24h
Yeah1 News

Nữ hoàng nữ tính Lucy Le và hành trình làm thay đổi câu chuyện tình yêu của nhiều chị em phụ nữ

Thứ ba, 01/08/2023 | 18:48 (GMT+7)

Ở thế kỉ 21, những người phụ nữ đã sống độc lập và yêu bản thân của mình hơn.

Thế nhưng, đâu đó vẫn còn tồn tại nhiều chị em bị “trói buộc” bởi vòng tròn của định kiến xã hội mà thu mình trong “vỏ ốc”, không dám thay đổi để nhìn ra thế giới bên ngoài, tìm lấy một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Là một người phụ nữ Việt Nam thế hệ 8X, cô Lucy Le hiểu rõ những vấn đề mà nhiều người Phụ Nữ VN gặp phải, chính vì vậy, nhờ vào kiến thức và những trải nghiệm thực tế của mình, cô đã giúp cho hàng ngàn phụ nữ tìm được tình yêu, hạnh phúc và trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình.

Nữ hoàng nữ tính Lucy Le và hành trình làm thay đổi câu chuyện tình yêu của nhiều chị em phụ nữ - ảnh 1

Nữ hoàng Nữ tính Lucy Lê cùng nụ cười rạng rỡ đặc trưng của mình

Cô Lucy Le được biết đến là Transformational Coach và là Nữ hoàng Nữ tính. Hơn 20 năm sinh sống và làm việc ở Úc, cô Lucy Le là hình mẫu của người phụ nữ thành đạt và hạnh phúc, chính vì thế cô luôn đồng cảm và mong muốn trao “chìa khoá” nắm lấy hạnh phúc cho tất cả phụ nữ trên thế giới, đặc biệt là những người phụ nữ Việt Nam.

Truyền cảm hứng cho những người phụ nữ đơn thân với câu chuyện tình yêu vượt lên định kiến của mình và Giáo sư Nguyên Trần

Từng là một người mẹ đơn thân với 2 bé gái, cô Lucy gặp phải giai đoạn khủng hoảng trong cuộc sống vào thời gian ấy. Cô đứng giữa bờ vực của những định kiến, những lời bàn tán xôn xao từ mọi người xung quanh. Tự ti, mặc cảm là những cảm xúc mà luôn bủa vây xung quanh mình.

Thế rồi cô Lucy tìm đến người thầy giỏi trên TG - người mang lại cho cô những thứ bản thân thiếu lúc bấy giờ - sự tự tin và nữ tính. Sau đó, cô Lucy quay trở lại hẹn hò như một cô gái mới lớn, học cách hẹn hò giống như bất kỳ người phụ nữ độc thân nào khác.

Nữ hoàng nữ tính Lucy Le và hành trình làm thay đổi câu chuyện tình yêu của nhiều chị em phụ nữ - ảnh 2

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của cô Lucy Le và người chồng hiện tại của mình - Giáo sư Trần, một câu chuyện truyền cảm hứng cho những người phụ nữ về tình yêu

Tái hôn, thế nhưng chuyện tình của cô Lucy và Giáo sư Nguyên Trần lại như cổ tích với đám cưới được tổ chức tại 3 nước Pháp-Úc-Việt. Chồng cô Lucy - Giáo sư Nguyên Trần hiện là Giáo Sư trong một trường ĐH Y khoa lớn của Pháp, đồng thời là Hiệu trưởng của trường đào tạo phẫu thuật với hệ thống mô phỏng phẫu thuật bậc nhất của Châu Âu. Với nhiều vai trò và trách nhiệm như thế nhưng Giáo sư Nguyên Trần luôn ủng hộ và ưu tiên thời gian để chăm sóc cô Lucy và con.

Chính câu chuyện đầy cảm động về tình yêu này, đã truyền cảm hứng cho biết bao chị em phụ nữ có thêm động lực tiến về con đường phía trước, tiếp tục tin vào tình yêu.

Những khóa học giúp những người phụ nữ kết nối với bản thân, nâng cao giá trị bản thân của mình

Sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, cô Lucy hiểu những khó khăn của những người phụ nữ Việt Nam gặp phải. Với hơn 20 năm sinh sống và làm việc ở Sydney, Úc cô Lucy Le đã thấm nhuần những kiến thức và vận dụng việc cân bằng năng lượng Tính Nam và Tính Nữ để có một cuộc sống thịnh vượng và hạnh phúc. Cô đã giúp hàng ngàn khách hàng của mình là người nước ngoài và những phụ nữ Việt Nam trên khắp thế giới tìm thấy tình yêu và hạnh phúc của mình thông qua việc ứng dụng năng lượng tính Nữ, và cô Lucy có cộng đồng trong Group Facebook Hành Trình Trở Thành Người Phụ Nữ Hạnh Phúc.

Nữ hoàng nữ tính Lucy Le và hành trình làm thay đổi câu chuyện tình yêu của nhiều chị em phụ nữ - ảnh 3

Cô Lucy đã giúp cho hàng ngàn cô gái thay đổi cuộc sống tình cảm của mình, tìm thấy Mr. Right và chồng tương lai

Ngoài ra, cô Lucy còn được mời dạy tại Học Viện Phong Thái Á Đông của CEO Nguyễn Quỳnh Trang, sự kết hợp mang đến cho học viên nhiều giá trị hữu ích, góp phần tạo nên một người phụ nữ thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Những kiến thức được chắt lọc cùng với những trải nghiệm thực tế của bản thân cô Lucy đã trao truyền cho học viên một cách sinh động, dễ hiểu. Học để hiểu thật sự Tính Nữ là gì và áp dụng vào trong hẹn hò, sự nghiệp và cuộc sống. Mọi sự đều bắt nguồn từ tình yêu bản thân, xây dựng giá trị bản thân sau đó là những kiến thức về hẹn hò, tình yêu. Thêm vào đó, cô thường xuyên tổ chức những chương trình Workshop dạy về Tính Nữ với Khách mời là các nữ doanh nhân thành đạt ví dụ như cô Dung Tô… đây là cơ hôi tốt để các học viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và học hỏi trực tiếp từ cô Lucy và các khách mời đặc biệt.

Nữ hoàng nữ tính Lucy Le và hành trình làm thay đổi câu chuyện tình yêu của nhiều chị em phụ nữ - ảnh 4

Giáo sư Trần luôn đồng hành và hỗ trợ vợ phát triển sự nghiệp riêng của mình - chương trình Live event - Ứng dụng tính Nữ tại Tp.HCM tháng 2/2023

Những dự án sắp tới

Vừa qua, cô Lucy đã tổ chức thành công chương trình Queen’s Retreat - Rebirth of a Queen - Tái sinh phiên bản Nữ Hoàng trong bạn diễn ra xuyên suốt 3 ngày 2 đêm trên Du thuyền 5 sao - Vịnh Hạ Long.

Nữ hoàng nữ tính Lucy Le và hành trình làm thay đổi câu chuyện tình yêu của nhiều chị em phụ nữ - ảnh 5

Bạn hoàn toàn có thể vừa thăng hoa trong sự nghiệp và hạnh phúc trong tình yêu, và cô Lucy Le là một minh chứng cho điều này

Tiếp nối trong thời gian tới, cô Lucy Le sẽ tổ chức những khóa học về xây dựng sự nghiệp và tình yêu trong tính Nữ, giúp hàng ngàn cô gái chinh phục được tình yêu bản thân, trở thành phiên bản rực rỡ nhất trong tình yêu. Và đã có rất nhiều cô gái tìm được một nửa hoàn hảo của mình và trọn vẹn trong cuộc sống hôn nhân sau khi tốt nghiệp khóa học.

Đến nay, đã có hàng trăm, hàng ngàn cô gái tìm thấy người yêu, lấy chồng và hạnh phúc trong hôn nhân thông qua những khóa học của cô Lucy. Họ biết yêu thương bản thân, vận dụng tính nữ của mình và có một cuộc sống viên mãn, như những gì cô Lucy đã nói “Bạn là người kiến tạo nên cuộc sống của chính mình”. Xin chúc cho cô Lucy sẽ ngày càng phát triển và tiếp tục con đường lan tỏa giá trị cho phái nữ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục