24h
Yeah1 News

Ngỡ ngàng nhan sắc Hot Tiktoker Blacki rạng rỡ nhan sắc trẻ trung dù đã tuổi trung niên

Thứ ba, 28/11/2023 | 14:19 (GMT+7)

Bạn từng ít nhất một lần bị bất ngờ bởi vẻ ngoài trái ngược hoàn toàn với số tuổi của “chị đẹp” Hot Tiktoker Blacki? Thắc mắc vì sao Blacki luôn giữ được nét xuân?

U40 nhưng bề ngoài cứ như hai mươi mấy tuổi, cùng xem Blacki có những bí quyết gì nhé!

Ngỡ ngàng nhan sắc Hot Tiktoker Blacki rạng rỡ nhan sắc trẻ trung dù đã tuổi trung niên - ảnh 1

Blacki hiện nay được cộng đồng mạng và đặc biệt là giới trẻ biết đến rộng rãi thông qua những video chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc của chị trên nền tảng Tiktok, bằng một sự truyền tải rất gần gũi và nhẹ nhàng đôi lúc kèm theo sự hóm hỉnh đã thu về rất nhiều lượt theo dõi và lượt xem. Chị Blacki có tên thật là Đào Thị Bắc hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Nổi tiếng khi không chỉ tài giỏi trong kinh doanh, vẻ ngoài thu hút người xung quanh của chị chính là một trong những thứ khiến người ta ấn tượng và phải đặt ra nhiều nghi vấn, liệu rằng cô nàng Blacki này có đùa giỡn hay không khi tiết lộ bản thân đã là U40.

Blacki sở hữu dáng người thon gọn với ba vòng chuẩn chỉnh, làn da nâu khỏe mạnh mịn màng được chăm sóc kỹ lưỡng, thêm vào đó là phong cách thời trang rất hiện đại và bắt trend. Chị có thể biến hóa đa dạng từ một cô gái năng động cá tính sang một người phụ nữ quyến rũ và chững chạc, phong cách nào cũng được Blacki cân đẹp từ lối trang điểm cho đến thời trang. Hơn nữa giọng nói của chị lại vô cùng ngọt ngào và dễ thương, thế nên khi công bố tuổi thật khiến mọi người ngạc nhiên cũng là một điều khá dễ hiểu.

Ngỡ ngàng nhan sắc Hot Tiktoker Blacki rạng rỡ nhan sắc trẻ trung dù đã tuổi trung niên - ảnh 2

Theo Tiktoker Blacki, chị rất ngạc nhiên trước những phản ứng thú vị của người theo dõi khi chị tiết lộ độ tuổi của bản thân trong một video, Blacki cảm thấy vui vẻ khi bản thân mình được người khác đánh giá là trẻ hơn so với tuổi. “Điều này xảy ra thật bất ngờ, mình chỉ chia sẻ về cuộc sống như mọi khi nhưng không nghĩ nhiều bạn lại dành cho mình những nhận xét tích cực như thế về vẻ ngoài. Nó giúp mình cảm thấy thoải mái hơn và thêm động lực để chăm sóc bản thân hơn nữa” – chị Blacki tâm sự.

Và quả thực khi theo dõi những trang mạng xã hội của chị, chúng tôi đã một lần nữa được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ ngoài quyến rũ và trẻ trung của Blacki và cũng đồng tình với những nhận xét của khán giả. Xem qua những phần bình luận, vô số các lời xuýt xoa khen ngợi được gửi đến Blacki, còn có những bạn thốt lên rằng không thể ngờ được và tất nhiên cũng có rất nhiều những comment xin vía.

Ngỡ ngàng nhan sắc Hot Tiktoker Blacki rạng rỡ nhan sắc trẻ trung dù đã tuổi trung niên - ảnh 3

Không chỉ vậy, những ai theo dõi chị Blacki cũng được biết đến các tình huống mọi người nhầm chị là Việt kiều hoặc con lai, bởi chị sở hữu đường nét khuôn mặt vừa hài hòa vừa khỏe khoắn cùng với lối make up tone tây quyến rũ. Xem qua những video Blacki giải thích những hiểu lầm về dáng vẻ của chị, chúng tôi chỉ thấy được sự hài hước và tích cực bởi lẽ bản thân nữ Tiktoker này thật sự sở hữu vẻ ngoài độc đáo.

Ngỡ ngàng nhan sắc Hot Tiktoker Blacki rạng rỡ nhan sắc trẻ trung dù đã tuổi trung niên - ảnh 4

Tiết lộ về những bí quyết giúp bản thân luôn trông trẻ trung rạng ngời, chị Blacki cho biết: “Mình cũng không có quá nhiều can thiệp để duy trì được dáng vẻ bề ngoài được trẻ trung. Cũng như bao chị em phụ nữ khác thì mình duy trì routine chăm sóc da mặt và cơ thể đều đặn mỗi ngày, tránh những thực phẩm dễ gây nóng gây mụn, ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên. Vẻ đẹp không thể đo lường chính xác bởi nó phù thuộc vào mắt nhìn mỗi người, thế nên Blacki rất chăm chỉ chăm sóc bản thân thông qua việc skincare, tập luyện và ăn uống. Bên cạnh đó còn giữ cho đời sống tinh thần của bản thân được vui vẻ bằng cách gặp gỡ bạn bè, ra ngoài thư giãn và quan trọng là cân bằng được công việc và cuộc sống cá nhân. Mình nghĩ cái gì cứ thoải mái tự nhiên thì kết quả tốt đẹp nó cũng tự nhiên tới, nên Blacki vẫn cứ vô tư lạc quan như thế.”

Ngỡ ngàng nhan sắc Hot Tiktoker Blacki rạng rỡ nhan sắc trẻ trung dù đã tuổi trung niên - ảnh 5

Tuy nhiên đằng sau sự thành công như hiện tại thì Blacki cũng từng có một cuộc sống khá khó khăn. Nữ Tiktoker đã thẳng thắn chia sẻ về quá khứ vất vả của mình khi phải đi bán vé số để phụ giúp gia đình, cùng chăm lo cho người chị gái chịu ảnh hưởng của chất độc màu da cam. Hành trình đi đến với cuộc sống sang chảnh và đáng ngưỡng mộ như hiện tại chính là điều luôn khiến Blacki tự hào, cô nàng Hot Tiktoker luôn trân trọng những gì mình có và cảm thấy hạnh phúc khi có một gia đình ấm áp luôn hỗ trợ mình ở phía sau.

Dẫu rằng xinh đẹp, trẻ trung và tài giỏi nhưng Blacki không lúc nào ngưng đi sự nỗ lực để thêm hoàn thiện bản thân. Chị cho rằng những thứ tốt đẹp đến với mình không phải là ngẫu nhiên, vậy nên chị luôn trân quý và cố gắng để đạt được những điều bản thân ao ước. Và dĩ nhiên Blacki chính là hình mẫu lý tưởng cho người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ nhưng không kém phần tài giỏi cho giới trẻ hiện nay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục