24h
Yeah1 News

Chàng CEO trong Người Ấy Là Ai gây sốt với chuyện tình 12 năm bên bạn đời đồng giới

Thứ hai, 26/06/2023 | 21:51 (GMT+7)

Chàng CEO điển trai, giàu có lọt vào vòng cuối trong tập 6 Người Ấy Là Ai mùa 5 đã gây sốt cả khán phòng bằng câu chuyện tình yêu 12 năm đầy sóng gió cùng bạn đời đồng giới.

Vừa qua, tập 6 Người Ấy Là Ai đã gây sốt cộng đồng mạng với câu chuyện tình yêu 12 năm bên bạn đời đồng giới của chàng CEO điển trai Trương Ngọc Huy. Theo như Ngọc Huy chia sẻ trong chương trình, anh và Minh Quốc đã quen nhau 12 năm trước, từ lúc còn là sinh viên nghèo chưa có gì trong tay.

Chàng CEO trong Người Ấy Là Ai gây sốt với chuyện tình 12 năm bên bạn đời đồng giới - ảnh 1

Hình ảnh hạnh phúc của CEO Trương Ngọc Huy bên bạn đời tại Người Ấy Là Ai

Lần đầu gặp nhau vào năm 2011 tại một quán cà phê, lúc này Minh Quốc đang làm nhân viên phục vụ còn Ngọc Huy là khách quen thường xuyên lui tới để học tập, tổ chức các sự kiện nhỏ. “Nhớ nhau từ cái nhìn đầu tiên”, tình cảm của Ngọc Huy và Minh Quốc dần chớm nở.

Tuy nhiên vì chưa có gì trong tay, lo sợ gia đình không chấp nhận, bị định kiến của xã hội nên cả hai quyết định “kín tiếng” về chuyện tình yêu và tập trung xây dựng sự nghiệp.

Quen biết, làm bạn với nhau khoảng 2 năm thì đến năm 2013, Ngọc Huy lên Sài Gòn để bắt đầu hành trình khởi nghiệp. Minh Quốc vẫn tiếp tục ở Cần Thơ hoàn thành việc học. Mãi đến năm 2015, khi Ngọc Huy đã có một chút thành công trong sự nghiệp, Minh Quốc lên Sài Gòn thì hai anh mới có cơ hội gặp lại nhau và thực hiện ước mơ.

Chàng CEO trong Người Ấy Là Ai gây sốt với chuyện tình 12 năm bên bạn đời đồng giới - ảnh 2

CEO Trương Ngọc Huy và CEO Lê Minh Quốc hạnh phúc bên nhau

Ngày 12 tháng 4 năm 2016, cơ sở đầu tiên của DRH Clinic - Derma Health Center do hai anh đồng quản lý chính thức đi vào hoạt động. Ban đầu, phòng khám chỉ có một chi nhánh nhỏ trong hẻm, cơ sở vật chất nhân lực thiếu thốn và ít được biết đến. Nhưng sau 7 năm nỗ lực không ngừng, cặp đôi CEO đã đưa Derma Health Center trở thành cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng.

Được đầu tư mạnh tay từ hai CEO, Derma Health Center mang đến cho khách hàng Việt những dịch vụ và công nghệ có chất lượng hàng đầu, giúp giải quyết hiệu quả nhiều vấn đề về da như: điều trị da nám bị biến chứng, viêm da, chàm, vẩy nến và nhiều bệnh lý khác.

Chàng CEO trong Người Ấy Là Ai gây sốt với chuyện tình 12 năm bên bạn đời đồng giới - ảnh 3

Trường hợp nám biến chứng cải thiện thành công sau 1 liệu trình tại Derma Health Center

Các công nghệ không xâm lấn mới cũng liên tục được cập nhật (gần đây nhất là Picosure Pro), làm tiền đề cho bác sĩ nghiên cứu những liệu pháp mới, hiệu quả cho làn da người Việt.

Đặc biệt phải kể đến Mezocell, liệu pháp giúp tăng đề kháng tự thân. Đây được xem là một trong những cách tối ưu để phục hồi DNA tế bào, giúp tự tạo dựng đề kháng, sản sinh tế bào mới cho da khỏe đẹp từ bên trong. Đồng thời, kích hoạt cơ chế tự đào thải của cơ thể, đẩy lùi nám sạm, thâm mụn,... giúp làn da trở nên căng bóng và mịn màng sau lần đầu tiên.

Giờ đây, Ngọc Huy - Minh Quốc đã có trong tay sự nghiệp thành công, ở biệt thự 500m2 tổng giá trị 3 triệu đô, sắm siêu xe Maybach sang trọng. Trọn vẹn hơn là lễ cưới trong mơ cùng sự xuất hiện của hai thiên thần đáng yêu được ra đời bằng phương pháp IVF - phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, minh chứng cho tình yêu đẹp và bền bỉ suốt hơn một thập kỷ qua của cặp đôi.

Chàng CEO trong Người Ấy Là Ai gây sốt với chuyện tình 12 năm bên bạn đời đồng giới - ảnh 4

Lễ cưới viên mãn của Ngọc Huy - Minh Quốc với hai con đáng yêu

Câu chuyện tình yêu 12 năm của cặp đôi CEO Trương Ngọc Huy và CEO Lê Minh Quốc tại chương trình Người Ấy Là Ai, đã truyền rất nhiều cảm hứng tích cực đến cộng đồng LGBT. Dù bạn thuộc giới tính nào, chỉ cần bạn nỗ lực phấn đấu thì thành công và hạnh phúc vẫn sẽ mỉm cười với bạn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục