24h
Yeah1 News

Mẫu xe ga dành cho những người chưa có bằng lái, thiết kế đẹp không kém Honda Vision, giá chỉ 24 triệu đồng

Thứ bảy, 21/10/2023 | 20:33 (GMT+7)

Ngoài thiết kế đẹp mắt không thua kém Honda Vision, mẫu xe ga này còn có giá bán tương đối rẻ và đặc biệt không yêu cầu người dùng phải có bằng lái.

Để phục vụ nhu cầu của những người dùng chưa có bằng lái mà đối tượng học sinh, sinh viên, SYM đã đưa ra thị trường một loạt các dòng xe máy 50cc đa dạng. Trong số các sản phẩm này, một mẫu xe máy 50cc mang thương hiệu SYM là đáng chú ý nhất. Mẫu xe tay ga SYM Shark 50cc có thiết kế hấp dẫn không kém cạnh mẫu Honda Vision. Ngay sau khi ra mắt, mẫu xe này đã thu hút sự ưa chuộng của rất nhiều người dùng.

Mẫu xe tay ga SYM Shark 50cc dành cho những người chưa có bằng lái
Mẫu xe tay ga SYM Shark 50cc dành cho những người chưa có bằng lái

SYM Shark 50cc sở hữu ngoại hình khiến mọi người gợi nhớ đến mẫu xe Honda Vision thông qua việc sử dụng lối thiết kế nhỏ gọn và thể thao với những đường nét tối giản. Mẫu xe tay ga 50cc của SYM có tổng thể diện mạo sắc sảo và gọn gàng, với đèn xi-nhan được tích hợp vào mặt nạ trước, trong khi đèn pha trước được đặt ở đầu xe.

Xe có thiết kế đẹp mắt không thua kém Honda Vision
Xe có thiết kế đẹp mắt không thua kém Honda Vision

Mẫu xe tay ga SYM Shark 50cc phù hợp với đa số người dùng tại Việt Nam, đặc biệt là học sinh cấp 3 và sinh viên, nhờ vào kích thước tổng thể của nó. Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.931 x 665 x 1.096 (mm), cùng với khoảng sáng gầm 100 mm và khối lượng ướt 100 kg. So với Honda Vision, SYM Shark 50cc có chiều dài dài hơn 60mm, nhỏ hơn chiều rộng 21mm và thấp hơn chiều cao 5 mm. Khoảng sáng gầm xe của Shark 50cc cũng thấp hơn Honda Vision 20 mm.

Nhà sản xuất đã đặt nắp bình xăng của SYM Shark 50cc ở đầu xe, giúp việc tiếp nhiên liệu trở nên thuận tiện hơn so với Honda Vision có nắp bình xăng nằm dưới yên. Ngoài ra, dưới yên của Shark 50cc còn có một khoang chứa đồ rộng rãi, cho phép người dùng đựng được mũ bảo hiểm bán 3/4 và nhiều vật dụng cần thiết khác.

Xe có thiết kế nắp bình xăng ở phía trước
Xe có thiết kế nắp bình xăng ở phía trước

"Trái tim" của SYM Shark 50cc là khối động cơ dung tích 49,5cc, xi-lanh đơn, có công suất tối đa 3,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 3,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Động cơ này giúp SYM Shark 50cc đạt tốc độ tối đa 50 km/h. Mặc dù công suất này thấp hơn nhiều so với Honda Vision sử dụng động cơ 110cc, nhưng vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển trong các thành phố đông đúc, đặc biệt là cho những người không cần có bằng lái. Bình xăng của SYM Shark 50cc có dung tích 5L.

Xe được bán với giá chỉ 24,5 triệu đồng
Xe được bán với giá chỉ 24,5 triệu đồng

SYM Shark 50cc được bán tại Việt Nam với mức giá 24,5 triệu đồng. Mức giá cực kỳ hợp lý này giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận hơn với khách hàng so với Honda Vision.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xe ga   SYM Shark 50cc  

Cùng chuyên mục