24h
Yeah1 News

Cô gái trẻ cùng với câu chuyện về Start-up được yêu thích bậc nhất Sài Gòn

Thứ tư, 29/03/2023 | 13:42 (GMT+7)

Khởi nghiệp ở tuổi 25 với số vốn ít ỏi, cùng tìm hiểu về câu chuyện của cô gái trẻ này nhé!

Trần Dương Cẩm Tiên (sinh năm 1995) - sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn -  một nhân vật nổi bật trong ngành thời trang Việt Nam, với vai trò là founder của một nhãn hàng thời trang dành cho giới trẻ được yêu thích và đánh giá cao trên thị trường.

Trước khi khởi nghiệp kinh doanh thời trang, chị Tiên từng làm việc tại một trong những công ty thời trang tại Việt Nam. Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm và kiến thức về ngành thời trang, chị quyết định thành lập thương hiệu riêng của mình.

Nhãn hàng thời trang Saigonese của chị Tiên được thành lập vào năm 2015, với sứ mệnh mang đến cho giới trẻ Việt Nam những sản phẩm thời trang chất lượng và phong cách. Với sự tận tâm và đam mê của mình, chị Tiên đã xây dựng được một thương hiệu thời trang unisex độc đáo và nổi tiếng. Thương hiệu Sangonese của chị Tiên được yêu thích bởi những thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật và cá tính.

Cô gái trẻ cùng với câu chuyện về Start-up được yêu thích bậc nhất Sài Gòn - ảnh 1

Chân dung Trần Dương Cẩm Tiên - founder trẻ tuổi của một Start-up

Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ và khao khát đóng góp cho ngành thời trang

Chị Cẩm Tiên luôn mong muốn mang đến cho học sinh, sinh viên sản phẩm thời trang unisex chất lượng cao với mức giá rẻ hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường. Chị chia sẻ: “Hồi còn là sinh viên, nhìn các sản phẩm Unisex cũng muốn lắm chứ, mà ngày đó khó khăn không mua được, cũng vì lí do đó mà mình muốn tạo ra các sản phẩm vừa độc đáo, giá cả lại phải chăng Và tệp khách hàng học sinh sinh viên là đối tượng khách hàng quan trọng”

Bên cạnh đó, Cẩm Tiên cũng muốn đóng góp một phần giá trị vào ngành hàng thời trang, đồng thời đem lại sự tiện ích cho mọi người nhất là các bạn học sinh, sinh viên và sẽ luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với sự chăm sóc khách hàng tận tình và sản phẩm chất lượng cao.

Chị Tiên luôn đầu tư vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, từ chất liệu đến thiết kế, để đảm bảo sản phẩm luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm của chị Tiên được sản xuất từ các chất liệu cao cấp với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và nổi bật. Chị cũng chú trọng đến việc sử dụng các nguyên liệu và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, mang lại giá trị bền vững cho ngành thời trang.

Cô gái trẻ cùng với câu chuyện về Start-up được yêu thích bậc nhất Sài Gòn - ảnh 2

Thương hiệu Saigonese do chị Tiên thành lập

Chị Tiên cho rằng Saigonese hiện đã đi theo đúng hướng phát triển hay chưa?

“Đầu tiên, phải định nghĩa thế nào là đúng, thế nào là sai vì đúng hay sai nó chỉ mang tính tương đối. Như trường hợp của mình, thời gian đầu, mình không bán hàng trên sàn thương mại điện tử mà mở cửa hàng nhỏ trong khi người người, nhà nhà đều bán hàng trên đó.

Nếu thành công thì mọi người sẽ bảo mình là kiên định, còn nếu thất bại thì mọi người sẽ nói mình cứng đầu, bảo thủ nên mình không bao giờ thấy hối tiếc về những gì đã làm. Nếu cho làm lại thì mình vẫn làm thế vì cũng nhiều người đã biết đến Saigonese thời gian đầu thông qua cửa hàng. Tuy nhiên sau này để mở rộng quy mô thì mình cũng đã bán rộng rãi trên các sàn, con số cũng tăng dần lên, và tất nhiên vẫn giữ được lượng khách hàng ổn định mình cửa hàng.

Còn ở thời điểm hiện tại, mình nghĩ Saigonese chưa thành công đâu vì làm startup sẽ có giai đoạn lên và xuống. Trên thực tế, có startup được định giá hàng trăm triệu vẫn phá sản nên Saigonese vẫn sẽ được mình tiếp tục cố gắng phát triển lên một cách bền vững.”

Hiện nay, nhãn hàng của chị Tiên có mặt tại 21 đường số 7, An Lạc, Bình Tân và được phân phối qua các kênh bán hàng trực tuyến, thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng yêu thích thời trang và phong cách.

Từ một cô gái đam mê thời trang, chị Tiên đã trở thành một doanh nhân thành đạt trong ngành thời trang Việt Nam. Sự nỗ lực và tâm huyết của chị đã góp phần tạo nên một thương hiệu thời trang đẳng cấp, đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam trên con đường phát triển.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục