sự hoang mang trên gương mặt. Trong lúc này, xung quanh cũng đang có nhiều khách mời chờ đến lượt để check in. Nhiều người kêu gọi "giải cứu" Ngọc Phước để cô có thể vào bên trong chung vui cùng cô dâu chú rể. 

1 sao nữ bị chặn cửa vì không có trong danh sách khách mời, Puka phải lên tiếng xin lỗi - ảnh 4
1 sao nữ bị chặn cửa vì không có trong danh sách khách mời, Puka phải lên tiếng xin lỗi - ảnh 5

Gương mặt hoang mang của Ngọc Phước khi bị Minh Dự nghi ngờ tính xác thực của chiếc thiệp

May mắn là sau quá trình rà soát, sắp xếp, Ngọc Phước đã vào được bên trong tiệc cưới. Nữ diễn viên còn khoe ảnh chụp cùng cô dâu, chú rể để cập nhật tình hình với mọi người. 

1 sao nữ bị chặn cửa vì không có trong danh sách khách mời, Puka phải lên tiếng xin lỗi - ảnh 6

May mắn là Ngọc Phước đã kịp vào chung vui cùng cô dâu chú rể

Bên dưới bài đăng của Ngọc Phước, cô dâu Puka đã vội vàng để lại lời xin lỗi vì gây ra sự bất tiện này. Bên cạnh đó, Puka cũng mong Ngọc Phước có thể thông cảm cho mình vì tình hình hôn lễ quá bận rộn nên cô không thể kiểm soát hết mọi việc. 

Đáp lại lời cô dâu Puka, Ngọc Phước đùa vui rằng mình không sao, chỉ hơi "quê một chút thôi". Những chia sẻ của Ngọc Phước khiến cư dân mạng không khỏi thích thú, không ngờ cũng có lúc cô nàng phải rơi vào tình huống dở khóc dở cười như vậy. 

1 sao nữ bị chặn cửa vì không có trong danh sách khách mời, Puka phải lên tiếng xin lỗi - ảnh 7

Cô dâu Puka phải vào xin lỗi vì sự cố không mong muốn này

Được biết, sau hôn lễ tại TPHCM, cặp đôi sẽ tiếp tục tổ chức một buổi lễ đậm chất miền Tây tại quê nhà cô dâu ở Đồng Tháp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục