24h
Yeah1 News

Bộ ảnh thầy giáo dạy xăm có nhiều hình xăm nhất Việt Nam gây bão cộng đồng mạng

Chủ nhật, 23/04/2023 | 12:01 (GMT+7)

Sở hữu vẻ ngoài nam tính, thầy giáo dạy xăm mình - Bùi Đức Tùng đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Mới đây, thầy đã cho ra mắt 1 bộ ảnh cùng những chia sẻ rất thẳng thắn về việc sở hữu nhiều hình xăm.

Bộ ảnh thầy giáo dạy xăm có nhiều hình xăm nhất Việt Nam gây bão cộng đồng mạng - ảnh 1

Vậy ai là người đã tạo nên những bức hình xăm ấn tượng khiến người yêu thích bộ môn nghệ thuật xăm hình “dậy sóng”. Chủ nhân của bộ ảnh này không ai khác là Bùi Đức Tùng hay còn được gọi là Bùi Tùng Tattoo, là chàng thợ xăm nổi tiếng trong giới nghệ thuật xăm hình trong và ngoài nước. Anh đã từng tốt nghiệp Đại học Mỹ Thuật Công nghiệp với thành tích cao. Vừa qua, anh đã tung ra 1 bộ ảnh, điều đáng chú ý ở đây là bộ ảnh này được anh chụp chính mình cùng những hình xăm nghệ thuật phủ kín gần như 95% cơ thể.

Bùi Tùng Tattoo bắt đầu theo đuổi nghệ thuật xăm hình từ năm 2006. Trong suốt hơn 15 năm hoạt động, anh đã thực hiện rất nhiều tác phẩm nghệ thuật xăm độc đáo, ấn tượng mang đậm phong cách của anh trên da, từ các hình xăm nhỏ đến các hình xăm lớn. Anh cho biết đã mất trên 10 năm để sưu tập những hình xăm này với gần 20 thợ xăm từ Bắc Trung Nam. Hình xăm này cũng là những kỉ niệm của anh với những đồng nghiệp trong nghề. Bùi Tùng Tattoo bộc bạch: “Khi xăm hình chính là bạn đã ký vào một bản hợp đồng trọn đời với Nghệ thuật. Vậy nên những người có hình xăm là những người tôn trọng bản thân và tôn trọng nghệ thuật”.

Bộ ảnh thầy giáo dạy xăm có nhiều hình xăm nhất Việt Nam gây bão cộng đồng mạng - ảnh 2

Bộ ảnh được chia sẻ trên Facebook và Instagram, thu hút hàng ngàn lượt thích, chia sẻ và bình luận tích cực. Cộng đồng mạng cho rằng đây là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và sáng tạo, thể hiện khả năng và sự tinh tế của thầy giáo trẻ trong việc xăm hình. Nhiều người còn chia sẻ rằng chỉ nhìn thấy những hình xăm này gián tiếp qua mạng xã hội nhưng họ cảm thấy dâng trào một cảm xúc khó tả, đó là sự rung cảm trong tâm hồn mà nghệ thuật xăm hình của Bùi Tùng Tattoo mang đến cho người thưởng thức. Từ đó, họ bắt đầu tìm hiểu về anh và nghệ thuật xăm hình, càng tìm hiểu họ càng khâm phục trước sự tài năng và sự đam mê của anh dành cho bộ môn nghệ thuật này.

Các nhà nghiên cứu về văn hóa và nghệ thuật cũng rất quan tâm đến bộ ảnh này, họ cho rằng bộ ảnh này đại diện cho một phong cách xăm hình đặc trưng của Việt Nam, với các đặc điểm như sự tinh tế trong việc chọn màu sắc và kiểu dáng, sự đa dạng và phong phú trong các hình tượng và ý nghĩa.

Để có được thành công như hiện nay, anh tâm niệm “hàng ngày vẫn cố gắng, mỗi ngày một chút, mình luôn nghĩ người khác làm được thì mình cũng sẽ làm được”. Anh chia sẻ: “Ban đầu học, khi thực hành, muốn có một người tin tưởng cho mình đặt hình xăm lên da thịt của họ là rất khó”, và “Để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật trên da thịt đòi hỏi quá trình khổ luyện lâu dài và căng thẳng, nếu ý chí và quyết tâm không cao thì khó mà thành nghề được”. Giờ đây, anh không chỉ được làm công việc mình đam mê mà còn có nguồn thu nhập ổn định để lo cho gia đình.

Bộ ảnh thầy giáo dạy xăm có nhiều hình xăm nhất Việt Nam gây bão cộng đồng mạng - ảnh 3

Nói đến lời khuyên đến các bạn trẻ, Bùi Tùng Tattoo chia sẻ: ‘Khi bạn quyết định xăm hình lên cơ thể, bạn phải chấp nhận sự thật rằng hình xăm sẽ trở thành một phần không thể tách rời của bạn. Nó sẽ hiện diện trên cơ thể của bạn trong tất cả các hoàn cảnh và sẽ ảnh hưởng đến cách mọi người đánh giá bạn. Bạn không thể che giấu hay làm mờ nó, và bạn phải chấp nhận nó như một phần của bản thân. Nếu bạn không sẵn sàng chấp nhận điều đó, thì bạn không nên xăm hình và nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định xăm bất cứ hình xăm nào.’

Xăm cũng đẹp, nhưng sau này có để lại di chứng gì trên da không?”. Liệu có giữ hình xăm lâu dài không hay chỉ được một thời gian rồi lỗi thời, hối hận với quyết định của mình?”. Đó là nhiều băn khoăn của khách hàng khi bước đầu tiếp cận thương hiệu xăm của Bùi Tùng Tattoo. Anh thẳng thắn trả lời: “Không! Nhưng các bạn trẻ nên cân nhắc những vị trí quá táo bạo như cổ, mặt, đầu… Các bạn phải có đủ trách nhiệm và tình yêu đủ lớn với Xăm”.

Bộ ảnh thầy giáo dạy xăm có nhiều hình xăm nhất Việt Nam gây bão cộng đồng mạng - ảnh 4

Bùi Tùng Tattoo đang chuẩn bị cho việc thiết lập kỷ lục Việt Nam với bộ ảnh của mình về các hình xăm. Đây là một nỗ lực để giới thiệu và nâng cao nhận thức về nghệ thuật xăm hình tại Việt Nam, cũng như đưa tên tuổi của mình và nghệ thuật xăm hình Việt Nam vươn ra thế giới. Anh hy vọng rằng bộ ảnh của mình sẽ được công nhận và ghi danh vào sách kỷ lục Việt Nam là “thầy giáo dạy xăm có nhiều hình xăm nhất Việt Nam”.

Với chuyên môn cao, niềm đam mê và cái tâm dành cho nghề. Bùi Tùng Tattoo đã xây dựng nên một thương hiệu xăm hình nghệ thuật uy tín và đẳng cấp. Ghozk Tattoo là đứa con tinh thần lớn của anh, từng bước trở thành một địa chỉ xăm hình tin cậy trong lòng khách hàng.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Bùi Tùng Tattoo đã đào tạo rất nhiều bạn trẻ trở thành các thợ xăm giỏi và tâm huyết với nghề. Anh luôn mong muốn truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho các học viên của mình, giúp họ trở thành những nghệ nhân xăm hình chân chính.

Bộ ảnh thầy giáo dạy xăm có nhiều hình xăm nhất Việt Nam gây bão cộng đồng mạng - ảnh 5

Bùi Tùng Tattoo đã trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho rất nhiều người đam mê xăm hình. Những bức hình xăm đầy tâm huyết của anh đã trở thành nguồn cảm hứng cho không ít các thợ xăm và tín đồ của nghệ thuật xăm hình tại Việt Nam.

Với sự nỗ lực và đam mê không ngừng, Bùi Tùng Tattoo đã đưa nghệ thuật xăm hình tại Việt Nam lên tầm cao mới. Anh là một trong những người tiên phong trong việc đưa nghệ thuật xăm hình trở thành bộ môn thể thao của Việt Nam và được nhiều người yêu thích, tôn trọng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục