24h
Yeah1 News

Thuỳ Trang - Cô gái từng được dân mạng Trung Quốc “phát cuồng” vì sở hữu 3 vòng bốc lửa

Thứ sáu, 31/03/2023 | 13:16 (GMT+7)

Không chỉ ở Việt Nam, Thùy Trang còn khiến dân tình Trung Quốc hết lời khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn cùng với đó là vóc dáng phổng phao.

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng được đề cao, đặc biệt là việc  áp dụng những phương pháp khoa học để cải thiện vóc dáng. Đã có rất nhiều  cô gái thay đổi bản thân hoàn toàn nhờ vào việc tập luyện và ăn uống khoa  học.

Điển hình nhất trong số đó là sự “thay đổi ngược” của Thùy Trang- cô gái từng  tự ti về ngoại hình chỉ vì thấp bé, nhẹ cân hơn so với các bạn cùng trang lứa. Cô  đã quyết tâm, cố gắng và kiên trì tập luyện,ăn uống khoa học trong một thời  gian dài để thay đổi bản thân.

Thuỳ Trang - Cô gái từng được dân mạng Trung Quốc “phát cuồng”  vì sở hữu 3 vòng bốc lửa - ảnh 1

Hình ảnh Thùy Trang thả dáng trong phòng tập.

Thùy Trang là một trong những nữ gymer hot nhất nhì Việt Nam cho đến thời  điểm hiện tại. Đỉnh điểm là vào năm 2019, loạt ảnh của cô nàng đã được nhiều  trang tin Trung Quốc đăng tải vì quá trình lột xác ngoạn mục của mình. Ngay  sau khi những hình ảnh của Thùy Trang được chia sẻ, rất nhiều chàng trai đã  thốt lên rằng : “Tôi muốn đến Việt Nam ngay!”, “Trông cô ấy giống người Hàn  Quốc”,.....

Không chỉ dừng lại ở đó, truyền thông Trung Quốc còn dành những lời mỹ miều  để miêu tả vóc dáng của Thùy Trang: “Cô ấy sở hữu cặp mông tròn, lưng cong  khuyến rũ, đôi chân rắn rỏi và trắng mịn.”,......

Thuỳ Trang - Cô gái từng được dân mạng Trung Quốc “phát cuồng”  vì sở hữu 3 vòng bốc lửa - ảnh 2

Những hình ảnh Thùy Trang “nổi như cồn” trên báo Trung Quốc và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sau nhiều năm nổi tiếng, đến giờ Thùy Trang vẫn nhận được rất nhiều sự yêu  mến, ngưỡng mộ của mọi người. Được biết, hiện tại cô nàng đang hoạt động  trong lĩnh vực streamer tiktok và kinh doanh thời trang nhỏ. Và trong tương lai  cô muốn mở rộng kinh doanh chuỗi quần áo ở Hà Nội và Sài Gòn. Mong rằng  dự định sắp tới của Thùy Trang sẽ sớm hoàn thiện và thành công.

Thuỳ Trang - Cô gái từng được dân mạng Trung Quốc “phát cuồng”  vì sở hữu 3 vòng bốc lửa - ảnh 3

Hình ảnh xinh đẹp của Thùy Trang

Để trả lời cho câu hỏi : “Động lực nào đã khiến Thùy Trang thay đổi được như  vậy? Những lời khuyên mà Thùy Trang muốn chia sẻ cho mọi người là gì? Cô  chia sẻ rằng: “Mình chỉ muốn các bạn nghĩ đến câu nói: “người ta làm được thì  mình cũng làm được”, trong quá trình tập luyện thực sự nhiều lúc mình đã  muốn bỏ cuộc nhưng mình luôn nghĩ rằng tại sao người ta làm được còn mình  thì không? Vậy nên mình đã cố gắng nỗ lực rất nhiều để có thể trả lời cho câu  hỏi đó vì thế mình muốn gửi tới những bạn đang có ý định thay đổi bản thân  giống mình rằng hãy thật sự quyết tâm ,và khi muốn từ bỏ hãy nghĩ lại lí do mà  mình bắt đầu, thời gian sẽ cho bạn câu trả lời xứng đáng.”.

Thuỳ Trang - Cô gái từng được dân mạng Trung Quốc “phát cuồng”  vì sở hữu 3 vòng bốc lửa - ảnh 4

Thùy Trang ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Mong rằng những chia sẻ của Thùy Trang sẽ là một động lực sống để khiến các  cô gái có ý định thay đổi bản thân thì hãy thực hiện ngay từ bây giờ. Không ai

trong chúng ta là hoàn hảo cả nhưng hãy thay đổi bản thân để trở thành phiên  bản tốt nhất của chính mình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục