24h
Yeah1 News

Nguyễn Hoàng Oanh - Nhà đào tạo truyền cảm hứng giúp "Đánh thức sức mạnh nội lực" cho hàng ngàn người

Thứ ba, 25/04/2023 | 09:36 (GMT+7)

Nguyễn Hoàng Oanh là một diễn giả và nhà đào tạo truyền cảm hứng hiện nay. Câu chuyện của chị đã truyền cảm hứng, khơi gợi những góc nhìn tích cực cho giới trẻ, giúp họ tự tin chinh phục ước mơ của mình.

Nguyễn Hoàng Oanh - Nhà đào tạo truyền cảm hứng giúp 'Đánh thức sức mạnh nội lực' cho hàng ngàn người - ảnh 1

Hành trình chạm đến thành công của mỗi người sẽ khác nhau, nhưng chắc ở họ luôn có một điểm chung, đó là không thể thiếu hai từ “Bền chí”. Vì vậy, cảm giác hạnh phúc khi hiện thực hóa được những mục tiêu, hoài bão không phải ai cũng được cảm nhận, nó chỉ dành cho những cá nhân thực sự kiên trì và có cam kết với mỗi hành động của bản thân.

Nhắc đến cái tên Nguyễn Hoàng Oanh, mọi người sẽ nhớ ngay đến hình ảnh của một chuyên g­ia, nhà đào tạo nổi tiếng với nhiều thành tích như là chuyên gia nhân hiệu, Master trainer, life coach, trọng tài mindmap quốc tế level 4, nhà đào tạo siêu trí nhớ, và là Phó giám đốc kinh doanh tại Công ty CP TMDV DUY TUẤN. Với kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy cho hàng ngàn học viên, Nguyễn Hoàng Oanh là hình mẫu phụ nữ lý tưởng, tiếp lửa cho phái đẹp tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Nguyễn Hoàng Oanh - Nhà đào tạo truyền cảm hứng giúp 'Đánh thức sức mạnh nội lực' cho hàng ngàn người - ảnh 2

Trao đổi với phóng viên, chị đã có những chia sẻ đầy ý nghĩa trong công việc và cuộc sống. Với chị, chìa khóa quan trọng nhất để thành công trong xã hội hiện đại bây giờ là phải xây dựng được thương hiệu cá nhân. Thương hiệu cá nhân không chỉ đơn thuần là gây dựng một hình ảnh ra thế giới bên ngoài mà nó còn là sự tự nhận thức về các điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc... cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên sự khác biệt cho bản thân và định hướng cho các quyết định.

Xin chào diễn giả Nguyễn Hoàng Oanh. Được biết đến là một trong những

Nguyễn Hoàng Oanh - Nhà đào tạo truyền cảm hứng giúp 'Đánh thức sức mạnh nội lực' cho hàng ngàn người - ảnh 3

Khi bạn đã có một thương hiệu đủ uy tín, đương nhiên bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong lĩnh vực hoạt động của mình. Chẳng hạn, khi cần tư vấn về định hướng phát triển bản thân hay cách tìm kiếm động lực người ta sẽ tìm đến ngay Nguyễn Hoàng Oanh chẳng hạn.

Vậy chị có thể chia sẻ rõ hơn về nhân hiệu mà mình muốn hướng đến không?

Nhân hiệu mà tôi xây dựng luôn song hành với những mục tiêu mà tôi đã đề ra. Chọn bén duyên với lĩnh vực giáo dục - đào tạo, tôi luôn hiểu rằng không thể một sớm một chiều có thể thành công được. Tất cả đều là kết quả của một quá trình đầu tư nghiêm túc về thời gian, tiền bạc, công sức và đặc biệt phải có đam mê. Với sứ mệnh cống hiến, đồng hành cùng thế hệ học sinh, sinh viên lớn lên với một trí tuệ và trái tim “khỏe mạnh”. Đồng thời giúp những bạn trẻ nhận ra giá trị bản thân, định hình lại con đường và hướng đi phù hợp, tôi luôn dành trọn tâm huyết cho công việc chuyên gia nhân hiệu, chuyên gia giải quyết những vấn đề con trẻ, diễn giả, nhà đào tạo truyền cảm hứng.

Chị đã làm gì để định hình nhân hiệu của mình với khách hàng hiệu quả nhất? Những giá trị mà chị đã trao để khẳng định được thương hiệu cá nhân là gì, thưa chị?

Nguyễn Hoàng Oanh - Nhà đào tạo truyền cảm hứng giúp 'Đánh thức sức mạnh nội lực' cho hàng ngàn người - ảnh 4

Để khách hàng hiểu về Nguyễn Hoàng Oanh và công việc của tôi, cần có một kế hoạch rõ ràng. Đầu tiên, tôi định vị bản thân bằng cách hiểu năng lực cốt lõi và giá trị mà tôi muốn chia sẻ. Tiếp theo, tôi cần xuất hiện nhất quán và chân thật trên môi trường offline và online. Tôi không ngừng học hỏi để nâng cao giá trị bản thân và tìm kiếm cơ hội để trao giá trị cho người khác. Với những việc làm có giá trị cho tệp khách hàng mục tiêu, tôi tin rằng tôi sẽ đạt được thành công trong vai trò Life Coach hàng đầu Việt Nam.

Nguyễn Hoàng Oanh - Nhà đào tạo truyền cảm hứng giúp 'Đánh thức sức mạnh nội lực' cho hàng ngàn người - ảnh 5

Với một quá trình xây dựng nhân hiệu xuất sắc như vậy, bản thân chị cảm thấy mình đã có được những thành công như thế nào?

Mỗi người sẽ có những cách đo lường về mức độ thành công khác nhau. Với nhiều người trong kinh doanh, lợi nhuận cao cũng là một tiêu chí để họ cảm thấy thành công. Trong công việc đào tạo này, thành công cũng được đo lường từ những con số; nhưng là những con số “đặc biệt”; bao nhiêu gia đình đã tìm được sự kết nối, bao nhiêu bạn trẻ biết được thế mạnh bản thân và có kế hoạch dài hạn để phát triển năng lực cá nhân cũng như định hình nhân hiệu, bao nhiêu em học sinh sở hữu các năng lực: tự tin, tự học, tự giác, khỏe mạnh và có trái tim nhân ái, … Hay là con số của những lời cảm ơn hay những nụ cười hạnh phúc khi tôi có dịp gặp lại họ sau khi tham gia các chương trình đào tạo của tôi. Hơn thế nữa, nhờ việc xây dựng nhân hiệu, tôi đã được trao rất nhiều cơ hội gặp gỡ, làm việc tại những môi trường rất tốt. Đó vừa là niềm tự hào vừa là trách nhiệm để Nguyễn Hoàng Oanh tôi giúp đỡ thêm được nhiều người hơn.

Cảm ơn chuyên gia Nguyễn Hoàng Oanh đã dành thời gian quý báu để chia sẻ. Chúc chị mãi xinh đẹp và thành công!

Life Coach giàu kinh nghiệm tại Việt Nam, vậy bí quyết nào để chị có thể làm được điều đó?

Thay vì chọn hài lòng với những hiểu biết, công việc mình đang có ở hiện tại, tôi luôn tìm cách phát triển bản thân mỗi ngày để tạo nên lực hút, truyền cảm hứng đến mọi người. Để làm được như vậy, tôi cần phải xây dựng cho bản thân một nhân hiệu thật uy tín. Thương hiệu cá nhân sẽ giúp tôi hiểu bản thân tốt hơn, giúp tăng sự tự tin và tính khẳng định. Đây chính là quá trình "truyền bá" những thông điệp, khẳng định những giá trị cá nhân mà tôi đã đang và sẽ mang đến cho cộng đồng. Nếu xây dựng thành công, nó sẽ mang lại những lợi ích cụ thể trong ngắn hạn cũng như dài hạn (giúp đỡ được nhiều người hơn, mở rộng lĩnh vực kinh doanh, tăng thu nhập, ...).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục