24h
Yeah1 News

Vệ sinh máy lạnh tại nhà, cô gái hoảng hồn vì "miếng giẻ" hóa rắn hoang

Thứ ba, 30/05/2023 | 18:12 (GMT+7)

Vệ sinh máy lạnh chính là một trong những việc cần thiết trong mùa nắng nóng. Một cô gái đã vô tình phát hiện một con rắn hoang khi vệ sinh máy lạnh trong nhà.

Mới đây, một câu chuyện gặp rắn hoang khi vệ sinh máy lạnh tại nhà được chia sẻ trên mạng xã hội bởi một cô gái ở Đài Loan, Trung Quốc thu hút sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng.

Theo cô nàng chia sẻ, vài ngày trước sau khi thức dậy vào buổi sáng, cô nàng bỗng nhìn thấy máy lạnh mình đang mắc phải một miếng giẻ lau màu xám kẹt trong cửa gió của điều hòa. Cho rằng đó có thể là tín hiệu cần phải vệ sinh máy lạnh, cô nàng đến gần máy lạnh mình kiểm tra và tá hỏa khi phát hiện một con rắn hoang với kích thước khá lớn đang ẩn nấp trong chiếc máy lạnh phòng mình.

Cô gái tá hỏa khi vệ sinh máy lạnh tại nhà và phát hiện rắn hoang đang trú ẩn. (Nguồn: Internet)
Cô gái tá hỏa khi vệ sinh máy lạnh tại nhà và phát hiện rắn hoang đang trú ẩn. (Nguồn: Internet)

Sự việc trên đã khiến nhiều người sửng sốt bởi không ngờ máy lạnh trong gia đình lại có thể là nơi rắn có thể đến ghé thăm và trú ẩn. Theo chi tiết sự việc, cô nàng đã vươn tay và gần chạm vào vật được cô xem là "miếng giẻ" đang mắc trên máy lạnh, cô đã nhìn kỹ hơn thì phát hiện con rắn màu nâu đang chuẩn bị trườn ra bên ngoài. Khi phát hiện điều này, cô đã kêu gọi sự giúp đỡ của gia đình để trấn an bản thân và gọi khẩn cấp các chuyên gia bắt rắn đến để kịp thời xử lý.

Con rắn với kích thước khá lớn khiến cộng đồng mạng xôn xao. (Nguồn: Internet)
Con rắn với kích thước khá lớn khiến cộng đồng mạng xôn xao. (Nguồn: Internet)

Người phụ nữ cũng cho biết thêm, phòng của cô nằm trên tầng 2, mặc dù có một dãy bụi cây bên ngoài tường nhưng kiểm tra phòng thì không thấy cửa lưới có lỗ thủng, và lỗ máy lạnh đều được bịt kín bằng silicone khiến cô khá hoang mang, không thể hiểu con rắn chui vào cửa gió điều hòa bằng cách nào.

Sau khi xảy ra sự việc, cô nàng đã nhanh chóng chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, đồng thời kêu gọi mọi người cẩn thận để không xảy ra tai nạn đáng tiếc, đặc biệt nên chú ý đến các bụi cây tự nhiên gần khu vực mình sinh sống vì đây có thể là nguyên nhân thu hút loài rắn hoang đến trú ẩn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: máy lạnh   Rắn hoang  

Cùng chuyên mục