24h
Yeah1 News

Rò rỉ thông tin đáng thất vọng của iPhone 15 sắp ra mắt, CĐM có thể bị hụt hẫng?

Thứ sáu, 25/08/2023 | 12:36 (GMT+7)

Chiếc iPhone 15 sắp ra mắt sở hữu cáp sạc USB-C, nó sẽ bị giới hạn tốc độ khi truyền tải dữ liệu, ở mức tương đương với USB 2.0 trên cáp sạc Lightning tiền nhiệm.

Theo nguồn tin được rò rỉ ra bên ngoài, 4 phiên bản của chiếc iPhone 15 đều sẽ có cáp sạc USB-C. Tuy nhiên, khác biệt ở chỗ là cổng sạc USB-C trên iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ không được tích hợp các tính năng hiện đại của dòng Pro.

Cụ thể, chiếc iPhone 15 sắp ra mắt sở hữu cáp sạc USB-C, nó sẽ bị giới hạn tốc độ khi truyền tải dữ liệu, ở mức tương đương với USB 2.0 trên cáp sạc Lightning các thế hệ trước.

iPhone 15 series được nhiều người kì vọng về những cải tiến mới, nhưng vẫn có một số thông tin cho rằng nó sẽ không quá nổi bật so với phiên bản tiền nhiệm
iPhone 15 series được nhiều người kì vọng về những cải tiến mới, nhưng vẫn có một số thông tin cho rằng nó sẽ không quá nổi bật so với phiên bản tiền nhiệm

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo chia sẻ, rằng các dòng iPhone 15 Pro sẽ được trang bị chuẩn USB 3.2 hoặc Thunderbolt 3. Để dễ dàng so sánh, iPad Pro sở hữu cổng Thunderbolt với tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 40Gbps, trong khi những chiếc iPad kém cao cấp hơn sở hữu cổng sạc USB-C chỉ có tốc độ truyền tải dữ liệu khoảng 480Mbps.

Được biết, trước đó có thông tin từ 9to5mac tiết lộ iPhone 15 sẽ được trang bị cáp sạc nâng cấp công suất lên tối đa 35W. Tuy nhiên, có thể chỉ có dòng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sở hữu.

DigiTimes tiết lộ mức giá 2 dòng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ nhỉnh hơn ít nhất là 100 USD, so với những dòng máy tiền nhiệm. Được biết, mức giá sẽ khoảng 1099 USD đối với iPhone 15 Pro  và 1199 USD cho iPhone 15 Pro Max.

Hiện Apple cũng đang phải đối mặt với những khó khăn bởi tình trạng thiếu thốn nguồn linh kiện. Vì vậy, có thể thời gian iPhone 15 được tung ra thị trường sẽ bị kéo dài hơn so với thời gian dự kiến trước đó.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iphone 15   iphone   apple   cáp sạc   tính năng  

Cùng chuyên mục