24h
Yeah1 News

Chốt đơn thả ga, chớp ngàn ưu đãi khi mở thẻ tín dụng VIB chỉ trong 30 phút

Thứ ba, 11/04/2023 | 17:20 (GMT+7)

Ngân hàng Quốc tế (VIB) mở thẻ tín dụng với muôn vàn đãi hấp dẫn khiến dân tình mê săn sale không khỏi háo hức trước trước “giờ G” của show Mega Livestream.

Cùng với VIB, show Mega Livestream bán hàng mang tên “7749 Món hời mời bạn săn ngay” do nhà sản xuất YeaH1 Up lần này nhằm tăng sự lý thú mua sắm trên nền tảng trực tuyến bằng việc hỗ trợ “chốt đơn” cho người dùng thông qua việc mở thẻ tín dụng trong thời gian chớp nhoáng, kèm những ưu đãi độc quyền.

Chốt đơn thả ga, chớp ngàn ưu đãi khi mở thẻ tín dụng VIB chỉ trong 30 phút - ảnh 1

Để chớp được những chiếc deal cực hời từ thẻ tín dụng VIB trên Mega Livestream 08/04 sắp tới, người dùng chỉ mất 5 phút hoàn tất thủ tục đăng ký online và 30 phút để nhận thẻ tín dụng online “nóng hổi” từ VIB mà không cần nộp hồ sơ bản gốc, không chứng minh thu nhập, không cần đến ngân hàng là có thể sở hữu 1 trong 2 dòng thẻ tín dụng là Online Plus 2in1 và Financial Free. 

Đối với thẻ tín dụng VIB Online Plus 2in1 dự báo là “chiếc thẻ” hot nhất sắp tới cho dần tình đam mê mua sắm không thể bỏ lỡ tính năng hoàn tiền lên đến 6% cho các chi tiêu trực tuyến trên ứng dụng hoặc website và có hạn mức đến 600 triệu đồng, miễn phí thường niên trọn đời khi thỏa điều kiện chi tiêu. 

Riêng Financial Free dành cho các người dùng có nhu cầu sở hữu một chiếc thẻ tín dụng tiện lợi, thoải mái chi tiêu, mà vẫn không phải lo lắng về khoản phí thẻ hàng năm. Bởi vì, thẻ tín dụng Financial Free được miễn phí thường niên trọn đời không cần điều kiện, hạn mức tối đa lên đến 50 triệu đồng, lãi suất áp dụng cho 3 kỳ sao kê đầu tiên cho các giao dịch chi tiêu và rút tiền mặt cực hấp dẫn với 0%. 

Được biết, Mega Livestream mang tên “7749 Món hời mời bạn săn ngay” sẽ bắt đầu vào lúc 19 - 23h ngày 12, 13 và 16/04 trên tài khoản TikTok @yeah1.trending quy tụ các nhãn hàng uy tín đến từ thời trang, điện tử, đồ gia dụng như Một tạ mốt, 4lucky, Coolmate, Dokcrazy, Westinghouse, Pureit, JoYoung,.. cùng hàng loạt ưu đãi giảm giá sốc đến 50% được tung ra từ chương trình.

Sự kết hợp giữa nhà sản xuất YeaH1 Up và VIB lần này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm bất ngờ cho người dùng, cùng với đó là tạo môi trường mua sắm lý tưởng khi quy tụ những nhãn hàng uy tín với giá cực hời. Ngoài việc đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người dùng trẻ trên nền tảng trực tuyến, đây cũng là nhân tố tích cực, điểm sáng góp phần tạo nên sự phát triển của ngành thương mại điện tử ở Việt Nam như hiện nay. 

Box thông tin:

Tận hưởng mua sắm hoàn tiền - Deal hời giá sốc ngay trong Livestream trên kênh @yeah1.trending cùng VIB x Mega Livestream của YeaH1 nào!

Để biết thêm thông tin chi tiết và mở thẻ trực tuyến nhanh nhất truy cập vào link:

Online Plus: https://bit.ly/3JK6vTx

Finance Free: http://bit.ly/3nlIdYw

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MEGA LIVESTREAM  

Cùng chuyên mục