24h
Yeah1 News

ShopDunk - Đơn vị uỷ quyền chính hãng iPhone 14 Apple tại Việt Nam

Thứ ba, 30/05/2023 | 15:17 (GMT+7)

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua iPhone 14 series ở đơn vị nào, thì ShopDunk - Đại lý uỷ quyền chính hãng là gợi ý phù hợp nhất.

Với nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn, chính sách bảo hành dài hạn, ShopDunk là địa chỉ được nhiều người dùng tin tưởng.

Trước đây, đa số người dùng ưu tiên lựa chọn hàng xách tay với mức giá thấp hơn iPhone chính hãng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại người tiêu dùng đã thay đổi và chuyển sang lựa chọn iPhone chính hãng nhờ sự thuận tiện trong quá trình mua hàng và bảo hành sau này.

Đến thời điểm hiện tại Apple không mở cửa hàng chính thức tại Việt Nam mà thông qua Đại lý ủy quyền chính hãng ShopDunk. Bởi Apple muốn mang tới cho iFans Việt Nam những sản phẩm iPhone chính hãng, đạt chuẩn từ Apple với chính sách bảo hành dài nhất, ưu đãi trả góp iPhone 14 ShopDunk lãi suất 0% đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. ShopDunk là đơn vị đối tác được Apple tin tưởng và uỷ quyền phân phối sản phẩm trong nhiều năm.

ShopDunk - Đơn vị uỷ quyền chính hãng iPhone 14 Apple tại Việt Nam - ảnh 1

Đại lý uỷ quyền Apple tại Việt Nam là địa chỉ ưu tiên của iFans

Nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng, ShopDunk ngày càng phát triển và liên tục mở rộng trong những năm gần đây. Bên cạnh nhận ủy quyền phân phối sản phẩm iPhone thì ShopDunk còn là đơn vị phân phối các sản phẩm khác như Macbook, iPad, Apple Watch,... kèm các loại phụ kiện như ốp lưng, củ sạc, cáp sạc, tai nghe,... chính hãng từ Apple với mức giá tốt cùng chính sách dịch vụ đứng top đầu thị trường.

Ngoài việc chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng mới nhất từ Apple, ShopDunk còn có các chính sách hỗ trợ khách hàng như thu cũ giá cao - đổi mới giá rẻ với chính sách bảo hành sản phẩm 1 năm kèm các ưu đãi khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng trả góp lãi suất 0%. Các siêu phẩm iPhone 14 series đều đang có mặt tại toàn bộ hệ thống ShopDunk với mức giá hợp lý nhất.

Không chỉ dành cho khách hàng mới, ShopDunk còn dành nhiều chương trình khuyến mãi hữu ích cho người dùng như tăng thời gian bảo hành chính hãng lên 18 tháng - duy nhất trên thị trường, các phần quà tặng khác như: tặng Office bản quyền tối ưu hoá quá trình học tập và làm việc, tặng các chuyến du lịch,...

Không chỉ dừng lại ở đó, với mong muốn lan toả những giá trị tốt nhất cho các khách hàng thân thiết và cộng đồng, ShopDunk còn tổ chức các workshop, lớp học miễn phí và hàng loạt đặc quyền riêng cho khách hàng cũ.

ShopDunk - Đơn vị uỷ quyền chính hãng iPhone 14 Apple tại Việt Nam - ảnh 2

iPhone 14 sẽ mang đến nhiều trải nghiệm công nghệ vượt bậc cho người dùng

iPhone 14 series tại ShopDunk đang có mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 18 triệu đồng. Nếu bạn còn băn khoăn về sản phẩm mới nhất của nhà Táo, hãy cùng điểm qua một số thông tin nổi bật về sản phẩm này dưới đây:

● Vi xử lý tối tân nhất: Sở hữu chipset A16 Bionic mới giúp iPhone 14 Pro và 14 Pro Max có tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng mặt và cực kỳ tiết kiệm pin.

● Công nghệ màn hình thông minh: Sự kết hợp giữa công nghệ màn hình Super Retina XDR ProMotion 120Hz cùng tính năng Always-On display giúp trải nghiệm của người dùng trên màn hình mượt mà hơn, hình ảnh chân thực, sắc nét và cực kỳ tiện ích với thao tác 1 chạm.

● Công nghệ camera nâng cấp toàn diện: Camera chính nâng cấp cảm biến lên đến 48MP giúp quay video và chụp ảnh chất lượng đỉnh cao, hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước nâng cấp khẩu độ và ống kính cho ra những bức ảnh selfie sắc nét.

● Camera trước loại bỏ “notch”: Apple đã loại bỏ thiết kế dạng notch “tai thỏ” sang dạng viên thuốc ở iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max giúp mở rộng diện tích màn hình và nhìn chiếc điện thoại mới lạ hơn.

● Thời gian sạc pin gấp 2 lần: Sở hữu công nghệ sạc nhanh giúp sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút và sạc đầy chỉ khoảng 1 giờ 30 phút.

● Tích hợp Face ID cả khi đeo khẩu trang: iPhone 14 Series được nâng cấp IOS 16 cùng tính năng Dynamic Island giúp iPhone nhận diện được khuôn mặt người dùng kể cả khi đeo khẩu trang.

Lựa chọn sở hữu một phiên bản iPhone 14 sẽ giúp bạn có những trải nghiệm công nghệ hàng đầu, đỉnh cao và nhiều tiện ích vượt trội. Để chọn được một chiếc iPhone chính hãng với mức giá cùng cùng các chính sách dịch vụ đi kèm bảo đảm tối đa quyền lợi người tiêu dùng thì ShopDunk - Đại lý ủy quyền của Apple là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục