24h
Yeah1 News

Xe cào cào Yamaha PG-1 chốt giá rẻ giật mình 30,4 triệu đồng, chưa có đối thủ tại Việt Nam ở phân khúc mới

Thứ hai, 04/12/2023 | 13:16 (GMT+7)

Ngày 2/12, Yamaha chính thức giới thiệu mẫu xe mới PG-1, một sản phẩm dành cho thị trường xe số với kiểu dáng underbone, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z.

PG-1 không chỉ là một mẫu xe mới mà còn là bước tiến đột phá, khai thác một phân khúc thị trường mà cho đến nay chưa có đối thủ tại Việt Nam. Trong khi Honda CT125 đã có mặt trên thị trường từ năm 2019 và đã có thời gian dài để tạo ấn tượng với khách hàng, PG-1 tự hào là sự lựa chọn mới đầy sáng tạo và phá cách.

Xe cào cào Yamaha PG-1 chốt giá rẻ giật mình 30,4 triệu đồng, chưa có đối thủ tại Việt Nam ở phân khúc mới - ảnh 1

Về thiết kế, PG-1 mang đến một diện mạo độc đáo với đèn pha tròn phong cách cổ điển, ghi đông đặt ở trên, và cụm đồng hồ cơ tối giản. Điểm nhấn nổi bật là đèn hậu tròn tương tự như đèn pha, cùng với cặp xi-nhan tách biệt, tạo nên một vẻ ngoại hình thực sự độc đáo. Tay lái rộng và cao được thiết kế để mang lại tư thế ngồi thoải mái cho người lái.

Xe cào cào Yamaha PG-1 chốt giá rẻ giật mình 30,4 triệu đồng, chưa có đối thủ tại Việt Nam ở phân khúc mới - ảnh 2

Xe sử dụng bánh sau với vành nan hoa 16 inch, lốp kích thước 90/100, và phanh tang trống, tất cả những yếu tố này tạo nên sự ổn định và an toàn khi di chuyển. Đặc biệt, Yamaha PG-1 được trang bị động cơ 115 phân khối, công suất 8,8 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm, và hộp số tiến 4 cấp, hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và linh hoạt.

Xe cào cào Yamaha PG-1 chốt giá rẻ giật mình 30,4 triệu đồng, chưa có đối thủ tại Việt Nam ở phân khúc mới - ảnh 3

Với giá bán 31 triệu đồng, PG-1 không chỉ đem đến sự độc đáo trong thiết kế mà còn là một sự lựa chọn kinh tế trong phân khúc xe số. So với các đối thủ trong nhà như Exciter 150 và Exciter 155, PG-1 giữ mức giá thấp hơn, cũng như cạnh tranh tích cực với các mẫu xe số khác của Yamaha và Honda trên thị trường Việt Nam.

Xe cào cào Yamaha PG-1 chốt giá rẻ giật mình 30,4 triệu đồng, chưa có đối thủ tại Việt Nam ở phân khúc mới - ảnh 4

Sự xuất hiện của PG-1 tại Việt Nam cũng là bước tiến quan trọng, khi đây là quốc gia thứ hai trong khu vực Đông Nam Á được giới thiệu mẫu xe này, sau Thái Lan. Với giá gần 1.900 USD tại Thái Lan, PG-1 hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe số tại Việt Nam. Thời gian giao xe dự kiến trong tháng 12, theo thông tin chia sẻ từ hãng xe Nhật Bản.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Yamaha PG-1   xe Yamaha   xe côn  

Cùng chuyên mục