24h
Yeah1 News

Vì sao nên mua iPhone 14 Pro Max trước khi iPhone 15 ra mắt?

Thứ hai, 31/07/2023 | 16:35 (GMT+7)

IPhone 15 sắp ra mắt khiến nhiều thu hút sự quan tâm của nhiều fan táo, tuy nhiên nhiều ý kiến khuyên rằng nên tậu iPhone 14 Pro Max trước khi sản phẩm mới này ra mắt.

Sự ra mắt của iPhone 15 series sẽ kéo theo mức giá của dòng này cũng tăng đáng kể. Vì vậy với các dòng iPhone 14 thì giá hiện tại sẽ tối ưu hơn cho những ai cần mua những mẫu điện thoại cao cấp của Apple. 

Giá bán iPhone 14 Pro Max sẽ giảm mạnh sau khi thế hệ iPhone kế tiếp ra mắt. Hiện tại thì cả 4 phiên bản iPhone 14 series đã bắt đầu hạ giá dần . Bên cạnh đó, tình trạng kinh tế suy thoái trên toàn cầu hiện nay cũng khiến nhu cầu mua điện thoại của người dùng giảm mạnh. Vì vậy, các doanh nghiệp bắt buộc giảm giá về mức thấp nhất nhằm thu hút người mua cũng như tạo sự cạnh tranh trên thị trường.

IPhone 14 Pro Max với nhiều ưu điểm vượt trội.
IPhone 14 Pro Max với nhiều ưu điểm vượt trội.

Theo đó, iPhone 14 Pro Max 128GB đang được bán với mức giá giảm kỷ lục chỉ còn 25.79 triệu đồng. Hai mẫu với dung lượng là 256GB và 512GB có giá bán lần lượt là 28.39 triệu và 35.29 triệu đồng. Đây là mức giá tốt nhất của các dòng iPhone cao cấp tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Vào tháng 10 năm ngoái, iPhone 14 Pro Max phiên bản 128GB có giá bán khởi điểm từ 33 triệu đồng. Thế nhưng, tới hiện tại, phiên bản 128GB chỉ còn 25.79 triệu đồng.

Ngoại hình bắt mắt và sang trọng 

IPhone 14 Pro Max kế thừa ngôn ngữ thiết kế của phiên bản tiền nhiệm. Điện thoại được thiết kế vuông vắn với khung nhôm vát thẳng cùng mặt lưng cao cấp tạo nên thiết kế sang trọng. Màn hình máy được phủ một lớp  oleophobic hạn chế tình trạng bám bụi và mồ hôi. Đây là thiết kế quen thuộc, giúp iPhone có được độ nhận diện thương hiệu cao trong nhiều năm qua.

Ngoại hình sang trọng cùng hiệu năng ấn tượng.
Ngoại hình sang trọng cùng hiệu năng ấn tượng.

Điểm thay đổi gây chú ý lần này của điện thoại chính là màn hình notch “Dynamic Island”. Tính năng này được thiết kế như màn hình phụ có thể thay đổi kích cỡ và trạng thái tùy thuộc vào tính chất sử dụng của người dùng. Hơn nữa, iPhone 14 Pro Max còn sở hữu tấm nền LTPO mới nhất có khả năng hiển thị cực kỳ sắc nét cùng tần số quét 120Hz mượt mà. Dự kiến ở thế hệ tiếp theo, iPhone vẫn sẽ sử dụng thiết kế Dynamic Island này. Vì thế, người dùng thích sự mới lạ không cần phải chờ đợi để nâng cấp lên iPhone 15 serie.

Các thông số đầy ấn tượng 

IPhone 14 Pro Max có hiệu năng hoạt động trên con chip A16 4nm mới nhất. Kết hợp với đó là dung lượng RAM tối đa 8GB, bộ nhớ trong với 4 tùy chọn bao gồm: 128GB, 256GB, 512GB và 1TB. Bộ vi xử lý này mang đến khả năng hoạt động mạnh mẽ trên các tác vụ đòi hỏi sự khắt khe nhất. Từ các trò chơi đồ họa phức tạp đến các ứng dụng cấu hình cao. 

Các thông số kỹ thuật đáp ứng nhu cầu sử dụng.
Các thông số kỹ thuật đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó, mẫu máy này còn đi kèm với viên pin lớn dung lượng 4.323 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 8-10 tiếng. Hiện tại đây là mức cao nhất so với các mẫu điện thoại cao cấp đang được bán ra trên thị trường Việt Nam. Với nhu cầu sử dụng điện thoại 24/7 hiện nay thì chiếc điện thoại này hoàn toàn đảm bảo thời lượng sử dụng của người dùng. 

Thông số camera cũng khiến nhiều người chú ý khi Apple đã nâng cấp hệ thống camera chính với độ phân giải 48MP, kích thước lớn hơn 65% so với iPhone 13 Pro Max. Không những vậy, hệ thống này còn tích hợp cùng chế độ Cinematic 4K24 , Action Mode, ProRes,..và hàng trăm tính năng lý tưởng khác.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iPhone 14 Pro Max   iphone 15   Ra mắt  

Cùng chuyên mục