24h
Yeah1 News

Cặp đôi đồng giới Múi Xù- Bi Bảo “vỡ òa" đón cô công chúa đầu lòng

Thứ năm, 27/07/2023 | 15:57 (GMT+7)

Hồ Quỳnh Nhi hay được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh “Múi Xù", sinh năm 1995. Cô là một người mẫu, youtuber và Blogger nổi tiếng. Cô được biết đến với câu chuyện tình đồng giới hạnh phúc, ngọt ngào với Bi Bảo.

Cặp đôi đồng giới Múi Xù- Bi Bảo “vỡ òa' đón cô công chúa đầu lòng - ảnh 1

Chuyện tình hạnh phúc vượt qua mọi rào cản

Trước khi đến với nhau, Múi Xù và Bi Bảo đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách bởi định kiến, sự kỳ thị của xã hội. Họ bị nhiều người chỉ trích, xa lánh vì dám sống thật với chính bản thân, đứng lên bảo vệ tình yêu của mình. Dù vậy, cả hai vẫn luôn ở cạnh nhau, yêu thương và động viên nhau cùng vượt qua.

Cặp đôi đồng giới Múi Xù- Bi Bảo “vỡ òa' đón cô công chúa đầu lòng - ảnh 2

Câu chuyện của Múi Xù và Bi Bảo là một nguồn cảm hứng cho nhiều người. Họ đã cho thấy rằng tình yêu là không phân biệt giới tính. Họ đã khuyến khích nhiều người khác sống thật với chính mình và không ngại thể hiện tình yêu của mình.

Thành quả của tình yêu ngọt ngào là “cô công chúa nhỏ" Mật Ong

Cặp đôi đồng giới Múi Xù- Bi Bảo “vỡ òa' đón cô công chúa đầu lòng - ảnh 3

Thành quả của sự nỗ lực, cố gắng và tình yêu của hai bạn chính là cô công chúa nhỏ Mật Ong ra đời. Cả Bi Bảo và Múi Xù đều hạnh phúc vỡ òa khi được gặp con “kết tinh tình yêu của cả hai". Bởi bao năm qua, họ đã phải đối mặt với vô vàn thử thách, khó khăn. Cuối cùng thì những nỗ lực của cả hai cũng đã được đền đáp xứng đáng.

Mật Ong không chỉ khỏe mạnh mà còn cực kỳ đáng yêu, ngoan ngoãn. Cúc bởi vậy, nên lúc nào Múi Xù cũng muốn chụp hình, khoe con cái với cộng đồng mạng. Đối với cô, hạnh phúc này cứ như trong mơ, không nghĩ có ngày bản thân nhận được những điều tuyệt vời như thế.

Cặp đôi đồng giới Múi Xù- Bi Bảo “vỡ òa' đón cô công chúa đầu lòng - ảnh 4

Câu chuyện của Múi Xù và Bi Bảo có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cộng đồng LGBT. Nó cho thấy rằng tình yêu là không phân biệt giới tính. Nó khuyến khích nhiều người khác sống thật với chính mình và không ngại thể hiện tình yêu của mình. Tình yêu của Múi Xù và Bi Bảo đã góp phần thay đổi nhận thức của xã hội về cộng đồng LGBT. Nó đã giúp xóa bỏ sự kỳ thị và phân biệt đối xử đối với người đồng tính.

Cặp đôi đồng giới Múi Xù- Bi Bảo “vỡ òa' đón cô công chúa đầu lòng - ảnh 5

Hy vọng, đây sẽ là câu chuyện truyền động lực cho nhiều người, chứng minh rằng tình yêu mạnh mẽ có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Fanpage Múi Xù: https://www.facebook.com/Bibaomuiixu 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục