24h
Yeah1 News

Hải Băng – Viên ngọc sáng của làng mẫu nhí Việt

Thứ tư, 26/07/2023 | 16:15 (GMT+7)

Với những tố chất vốn có cùng sự dìu dắt của siêu mẫu Xuân Lan, mẫu nhí Hải Băng đã nhanh chóng lọt vào “tầm ngắm” của các nhà thiết kế nổi tiếng.

Cô bé thường xuyên được chọn mặt gửi vàng trong các show đình đám như: Ó Princess Fashion Show 2023, VietNam Kid’s Fashion week, Destination Runway Fashion week…

Hải Băng – Viên ngọc sáng của làng mẫu nhí Việt - ảnh 1

Hải Băng trình diễn trong Destination Runway Fashion week

Sở hữu một gương mặt cá tính và phong thái trình diễn vô cùng tự tin, biết cách làm chủ sân khấu, Hải Băng khiến cho người đối diện thực sự bất ngờ khi biết được cô bé mới chỉ 12 tuổi. Ngay từ khi học lớp 1, Hải Băng đã thể hiện rõ sự say mê và thích thú khi được tham gia những buổi biểu diễn văn nghệ ở trường. Cô bé luôn nỗ lực hết mình trong những hoạt động mà nhà trường tổ chức.

Đặc biệt, không “đóng đinh” vào một khuôn mẫu, Hải Băng luôn mang đến những điều mới mẻ và bất ngờ trong từng concept chụp hình. Từ ngọt ngào, mơ màng đến cá tính, cuốn hút… Tất cả đều được cô mẫu nhí này “cân đẹp”.

Hải Băng – Viên ngọc sáng của làng mẫu nhí Việt - ảnh 2

Hải Băng luôn mang đến những điều mới mẻ và bất ngờ trong từng concept

Ủng hộ niềm yêu thích và đam mê của con, mẹ của Hải Băng đã cho phép cô bé theo học các lớp nhảy múa và trình diễn thời trang chuyên nghiệp. “Viên ngọc” Hải Băng nhờ được mài dũa mà ngày càng trở nên sáng hơn, rực rỡ hơn.

Bên cạnh việc tham gia các chương trình văn nghệ với tư cách là một dancer, Hải Băng còn được góp mặt trong nhiều bộ phim cũng như TVC quảng cáo. Cô bé cũng thường xuyên được các nhãn hàng thời trang tên tuổi lựa chọn để chụp hình look book. Dù trong bất cứ lĩnh vực nào, Hải Băng cũng luôn tập trung hết sức để có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, cô bé đã không ngừng nỗ lực tập luyện để nâng cao kỹ năng catwalk của mình. Dưới sự dìu dắt của “cô giáo” siêu mẫu Xuân Lan, mỗi bước đi của Hải Băng trên sàn diễn ngày càng “có hồn” hơn, thần thái hơn. Trong những show diễn, “chân dài nhí” thực sự khiến cho người xem bị cuốn hút bởi phong thái tự tin cùng khả năng làm chủ sân khấu.

Hải Băng – Viên ngọc sáng của làng mẫu nhí Việt - ảnh 3

Phong thái trình diễn đầy tự tin của Hải Băng

Thời gian gần đây, Hải Băng đã được công chúng biết đến nhiều hơn với những lần giữ vị trí quan trọng trong các show diễn đình đám như: Vedette tại Ó Princess Fashion Show 2023, VietNam Kid’s Fashion week, Pool Party, Candy Show; Vedette của thương hiệu Balabala trong Destination Runway Fashion week; First Face tại Candy Show trong BST của NTK Trần Thanh Mẫn, hay Eunoia By An trong chương trình VietNam Kid’s Fashion Week...

Hải Băng – Viên ngọc sáng của làng mẫu nhí Việt - ảnh 4

Chân dài nhí tự tin trong những khung hình look book của các nhãn hàng

Dẫu đã có những thành công bước đầu, nhưng Hải Băng luôn cho rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trên con đường chinh phục đam mê. Bên cạnh đó, cô bé vẫn luôn cố gắng để cân bằng giữa việc học và tập luyện. Trong suốt những năm qua, Hải Băng luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và nhận được nhiều bằng khen từ nhà trường. Cô bạn còn giữ vai trò cán bộ lớp và thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khoá mà nhà trường tổ chức. Hải Băng chia sẻ rằng, cô mong muốn có thể trở thành người truyền cảm hứng cho các bạn bè đồng trang lứa.

Hải Băng – Viên ngọc sáng của làng mẫu nhí Việt - ảnh 5

Hải Băng luôn cho rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa

Mong rằng trong thời gian tới, cùng với sự ủng hộ và giúp đỡ của bố mẹ, thầy cô, mẫu nhí tài năng và đầy triển vọng Hải Băng sẽ có được những thành tích đáng tự hào hơn nữa trong cả học tập cũng như nghệ thuật. Hãy cùng dõi theo những bước đi của “viên ngọc” Hải Băng trên con đường chinh phục ước mơ của cô bé nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục