24h
Yeah1 News

DJ Amily đa tài và con đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc

Thứ ba, 28/03/2023 | 11:21 (GMT+7)

Được biết đến với những bản remix bắt tai, DJ Nguyễn Ngọc Hoài Thương (Amily) hiện là một trong những tài năng trẻ của giới DJ.

DJ Amily vốn xuất phát từ một gia đình không ai theo nghệ thuật. Thế nhưng trong cô luôn cháy bỏng với niềm đam mê nghệ thuật và nhờ khả năng học hỏi cùng những tháng ngày khổ luyện đã giúp Amily trở thành một DJ được nhiều người ấn tượng và yêu quý.

DJ Amily đa tài và con đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc - ảnh 1

Khi được hỏi về cơ duyên đến với nghề, DJ Amily nhiệt tình chia sẻ: “Trong một lần đi tham gia sự kiện của Honda, tôi thấy một DJ chơi nhạc và đã bị cuốn hút từ đây, từ đó tôi quyết định theo đuổi nghề này. Tôi mong muốn mình có thể làm ra được những bản nhạc hay, mang đậm phong cách, dấu ấn của mình”.

Chia sẻ về quá trình từ một đứa chưa biết gì về DJ đến trở thành một DJ chuyên nghiệp, thành thạo. Cô gái trẻ cho biết lúc bắt đầu cô đã tự tìm hiểu qua các clip trên Youtube và tập chơi nhạc qua các phần mềm. Trong thời gian học nghề tại Sài Gòn, cô đã gặp được một người thầy tốt truyền lại cho cô những kinh nghiệm quý báu. Đến nay, Amily được mọi người công nhận bởi tài năng chơi nhạc và kỹ năng làm chủ, khuấy động sân khấu.

DJ Amily đa tài và con đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc - ảnh 2

Nhờ sự kiên trì và theo đuổi đam mê mà DJ Amily đã sớm gặt hái được những thành công nhất định. 10X nhanh chóng được nhiều người biết đến và là gương mặt DJ tài năng và được mời tham gia trình diễn tại nhiều bar lớn tại khu vực miền Nam.

Bằng sức sáng tạo, sự cố gắng học hỏi của bản thân, cái tên DJ Amily dần được công chúng yêu mến. Mặc dù còn khá trẻ tuổi nhưng Amily đã gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè, đồng nghiệp bởi tài năng và sự nhiệt huyết, đam mê với nghề.

DJ Amily đa tài và con đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc - ảnh 3

Đặc biệt, ngoài khả năng chơi nhạc, MC cho nhiều sự kiện thu hút cô còn là một người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang. Với khả năng hiện có, có thể nói Amily là một nhân vật đa năng trong ngành giải trí nightlife. Đồng thời có thể thấy đây làm điểm giúp cô trở nên khác biệt và gây ấn tượng với khán giả.

DJ Amily đa tài và con đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc - ảnh 4

Đứng trên sân khấu là một DJ chuyên nghiệp, nghiêm túc trong công việc. Thế nhưng cuộc sống đời thực, Amily vẫn luôn là người giản dị, thân thiện và hòa đồng với tất cả anh em trong nghề. Nhờ thế cô gái trẻ rất được mọi người xung quanh tin tưởng và yêu mến.

DJ Amily đa tài và con đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc - ảnh 5

Mong muốn của Amily mỗi khi đi diễn là sẽ mang tới một không gian tràn ngập ánh sáng, âm thanh hoàn hảo cho khán giả. Cô chia sẻ: “Âm nhạc cũng giống như tình yêu, phải dùng trái tim để cảm nhận. Tôi tự nhủ nếu mình chơi nhạc bằng cả trái tim, thể hiện đam mê và nghiêm túc của mình thì chắc chắn sẽ chinh phục được khán giả”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục