24h
Yeah1 News

Xuýt xoa trước iPhone 16 Pro màu hồng “nịnh mắt”, hứa hẹn gây bão trong năm 2024

Thứ năm, 25/01/2024 | 20:27 (GMT+7)

Những người dùng trên thế giới, đặc biệt là các tín đồ của Apple đã không thể rời mắt khỏi ảnh phác họa chiếc iPhone 16 Pro mới được công bố.

Những thông tin xoay quanh iPhone 16 luôn là chủ đề thu hút được nhiều sự quan tâm của dân công nghệ, đặc biệt là đối với người hâm mộ của iPhone cũng như người tiêu dùng trên toàn thế giới. Thông qua những thông tin và bản phác hoạ , bom tấn iPhone 16 được cho là sẽ tạo một cơn địa chấn trong năm 2024 này. 

Theo phác hoạ của Tech Blood, bản dựng iPhone 16 sở hữu màu hồng tươi trẻ, ngọt ngào khiến công chúng thích thú. Mặc dù chiếc máy được phủ màu hồng đơn giản nhưng rất lạ mắt, thu hút. Với bản dựng của Tech Blood, dự kiến chiếc iPhone 16 màu hồng ngọt ngào này sẽ chiếm được tình cảm của đông đảo phái nữ. 

Xuýt xoa trước iPhone 16 Pro màu hồng “nịnh mắt”, hứa hẹn gây bão trong năm 2024 - ảnh 1

Ngoài chiếc iPhone 16 màu hồng ngọt ngào, lôi cuốn, bản phác họa còn công bố những màu sắc bắt mắt khác như màu vàng đồng quý phái, sang trọng và màu xanh đại dương tinh tế, sành điệu.

Bên cạnh ấn tượng về các màu sắc được thiết kế cho iPhone 16, bản dựng chiếc điện thoại này của Tech Blood còn thu hút với hệ thống camera được trang bị 4 ống kính. Với ngoại hình này, iPhone 16 sẽ là chiếc điện thoại được Apple cải cách số lượng camera kể từ thế hệ iPhone 11 Pro.

Xuýt xoa trước iPhone 16 Pro màu hồng “nịnh mắt”, hứa hẹn gây bão trong năm 2024 - ảnh 2

Ngoài ra, một số nguồn tin cũng tiết lộ, iPhone 16 Pro sở hữu khả năng quay 8k vô cùng xịn xò, được tích hợp trên camera. Sự cải tiến này sẽ mang đến cho phiên bản mới nhất của iPhone khả năng quay mượt mà cùng thao tác zoom ấn tượng.

Trang MacRumors chia sẻ, Apple cũng dự kiến mở rộng kích thước màn hình cho iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max. Thay vì 6,1 inch ở phiên bản tiền nhiệm, iPhone 16 Pro sẽ được tăng lên 6,3 inch. Tương tự, iPhone 16 Pro Max cũng sẽ có màn hình  6,9 inch thay vì 6,7 inch như trước.

Xuýt xoa trước iPhone 16 Pro màu hồng “nịnh mắt”, hứa hẹn gây bão trong năm 2024 - ảnh 3

Giống với bộ đôi iPhone 15 Pro, 15 Pro Max, iPhone 16 sẽ được tích hợp cả phím Action. Tuy nhiên, những thông tin trên vẫn đều là những tin đồn trong giới công nghệ, chưa được phía Apple xác nhận. Dự kiến iPhone 16 series sẽ được ra mắt vào tháng 9/2024 tới đây, hứa hẹn sẽ gây nên cơn sốt khiến các iFan “đứng ngồi không yên”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iPhone 16   apple   màu hồng   iPhone 16 Pro  

Cùng chuyên mục