24h
Yeah1 News

Giám đốc sáng tạo Ms Helen Nguyen_Nếu bạn không làm, người khác sẽ làm!

Thứ tư, 11/10/2023 | 10:34 (GMT+7)

CEO Helen Nguyen, một người phụ nữ đầy năng lực trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và với sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ và đã đạt được nhiều thành công với tâm niệm sống: “Nếu bạn không làm, người khác sẽ làm!”

Giám đốc sáng tạo Ms Helen Nguyen_Nếu bạn không làm, người khác sẽ làm! - ảnh 1

Giám đốc sáng tạo Ms Helen Nguyen

Ngành chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp ở Việt Nam đang dần trở thành một xu hướng. Không chỉ có được các công nghệ chăm sóc sức khoẻ và thẩm mỹ tiên tiến chuyển giao từ các nước hàng đầu trên thế giới, đội ngũ bác sĩ còn có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, hơn nữa chi phí trong nước lại tương đối rẻ so với chi phí làm đẹp ở nước ngoài.

Chính vì thế nhu cầu của khách hàng vẫn ở mức cao và có xu hướng tăng lên. Đây đang là giai đoạn bùng nổ của ngành sức khoẻ và làm đẹp. Và Helen Nguyen tin rằng trong thời gian tới thị trường sức khoẻ và làm đẹp vẫn tiếp tục sôi động với nhiều công nghệ mới, giải pháp mới, xu hướng mới đáp ứng tốt nhất nhu cầu của phái đẹp.

Giám đốc sáng tạo Ms Helen Nguyen_Nếu bạn không làm, người khác sẽ làm! - ảnh 2

Helen cùng các đối tác nước ngoài

CEO Helen Nguyen

Chị tâm niệm “Nếu bạn không làm, người khác sẽ làm”, đó có lẽ là châm ngôn sống thúc đẩy Helen luôn cố gắng để phát triển hệ thống sức khoẻ và làm đẹp của mình. 

Giám đốc sáng tạo Ms Helen Nguyen_Nếu bạn không làm, người khác sẽ làm! - ảnh 3

CEO phong cách cá tính đầy thần thái

Ms. Helen Nguyen đặt mục tiêu rằng phải phấn đấu, vươn lên để trở thành cơ sở đứng đầu trong mảng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam. Với mong muốn đưa cái đẹp hoàn thiện theo bí quyết riêng đến với chị em và tất cả mọi người .

Qua những sự cố gắng miệt mài với lòng đam mê, nhiệt huyết với ngành sức khoẻ và làm đẹp. CEO Helen Nguyen đã tự chứng minh bản thân bằng cách vươn lên, chấp nhận nhiều thách thức để đạt được nhiều thành tựu như ngày hôm nay.

Giám đốc sáng tạo Ms Helen Nguyen_Nếu bạn không làm, người khác sẽ làm! - ảnh 4

Helen tràn đầy năng lượng

CEO Helen Nguyen tràn đầy năng lượng

Ms Helen Nguyen chia sẻ: “Nếu bạn không làm, người khác sẽ làm!” đó là phong cách làm việc của cô. Câu nói thể hiện tinh thần làm việc luôn cầu tiến, chấp nhận thử thách để vươn lên thành công. Cô luôn khuyến khích và truyền năng lượng tích cực đến với mọi người rằng phải chủ động, sáng tạo và không ngại thử thách. Helen cho rằng, trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng như hiện nay, chỉ có những người có khả năng thích ứng, học hỏi và đổi mới mới có thể tồn tại và phát triển. Không chỉ là một CEO mà Helen Nguyen còn muốn truyền cảm hứng cho những người xung quanh mình, đặc biệt là những phụ nữ trẻ, để họ có thể theo đuổi ước mơ và thành công trong cuộc sống.

Ms Helen Nguyen là một ví dụ điển hình cho một người phụ nữ hiện đại, đa năng và đáng ngưỡng mộ. Ceo Ms Helen Nguyen đã chứng minh rằng, với sự nỗ lực, đam mê và sáng tạo, không có gì là không thể với thông điệp quan trọng cho chúng ta: “Nếu bạn không làm, người khác sẽ làm!”

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục