24h
Yeah1 News

Mua iPhone 15 xách tay hay đặt trước từ đại lý ủy quyền?

Thứ tư, 20/09/2023 | 10:16 (GMT+7)

iPhone 15 Series đã chính thức trình làng với nhiều nâng cấp ấn tượng khiến iFans mong ngóng, muốn trở thành người đầu tiên sở hữu khi về Việt Nam.

Để nhận được siêu phẩm này nhanh chóng, chính hãng, đầy đủ phụ kiện trong hộp, đảm bảo điều kiện bảo hành của Apple, bạn nên mua tại các đại lý ủy quyền của Apple ở Việt Nam. Dưới đây là giải thích chi tiết 3 lý do bạn nên mua tại đại lý ủy quyền.

1. 3 lý do nên mua hàng từ đại lý ủy quyền

1.1. Thời gian về tay nhanh không kém hàng xách tay

Thông thường, iPhone mới sẽ được bán tại các đại lý ủy quyền, siêu thị điện máy, cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam khoảng 1,5 tháng sau ngày ra mắt, nếu hàng khan hiếm có thể kéo dài tới 2 tháng. Tuy nhiên, năm nay iPhone ra mắt ngày 13/9/2023 (theo lịch Việt Nam) và dự kiến lên kệ các đại lý ủy quyền tại Việt Nam vào ngày 29/9/2023, sau khoảng 16 ngày ra mắt, sớm hơn mọi năm 1 tháng.

Mua iPhone 15 xách tay hay đặt trước từ đại lý ủy quyền? - ảnh 1

Ngày mở bán iPhone 15 chính thức lên kệ các đại lý ủy quyền tại Việt Nam (Nguồn: viettelstore.vn)

Trường hợp đặt hàng xách tay, ngay trong đêm ra mắt iPhone 15 bạn sẽ nhận hàng nhanh nhất 1 - 2 ngày sau ngày mở bán chính thức. Tuy nhiên nếu ở thời điểm hiện tại mới bắt đầu liên hệ với các seller bán hàng xách tay, rất khó để bạn có hàng trước 22/9 bởi các đơn hàng đầu tiên của Apple đã được đặt mua ngay từ thời điểm ra mắt sẽ bắt đầu được giao đi vào ngày 22/9/2023, thậm chí phiên bản Pro Max đình đám còn được dự đoán sẽ bị lùi lại đến tháng 11. 

Ngược lại ở Việt Nam, bạn có thể đặt mua iPhone 15 2023 từ ngày 22/9/2023, và gần như chắc chắn bạn sẽ nhận được hàng về tay từ 29/9/2023 vì các đại lý ủy quyền đã có số lượng nhất định sản phẩm đã được đặt hàng trước với Apple.

1.2. Đảm bảo quyền lợi

Khi mua iPhone 15 tại các đại lý ủy quyền tại Việt Nam, bạn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm chính hãng, nguyên seal, nguyên hộp, không lo hàng đã bị “đập hộp” trước đó nhằm phục vụ mục đích quay video đập hộp. Đặc biệt, vì mua tại các đại lý ủy quyền chính thức của Apple nên bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành đầy đủ từ hãng, không lo bị từ chối bảo hành. Ngược lại, nếu bạn lựa chọn mua xách tay từ người bán không uy tín, bạn sẽ phải chấp nhận một số rủi ro như: không đảm bảo hàng nguyên vẹn, không đáp ứng đủ điều kiện bảo hành của Apple tại Việt Nam.

1.3. Không bị “đội giá”

Vì là đại lý ủy quyền của Apple nên sẽ có chính sách giá từ Apple và những ưu đãi đi kèm cho khách hàng khi mua sản phẩm. Nếu bạn mua hàng xách tay, bạn có thể không nhận được các ưu đãi từ hãng, đồng thời mất thêm phí cho người trung gian, con số này đa số cao hơn so với mua trực tiếp tại đại lý ủy quyền.

Mua iPhone 15 xách tay hay đặt trước từ đại lý ủy quyền? - ảnh 2

Chính sách giá ưu đãi từ Viettel Store - Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (Nguồn: Tổng hợp) 

2. Gợi ý đại lý ủy quyền uy tín - chất lượng - tận tâm

Nếu có nhu cầu mua một trong 4 phiên bản smartphone mới nhất của nhà Táo, bao gồm: điện thoại iPhone 15, điện thoại iPhone 15 Plus, điện thoại iPhone 15 Pro, điện thoại iPhone 15 Pro Max, bạn nên tham khảo hệ thống Đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam như Viettel Store ,...

Cụ thể hơn, Viettel Store là đơn vị được quý khách hàng ưu tiên khi có nhu cầu mua các sản phẩm công nghệ chính hãng bởi những lý do sau:

     - Viettel Store được thành lập năm 2009, chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị, phụ kiện công nghệ chính hãng, uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel Store đã có hơn 400 cửa hàng trên toàn quốc.

     - Tất cả các sản phẩm iPhone 15 2023 và các sản phẩm công nghệ khác được bán tại Viettel Store đều được cam kết chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý với đầy đủ ưu đãi và bảo hành từ hãng.

     - Viettel Store có đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình từ khi lựa chọn sản phẩm. mua hàng và trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

    - Viettel Store có các chính sách bán hàng, thanh toán, đổi trả, giao hàng, bảo hành… minh bạch, rõ ràng, được công khai trên website viettelstore.vn, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Mua iPhone 15 xách tay hay đặt trước từ đại lý ủy quyền? - ảnh 3

Viettel Store có đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình, chuyên nghiệp 

Trên đây là 3 lý do giải thích tại sao bạn nên chờ mua iPhone 15 2023 tại đại lý ủy quyền của Apple thay vì đặt hàng xách tay. Nhìn chung, bạn sẽ an tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, nhận đầy đủ chính sách ưu đãi và bảo hành chính hãng, nhận ưu đãi từ đại lý và thời gian nhận hàng nhanh chóng, tương tự như hàng xách tay. Nếu muốn tìm hiểu thêm về iPhone 15 Series, hãy truy cập trang web của các đại lý ủy quyền (ví dụ viettelstore.vn) để được cung cấp thông tin chính xác nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục