24h
Yeah1 News

WordPress Hosting Vietnix giúp khởi tạo website nhanh chóng

Thứ hai, 14/08/2023 | 16:28 (GMT+7)

WordPress là lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng khi muốn xây dựng một website trực tuyến, nhưng việc tối ưu website WordPress chưa bao giờ là đơn giản.

WordPress - nền tảng xây dựng website được ưa chuộng nhất hiện nay

WordPress là một hệ thống quản lý nội dung (CMS) mã nguồn mở và miễn phí được phát triển bởi Matt Mullenweg và Mike Little vào năm 2003. Nền tảng này cho phép người dùng xây dựng và quản lý các trang web và blog một cách dễ dàng, linh hoạt mà không cần am hiểu lập trình.

WordPress Hosting Vietnix giúp khởi tạo website nhanh chóng - ảnh 1

(Số liệu thống kê từ tổ chức SearchLogistics trong năm 2023 về WordPress)

Có thể thấy hiện nay, WordPress đã trở thành lựa chọn hàng của hàng triệu người khi xây dựng các loại trang web, từ blog cá nhân đến cửa hàng trực tuyến hay website doanh nghiệp. Dù việc thiết kế, xây dựng website bằng WordPress khá dễ nhưng nhiều người dùng, thậm chí các doanh nghiệp vẫn còn gặp khó khăn trong quá trình quản lý và tối ưu web trên nền tảng này.

3 vấn đề thường gặp khi xây dựng website WordPress

Cụ thể, người dùng cá nhân và cả các doanh nghiệp thường gặp phải 3 vấn đề sau khi triển khai website trên WordPress:

WordPress Hosting Vietnix giúp khởi tạo website nhanh chóng - ảnh 2

(Tốc độ website ảnh hưởng rất nhiều đến SEO và quảng cáo)

Tốc độ load chậm, điểm PageSpeed thấp

Một trong những vấn đề phổ biến nhất khi xây dựng website WordPress là tốc độ truy cập chậm, điểm PageSpeed thấp. Nguyên nhân có thể do tốc độ xử lý của Hosting, sử dụng nhiều theme/plugin chưa tối ưu hay do quá tải.

Tốc độ tải trang có trực tiếp ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng và doanh số bán hàng. 90% khách hàng sẽ chuyển sang website đối thủ nếu trang web của bạn tải chậm hơn 2 giây hoặc thường xuyên không ổn định. Bên cạnh đó, Google cũng đánh giá các trang web có tốc độ truy cập nhanh cao hơn. Website load chậm sẽ kéo theo điểm PageSpeed thấp và ảnh hưởng đến thứ hạng SEO web.

Không tối ưu cho SEO và quảng cáo

WordPress là một nền tảng tuyệt vời cho SEO, nhưng người dùng phải tự tối ưu hóa website với các kỹ thuật chuyên biệt nếu muốn xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm và chuyển đổi tốt khi chạy quảng cáo. Tuy nhiên điều này đòi hỏi phải có kiến thức chuyên môn và đầu tư nhiều thời gian, nguồn lực.

Vấn đề về plugin và theme trên WordPress

WordPress có sẵn kho plugin và theme khổng lồ, nhưng không phải tất cả chúng đều phù hợp và tiết kiệm chi phí. Sử dụng quá nhiều plugin hoặc các theme không tối ưu có thể gây ra xung đột, làm chậm tốc độ tải trang và thậm chí dẫn đến lỗ hổng bảo mật. Do đó, việc lựa chọn sử dụng plugin, theme nào để mang lại hiệu quả tối ưu nhất là bài toán khó với nhiều người dùng.

WordPress Hosting Vietnix giúp khởi tạo và tối ưu website WordPress dễ dàng

Vietnix vừa ra mắt WordPress Hosting vào ngày 08/08/2023, đây chính là giải pháp chuyên biệt cho những ai đang gặp phải các vấn đề trên và muốn tối ưu website WordPress của mình để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Những điểm nổi bật của WordPress Hosting bao gồm:

Tối ưu hóa chuyên biệt cho mã nguồn WordPress

Hosting WordPress của Vietnix được tối ưu hóa sẵn về tốc độ và hiệu suất khi chạy trên nền tảng WordPress. Nhờ đó, website không còn gặp tình trạng load chậm, giật lag khi có đông người dùng truy cập vào giờ cao điểm; góp phần cải thiện điểm PageSpeed giúp tăng trải nghiệm mua hàng lẫn thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm.

Cài đặt và quản lý WordPress tự động

Giải pháp này hỗ trợ cài đặt và quản lý website WordPress một cách tự động, giúp tiết kiệm thời gian để cá nhân, doanh nghiệp có thể tập trung vào các hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình.

WordPress Hosting Vietnix giúp khởi tạo website nhanh chóng - ảnh 3

(WordPress Hosting Vietnix với nhiều lợi ích cho doanh nghiệp)

Đội ngũ chuyên gia về WordPress

Đội ngũ chuyên gia kết hợp cùng hệ thống phân tích - giám sát mã nguồn WordPress của Vietnix dễ dàng phát hiện ra các lỗi và yếu tố cần cải thiện trên website người dùng. Sau đó khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí các giải pháp nhằm tối ưu hóa hiệu suất và tăng tốc độ xử lý cho trang web.

Đảm bảo an toàn dữ liệu

Hosting WordPress của Vietnix sẽ tự động sao lưu dữ liệu tự động 4 lần/ngày và bản sao lưu sẽ được lưu trữ trong vòng 7 ngày tiếp theo. Với tần suất sao lưu liên tục như vậy, khách hàng có thể khôi phục gần như nguyên vẹn dữ liệu trước khi gặp sự cố, giảm thiểu tối đa tổn thất đơn hàng trong quá trình kinh doanh.

Chống DDoS

Tương tự như các gói hosting khác, WordPress Hosting cũng được tích hợp sẵn Firewall anti DDoS basic độc quyền của Vietnix. Tính năng này sẽ giúp chống tấn công DDoS, bảo vệ trang web khỏi những cuộc tấn công phá hoại, nâng cao tính ổn định và khả năng phục vụ khách hàng.

Hỗ trợ đa kênh 24/7

Dù kinh doanh online hay xây dựng blog, forum, điều quan trọng là khách hàng được hỗ trợ cả ngày lẫn đêm. Đó là lý do Vietnix luôn đồng hành 24/7 qua nhiều kênh hỗ trợ trực tiếp như Zalo, Facebook, livechat, hotline, ticket,... để đảm bảo website của khách hàng luôn hoạt động hiệu quả.

Tặng Theme & Plugin cao cấp

Khi đăng ký WordPress Hosting Vietnix, khách hàng được tặng kèm bộ Theme & Plugin cao cấp bao gồm nhiều công cụ hỗ trợ tối ưu tốc độ và hiệu suất website như plugin Elementor Pro, WP Rocket, Rank Math SEO Pro, bộ theme từ WP Astra Growth Bundle, Divi,... Tổng giá trị của bộ quà tặng lên tới 26.000.000 triệu đồng.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ VIETNIX

Website: vietnix.vn

Địa chỉ: 265 Hồng Lạc, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 1093

Email liên hệ: sales@vietnix.com.vn

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục