24h
Yeah1 News

Tính năng nhắn tin ngay trên ứng dụng Facebook đã trở lại sau 9 năm, không cần dùng Messenger riêng

Thứ sáu, 21/07/2023 | 20:52 (GMT+7)

Sau 9 năm tách riêng, Facebook vừa mở lại tính năng cho phép người dùng nhắn tin trực tiếp ngay trên ứng dụng Facebook, không cần phải tải riêng Messenger.

Vào khoảng tháng 3 năm nay, người đứng đầu ban điều hành ứng dụng Facebook đã cho thử nghiệm khả năng tích hợp trở lại ứng dụng nhắn tin Messenger trên ứng dụng Facebook. Lý do được đưa ra đó là để người dùng có thể dễ dàng chia sẻ nội dung hơn trên mạng xã hội này mà không cần phải chuyển qua ứng dụng nhắn tin riêng.

Tính năng nhắn tin ngay trên ứng dụng Facebook đã trở lại sau 9 năm, không cần dùng Messenger riêng - ảnh 1

Messenger được tích hợp với Facebook trở lại sau 9 năm

Đến nay, Facebook đã dần thực hiện tích hợp lại hai ứng dụng này, bước tiến giúp cho việc sử dụng được đơn giản và gọn nhẹ hơn. Việc gửi tin nhắn trở nên thuận lợi, đồng thời giúp tiết kiệm không gian lưu trữ trên điện thoại. Người dùng cảm thấy thuận tiện khi có thể mở tin nhắn mà không cần thoát ra khỏi ứng dụng Facebook như mọi khi.

Chỉ cần cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất trên App Store với hệ điều hành iOS và Google Play với Android là có thể sử dụng tích hợp với Messenger như bình thường.

Hiện tại việc tích hợp tính năng vẫn đang được Facebook triển khai dần cho người dùng nhằm kiểm tra hiệu suất và tính ổn định trước khi chính thức được đưa vào đồng bộ.

Tính năng nhắn tin ngay trên ứng dụng Facebook đã trở lại sau 9 năm, không cần dùng Messenger riêng - ảnh 2

Người dùng không cần thoát ra khỏi Facebook để vào Messenger như trước

9 năm trước, Facebook từng khiến người dùng chưng hửng khi tách tính năng nhắn tin thành một ứng dụng riêng. Việc quyết định tích hợp trở lại như một cách để giữ chân người dùng tương tác lâu hơn trong bối cảnh cạnh tranh với nhiều nền tảng mạng xã hội khác.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục