24h
Yeah1 News

Thông điệp bí ẩn trong thư mời ra mắt iPhone 15 khiến ai cũng tò mò

Thứ tư, 30/08/2023 | 14:00 (GMT+7)

Apple đã chính thức gửi thư mời về sự kiện ra mắt iPhone 15 vào ngày 12/9. Nhiều hình ảnh tiết lộ những thay đổi đầy mong đợi về thế hệ iPhone mới.

Apple chính thức thông báo về sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 10h ngày 12/9 theo giờ Thái Bình Dương (tương đương 0h ngày 13/9 giờ Việt Nam). Dự kiến, đây là dịp để “Táo khuyết” trình làng loạt iPhone mới của hãng, gồm 4 phiên bản iPhone 15, cùng Watch Series 9 và bản nâng cấp của Watch Ultra.

Thông điệp bên trong thư mời sản phẩm mới ra mắt.
Thông điệp bên trong thư mời sản phẩm mới ra mắt.

Apple không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về sản phẩm sắp sửa ra mắt trong thư mời tham dự sự kiện. Tuy nhiên bên trong thư mời được cài cắm một số thông điệp giúp tiết lộ những nâng cấp đáng mong đợi về thế hệ iPhone 15 sắp tới. 

Thư mời sự kiện "Wonderlust" có logo được thể hiện với các màu xám, xanh lam và đen. Theo nguồn tin từ 9to5mac, đây sẽ là các tùy chọn màu mới của dòng iPhone 15 Pro.

Hình ảnh phác hoạ màu Titan Grey được cho là sẽ có trên iPhone 15 Pro (Ảnh: 9to5Mac)
Hình ảnh phác hoạ màu Titan Grey được cho là sẽ có trên iPhone 15 Pro (Ảnh: 9to5Mac)

Theo đó, dòng iPhone 15 sẽ không có tùy chọn màu vàng gold quen thuộc. Thay vào đó hãng sẽ bổ sung màu xám titan cho loạt màu sắc của mẫu máy này.

Theo chia sẻ của trang tin, tùy chọn màu xám mới của iPhone 15 Pro sẽ có tên “Titan Gray”. Gam màu này có tối hơn so bạc, nhưng lại nhạt hơn so với màu đen không gian. Bên cạnh đó, phiên bản iPhone Pro màu tím cũng được thay thế bằng màu xanh đậm.

Theo nhiều người tin trong suốt thời gian qua, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị khung titan siêu bền thay vì sử dụng khung viền bằng thép không gỉ như trên iPhone 14 Pro và nhiều thế hệ trước đó.

Ảnh phác họa iPhone 15 Pro Max với tùy chọn màu xanh.
Ảnh phác họa iPhone 15 Pro Max với tùy chọn màu xanh.

Titan cứng hơn nhiều so với thép không gỉ, do đó, chất liệu này sẽ tăng cường độ bền cho thiết bị. Điều này đồng nghĩa, iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ có khả năng chịu va đập và tổn thương tốt hơn so với phiên bản trước đó.

Với các ưu điểm về chất liệu, dòng iPhone 15 sẽ có tuổi thọ cao hơn, hạn chế vấn đề ăn mòn cũng như tạo độ mỏng nhẹ hơn so với các mẫu trước đây. 

Các thông tin trên chỉ dừng lại ở mức suy đoán. Hãy cùng đón chờ thế hệ iPhone mới sắp ra mắt có thực sự đáp ứng được kì vọng và mong đợi của các fan nhà táo hay không. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iphone 15   apple   thư mời   Ra mắt  

Cùng chuyên mục