24h
Yeah1 News

Rò rỉ diện mạo mới của iPhone 16 Pro: Màu tím đẹp mê mẩn với thiết kế màn hình độc lạ

Thứ ba, 09/01/2024 | 19:41 (GMT+7)

Diện mạo mới của bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max khiến người hâm mộ của Apple “đứng ngồi không yên”!

Siêu phẩm tiếp theo của Apple là iPhone 16 đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng. Sở hữu những cải tiến về tính năng, hiệu năng kết hợp cùng ngoại hình bắt mắt với "4 mắt" camera, iPhone 16 dự kiến sẽ là sản phẩm tạo nên cơn sốt khắp thế giới trong năm 2024.

Rò rỉ diện mạo mới của iPhone 16 Pro: Màu tím đẹp mê mẩn với thiết kế màn hình độc lạ - ảnh 1

Mới đây, chuyên trang công nghệ MacRumors đã chia sẻ hình ảnh nguyên mẫu của iPhone 16 cũng như một số thông tin về sản phẩm này. Được biết, nhà thiết kế đồ hoạ @concept_central đã phác hoạ hoàn chỉnh ngoại hình của bộ đôi sản phẩm mới nhất của Apple là iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max.

Theo hình ảnh từ concept_central, thiết bị này sẽ được trang bị với màu tím titan - một màu sắc trendy thu hút iFan bởi sự sang trọng, tối giản nhưng không kém phần bắt mắt. Màn hình Dynamic Island sẽ được chuyển sang màn hình được thiết kế "đục lỗ", đây cũng sẽ là vị trí của camera selfie.

Rò rỉ diện mạo mới của iPhone 16 Pro: Màu tím đẹp mê mẩn với thiết kế màn hình độc lạ - ảnh 2

MacRumors cũng công bố, Apple cũng sẽ gia tăng kích thước màn hình của iPhone 16 Pro lên 6,3 inch và iPhone 16 Pro Max lên 6,9 inch. 

Ngoài được nâng cấp kích thước của màn hình điện thoại, iPhone 16 Pro còn được tăng cường camera tele với khả năng zoom quang học 5x, một tính năng đã có ở iPhone 15 Pro Max. Để phù hợp với thiết kế camera mới, Apple đã gia tăng kích thước của màn hình sản phẩm iPhone 16 Pro.

Rò rỉ diện mạo mới của iPhone 16 Pro: Màu tím đẹp mê mẩn với thiết kế màn hình độc lạ - ảnh 3

Song đó, một cải tiến mới được đồn đoán trong thời gian gần đây cũng xuất hiện trên hình ảnh phác hoạ về iPhone 16 Pro, chính là nút Capture mới. Nút Capture sẽ có nét tương tự với nút Tác vụ (Action).

Rò rỉ diện mạo mới của iPhone 16 Pro: Màu tím đẹp mê mẩn với thiết kế màn hình độc lạ - ảnh 4

Trên các sản phẩm iPhone của Apple, hãng đều ra mắt những màu sắc mới bắt mắt nhằm tạo điểm nhấn cho các dòng sản phẩm và kích cầu doanh số bán ra. Vì vậy, khách hàng và đặc biệt là người hâm mộ yêu thích các dòng iPhone sẽ có thêm hy vọng về màu tím titan sẽ được phủ lên iPhone 16.

Thêm một nguồn tin từ MacRumors chia sẻ, Apple hiện vẫn đang xem xét một số thiết kế khác nhau của iPhone 16. Do đó, hình phác hoạ của chiếc iPhone 16 Pro chỉ là tin đồn, độ chính xác không cao và chỉ dừng lại ở sự tham khảo. Dự kiến Apple sẽ cho ra mắt siêu phẩm iPhone 16 vào tháng 9 năm 2024.

Rò rỉ diện mạo mới của iPhone 16 Pro: Màu tím đẹp mê mẩn với thiết kế màn hình độc lạ - ảnh 5

Mặc dù lan truyền những thông tin và hình ảnh phác họa chưa được xác thực từ Apple, sức hút của iPhone 16 vẫn tạo ra một cơn sốt đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục