24h
Yeah1 News

Nghệ Nhân Nail Nguyễn Được và hành trình trở thành giáo viên nail ưu tú với những thiết kế nail độc đáo

Thứ ba, 13/06/2023 | 17:47 (GMT+7)

Khám phá hành trình đầy nỗ lực của Nguyễn Được một trong những giáo viên nail ưu tú.

Những câu chuyện cảm động về thành công, sự sáng tạo bởi những tác phẩm nail độc đáo và chia sẻ kinh nghiệm giúp anh trở thành người thầy ưu tú tất cả sẽ được thổ lộ ngay trong chuyên mục kì này.

Nghệ Nhân Nail Nguyễn Được và hành trình trở thành giáo viên nail ưu tú với những thiết kế nail độc đáo - ảnh 1

 Nguyễn Được

Nguyễn Được: Từ khó khăn đến thành công trong nghề nail - Chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng và truyền động lực

Nguyễn Được, một người đàn ông đã trải qua nhiều khó khăn trong tuổi thơ và đã đấu tranh để sống qua nhiều công việc khác nhau từ đi bán vé số cho đến phục vụ cho quán cà phê, karaoke, rồi làm công nhân cho công ty đồ gỗ, gốm sứ. Tuổi thơ cơ cực ngày trước sự mất mát quá lớn sau biến cố gia đình năm 2009 tưởng chừng như muốn đánh gục tương lai của Nguyễn Được. Nhưng không ai có thể ngờ rằng anh sẽ tìm thấy đam mê và thành công trong lĩnh vực nail, một nghề mà trước đây thường được coi là dành riêng cho phụ nữ.

Nghệ Nhân Nail Nguyễn Được và hành trình trở thành giáo viên nail ưu tú với những thiết kế nail độc đáo - ảnh 2

Design by Nguyễn Được

Vốn là người có tình yêu bất diệt với hội họa và mỹ thuật, Nguyễn Được đam mê vẽ tranh ngay từ khi còn bé nhưng lại không được gia đình ủng hộ vì quá viển vông, không thực tế. Bằng sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Nguyễn Được đã vận dụng hết tất cả những năng khiếu và tài năng của mình từ hội họa vào trong những thiết kế móng của mình. Anh chàng đã chứng minh rằng giới tính không hề quyết định đến thành công trong nghề nail. Mà chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ cũng như sự quyết tâm của chính mình mới có thể quyết định được vị trí mà mình muốn đứng. Nguyễn Được đã trở thành một người thầy nail ưu tú và muốn chia sẻ câu chuyện của mình để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, bất kể nam hay nữ, chỉ cần có đủ quyết tâm thì thành công là điều chắc chắn.

Nghệ Nhân Nail Nguyễn Được và hành trình trở thành giáo viên nail ưu tú với những thiết kế nail độc đáo - ảnh 3

Với sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và tinh thần không bao giờ từ bỏ, Nguyễn Được đã vượt qua mọi định kiến và khó khăn trong cuộc sống. Câu chuyện của anh là nguồn cảm hứng và động lực cho những người khác, đồng thời chứng minh rằng bất kỳ ai, dù ở hoàn cảnh nào, cũng có thể thay đổi cuộc sống và đạt được thành công trong lĩnh vực mình lựa chọn. Trên hành trình chinh phục sự nghiệp của chính mình, Nguyễn Được đã không ngừng sáng tạo và công hiến cho lĩnh vực nail Việt Nam những sản phẩm mang tính nghệ thuật đặc sắc. Tất cả những sản phẩm của Nguyễn Được được ví như một bức tranh giàu cảm xúc được thu nhỏ trên móng. Khắc họa rõ nét cảm xúc và linh hồn của từng nhân vật mà anh muốn truyền tải.

Nghệ Nhân Nail Nguyễn Được và hành trình trở thành giáo viên nail ưu tú với những thiết kế nail độc đáo - ảnh 4

Nguyễn Được: Khám phá những tác phẩm nail độc đáo mang đậm chất riêng

Nguyễn Được đã chứng minh rằng không có giới hạn nào khi nắm vững kỹ thuật và tư duy sáng tạo. Những tác phẩm nail độc đáo của anh không chỉ là những kiệt tác trên móng tay, mà còn là những câu chuyện đầy cảm xúc và ý nghĩa. Là một người thích tiểu tiết và cầu toàn trên mỗi tác phẩm, chính vì thế những mẫu nail do Nguyễn Được design luôn đạt đến đỉnh điểm của sự hoàn hảo với những nét vẻ sắc sảo, chân thật.

Nghệ Nhân Nail Nguyễn Được và hành trình trở thành giáo viên nail ưu tú với những thiết kế nail độc đáo - ảnh 5

Với khả năng thiết kế độc đáo và tinh tế, Nguyễn Được đã đưa những câu chuyện, hình ảnh nghệ thuật lên móng tay của khách hàng. Mỗi thiết kế nail không chỉ là một món đồ trang sức phụ kiện, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật mang sự tinh tế và sáng tạo. Từ những mảng màu đậm chất thị giác cho đến các họa tiết tinh xảo, Nguyễn Được đã nâng tầm giá trị và vẻ đẹp của người phụ nữ qua những tác phẩm nail độc đáo. Bước vào thế giới của Nguyễn Được, bạn sẽ được khám phá những bước tiến vượt bậc của anh từ cuộc sống cơ cực đến thành công hiện tại. Những câu chuyện cảm động về quyết tâm và đấu tranh của anh sẽ là nguồn cảm hứng và động lực cho bạn không ngừng khám phá và phát triển bản thân trong nghệ thuật nail.

Nghệ Nhân Nail Nguyễn Được và hành trình trở thành giáo viên nail ưu tú với những thiết kế nail độc đáo - ảnh 6

Nguyễn Được: Người tiên phong trong việc đào tạo và truyền cảm hứng cho học viên Nail

Nguyễn Được không chỉ là một nghệ nhân nail ưu tú và một trong những nhà thiết kế nail độc đáo, anh còn là một giáo viên tài ba và người tiên phong trong việc đào tạo các học viên trong lĩnh vực này. Với tâm huyết và niềm đam mê với nghệ thuật nail, Nguyễn Được đã thấy tầm quan trọng của việc truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho các thế hệ tương lai. Anh đã đào tạo và hướng dẫn rất nhiều học viên, không chỉ trong nước mà còn cả ngoại quốc. Những học viên của anh đều được trang bị kiến thức chuyên sâu và kỹ năng cần thiết để trở thành những chuyên gia nail đáng chú ý.

Nghệ Nhân Nail Nguyễn Được và hành trình trở thành giáo viên nail ưu tú với những thiết kế nail độc đáo - ảnh 7
Nghệ Nhân Nail Nguyễn Được và hành trình trở thành giáo viên nail ưu tú với những thiết kế nail độc đáo - ảnh 8

Đặc biệt, Nguyễn Được thường xuyên đạt giải cao nhất tại cuộc thi - Giải nhất vẽ ốp điện thoại Giỗ Tổ Ngành Nail 2017; Giải nhất vẽ ốp điện thoại Nghệ Sỹ Nail 2018; Giải nhất vẽ Flat Nail Art Nghệ Sỹ Nail 2018 - Giải nhất vẽ Flat Nail Art Global Nail Cúp 2018; Giải nhất vẽ ốp điện thoại Giỗ Tổ Ngành Nail 2019; Giải nhất vẽ ốp điện thoại Thái Lan Nail Cúp 2019; Giải nhì vẽ ốp điện thoại Cosmo Nail Cup Malaysia 2019; Giải nhất Flat 3d Việt Nam Nail Cup 2020…

Nghệ Nhân Nail Nguyễn Được và hành trình trở thành giáo viên nail ưu tú với những thiết kế nail độc đáo - ảnh 9

Nguyễn Được và những thành tích sáng giá

Nếu bạn đang có ước mơ trở thành một nghệ nhân nail độc đáo, hãy thử thách bản thân và học hỏi từ Nguyễn Được. Với sự hỗ trợ và chỉ dẫn tận tâm của anh, bạn sẽ được trang bị những kỹ năng vượt trội và khám phá tiềm năng sáng tạo của chính mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm và khám phá cuộc hành trình đầy thử thách và thành công cùng Nguyễn Được, một người thầy nail ưu tú và nghệ nhân thiết kế sáng tạo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục