24h
Yeah1 News

Xôn xao thông tin iPhone 16 Pro cải tiến vượt trội so với iPhone 15, khiến dân tình "đứng ngồi không yên"

Thứ năm, 17/08/2023 | 10:50 (GMT+7)

IPhone 15 Pro chưa được ra mắt, nhưng người hâm mộ của Apple lại vô cùng mong ngóng iPhone 16 Pro vì những tin đồn về cải tiến vượt bậc của dòng điện thoại này.

Tháng 9 tới đây, dòng iPhone 15 series sẽ chính thức được ra mắt với những cải tiến mới hứa hẹn làm người dùng hài lòng. Thế nhưng, những ngày qua, cộng đồng iFan lại rầm rộ những thông tin xoay quanh đến iPhone 16, khiến việc iPhone 15 của nhiều người bỗng trở nên đắn đo hơn bao giờ hết.

Theo thông tin từ trước đó, iPhone 15 series dự kiến sẽ có cổng USB-C, chip A17 Bionic 3nm, ống kính mới cùng khung titan và viền mỏng hơn. Đặc biệt, giới mộ điệu luôn trông chờ vào nút hành động và ống kính tiềm vọng mới cho iPhone 15 Pro Max - những tính năng được các chuyên gia đánh giá cao.

iPhone 15 series sẽ sớm được ra mắt vào tháng 9 tới đây
iPhone 15 series sẽ sớm được ra mắt vào tháng 9 tới đây

Tuy nhiên, dù sở hữu một ngoại hình nổi bật cùng một số nâng cấp về chip lẫn tính năng, iPhone 15 series vẫn chưa khác biệt quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Vì thế, sự quan tâm đổ dồn về phía iPhone 16, khi rất nhiều thông tin xoay quanh chiếc điện thoại này khiến netizen “đứng ngồi không yên”.

Qua phân tích của một số chuyên gia, trong năm tới, camera góc siêu rộng 12MP sẽ được thay thế bằng camera góc siêu rộng 48MP. Cải tiến này sẽ giúp iPhone 16 Pro chụp được những bức ảnh sắc nét và chất lượng cao hơn cả chế độ 0.5x hiện tại. Cùng với đó là ảnh chụp ProRaw 48MP tốt hơn gấp bội với cảm biến mới được nâng cấp.

Xôn xao thông tin iPhone 16 Pro cải tiến vượt trội so với iPhone 15, khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' - ảnh 2
Một số hình ảnh phác họa của iPhone 16 Pro dựa trên những tin đồn về sự cải tiến vượt trội
Một số hình ảnh phác họa của iPhone 16 Pro dựa trên những tin đồn về sự cải tiến vượt trội

Ngoài ra, Wifi 7 cũng là tâm điểm của sự bàn tán, nhiều người cho rằng nó có thể xuất hiện để nâng tầm iPhone 16 Series trong năm tới. Dù vậy, hiện khái niệm về Wifi 7 chỉ đang dùng ở mức lý thuyết. Thực tế vẫn chưa có sản phẩm công nghệ nào có thể ứng dụng và sở hữu được tính năng này. 

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục