24h
Yeah1 News

Tường Nguyên IST ra mắt album dành cho mùa Giáng sinh 2023

Thứ hai, 11/12/2023 | 13:34 (GMT+7)

Sau nhiều năm ấp ủ, nam ca sĩ Tường Nguyên IST cũng đã hoàn thành ấn phẩm đặc biệt có tựa đề "ĐI TÌM CHÚA TÔI"

Tường Nguyên IST ra mắt album dành cho mùa Giáng sinh 2023 - ảnh 1

Nhân dịp mùa Giáng Sinh 2023 sắp đến, nam ca sĩ Tường Nguyên IST  ra mắt Single NHỚ GIÁNG SINH nằm trong Album  "ĐI TÌM CHÚA TÔI"

Sau live show âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp thành công cách đây không lâu, ca sĩ Tường Nguyên IST  tiếp tục cho ra mắt album giáng sinh “ĐI TÌM CHÚA TÔI”  . Album được  ấp ủ từ lâu nhưng đến mùa Giáng Sinh 2023 anh mới có thể thực hiện được ước nguyện của mình, đó là ra mắt Album giáng sinh - một món quà đặc biệt dành cho khán giả.

Tường Nguyên IST ra mắt album dành cho mùa Giáng sinh 2023 - ảnh 2

Tường Nguyên  cho biết: “Có rất nhiều bài hát hay về mùa Noel, nhưng lần này Nguyên đã chọn lọc rất kỹ để biên tập và thực hiện trong album của mình là những bài hát kinh điển về giáng sinh. Đây cũng là những bài hát rất quen thuộc mà Nguyên đã được nghe và yêu thích từ thuở bé ”.

Tường Nguyên IST ra mắt album dành cho mùa Giáng sinh 2023 - ảnh 3

Với Album “ ĐI TÌM CHÚA TÔI “ , Tường Nguyên  mong muốn mở ra một không gian âm nhạc thật vui tươi, sôi động và ý nghĩa của Noel, như một món quà tuyệt vời mà Tường Nguyên dành cho khán giả nhân dịp giáng sinh an lành đang đến gần.

Tường Nguyên IST ra mắt album dành cho mùa Giáng sinh 2023 - ảnh 4

Album sẽ có sự hợp tác cùng các ca sĩ hotgirl nổi tiếng

 “Nguyên  muốn ấn phẩm lần này của mình thật gần gũi, trẻ trung nhưng không làm mất đi sự tôn nghiêm và thánh thiện của dòng nhạc này”, Tường Nguyên chia sẻ về phong cách nhạc trong album giáng sinh của mình.

Tường Nguyên IST ra mắt album dành cho mùa Giáng sinh 2023 - ảnh 5

Nói về kỷ niệm giáng sinh Tường Nguyên chia sẻ “ Hồi bé Nguyên được bố mẹ cho đi chơi mỗi đêm giáng sinh cùng em gái . Gia đình tuy nghèo nhưng khi đi bộ dạo quanh các nhà thờ Nguyên thấy có rất nhiều bạn cùng trang lứa nhỏ tuổi phải đi ăn xin ngoài đường và còn trong hoàn cảnh không cha không mẹ. Giữa tiết trời giá lạnh mà chỉ có mảnh áo mỏng manh thật tội nghiệp. Lúc đó Nguyên chỉ mong có một phép màu sẽ che chở và sưởi ấm tâm hồn của các bạn. Vì vậy khi làm Album giáng sinh lần này, sẽ có nhiều bài hát như một lời ước nguyện của Nguyên về một giáng sinh hạnh phúc sẽ đến với tất cả mọi người, một thế giới ấm áp và đầy yêu thương’’ Nam ca sĩ chia sẻ.

Tường Nguyên IST ra mắt album dành cho mùa Giáng sinh 2023 - ảnh 6

Những bài hát trong album như một lời chúc tốt đẹp của Nguyên dành cho khán giả

Chúc album giáng sinh của Tường Nguyên sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt và chúc quý vị khán giả một giáng sinh 2023 an lành hạnh phúc!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục