24h
Yeah1 News

'Vua cá Koi' Thắng Ngô tung bằng chứng minh oan bản thân không phụ bạc người vợ cũ tào khang

Thứ năm, 05/10/2023 | 19:34 (GMT+7)

Trước tin đồn phụ bạc người vợ cũ Thanh Đào bấy lâu nay, “"vua cá Koi" Thắng Ngô đã tung tin nhắn của luật sư và người em thân thiết để minh oan.

Theo đó, kể từ khi nữ ca sĩ Thanh Xuân chính thức tuyên bố chia tay với “vua cá Koi” Thắng Ngô, những động thái của người trong cuộc luôn nhận được sự chú ý của dư luận. Trong khi Hà Thanh Xuân không chia sẻ thêm bất cứ điều gì về chuyện tình cảm mà chỉ đăng tải cuộc sống độc thân vui vẻ thì Thắng Ngô lại liên tục có nhiều động thái đáng chú ý.

Mới đây, chồng cũ Hà Thanh Xuân tiếp tục tung đoạn tin nhắn của luật sư và người em thân thiết để minh oan cho việc bản thân không phụ bạc người vợ cũ Thanh Đào như bấy lâu nay dư luận vẫn nghi ngờ. 

'Vua cá Koi' Thắng Ngô tung bằng chứng chứng minh mình không phụ bạc vợ cũ Thanh Đào
"Vua cá Koi" Thắng Ngô tung bằng chứng chứng minh mình không phụ bạc vợ cũ Thanh Đào

“Vua cá Koi” Thắng Ngô mong những ồn ào xoay quanh cuộc sống riêng tư của mình sẽ nhanh chóng chấm dứt. Mặc dù anh không cần phải chứng minh với người ngoài về cuộc sống riêng tư của mình, tuy nhiên, anh cũng mong mọi người hiểu đúng về bản chất của sự việc.

Nam doanh nhân viết : “Tôi không phải là cậu trai mới lớn để cần phải có ai cho lời khuyên. Tôi là một người không dễ bỏ cuộc, nhưng khi tôi đã ra quyết định thì đó là lựa chọn tốt nhất và không thể thay đổi… Tôi không cần phải chứng minh với người ngoài cuộc trong chuyện riêng tư. Nhưng sự thật thì không thể bị bóp méo”.

Tin nhắn của luật sư thụ lý vụ án ly hôn của Thắng Ngô
Tin nhắn của luật sư thụ lý vụ án ly hôn của Thắng Ngô
Tin nhắn của người em thân thiết của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân
Tin nhắn của người em thân thiết của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân

Đính kèm theo dòng trạng thái, Thắng Ngô còn đăng tải thêm 2 đoạn tin nhắn chứng minh mối quan hệ của mình với Hà Thanh Xuân sau khi giải quyết xong mối quan hệ với vợ cũ Thanh Đào.

Cụ thể, tin nhắn đầu tiên là của luật sư đã thụ lý vụ ly hôn của “vua cá Koi” gửi cho Thắng Ngô vào ngày 25/2/2021. Nội dung tin nhắn nói về việc phân chia tài sản sau khi ly hôn.

Tin nhắn còn lại là của một người em thân thiết của Thắng Ngô có tên là T.V gửi cho Hà Thanh Xuân vào ngày 23/5/2021. Đây cũng chính là người đã làm mai cho nam doanh nhân và Hà Thanh Xuân. “Vua cá Koi” cũng cho biết thêm rằng, hành động mai mối của T.V nguyên nhân xuất phát từ việc những người thân trong gia đình muốn anh có thêm bạn để cân bằng lại cuộc sống sau ly hôn.

Trước đó, vào đầu tháng 9 vừa qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao khi ca sĩ Hà Thanh Xuân xác nhận chấm dứt quan hệ vợ chồng với doanh nhân Thắng Ngô sau chưa đầy 1 năm kết hôn. Theo Hà Thanh Xuân, cô và Thắng Ngô chưa từng đăng ký kết hôn. Cả hai về chung một nhà chỉ sau 2 tháng quen biết. Sau khi kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cả hai không màu hồng như tưởng tượng khiến cô gặp nhiều vấn đề. Cặp đôi phát sinh mâu thuẫn. Thậm chí, Hà Thanh Xuân còn gần như rơi vào trạng thái trầm cảm và không dám đọc bất kỳ bình luận nào trên mạng xã hội. 

Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân chia tay chỉ sau 2 tháng kết hôn
Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân chia tay chỉ sau 2 tháng kết hôn

Sau một thời gian dài suy xét và lấy lại bình tĩnh, nữ ca sĩ quyết định tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân với “vua cá Koi” Thắng Ngô và quay trở lại cuộc sống độc thân.


Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục