24h
Yeah1 News

Ngày mai 12/9, iPhone 15 dự kiến ra mắt

Thứ hai, 11/09/2023 | 19:37 (GMT+7)

Vào lúc 10h ngày 12/9 (tức 0h ngày 13/9, giờ Hà Nội), sự kiện Wonderlust sẽ diễn ra. Trong sự kiện này, Apple dự kiến sẽ ra mắt phiên bản mới nhất của iPhone và bản cập nhật hệ điều hành.

Theo đó, thế hệ mới nhất của iPhone sẽ ra mắt trong sự kiện Wonderlust lúc 10h ngày 12/9 (0h ngày 13/9, giờ Hà Nội) được tổ chức tại nhà hát Steve Jobs trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở California.

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, thế hệ iPhone mới này sẽ có nhiều thay đổi đáng chú ý được xem là mẫu iPhone có thiết kế độc lạ nhất từ trước đến nay, chưa từng có trong tiền lệ nhà “táo khuyết”.

iPhone 15 dự kiến ra mắt vào ngày mai, 12/9
iPhone 15 dự kiến ra mắt vào ngày mai, 12/9

Nhiều khả năng, bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ loại bỏ hoàn toàn các nút bấm vật lý bao gồm nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng. Việc loại bỏ các nút bấm vật lý giúp đảm bảo thiết kế tối giản trên các sản phẩm của Apple vốn là phong cách thiết kế mà Apple theo đuổi từ trước đến nay. Bên cạnh đó, chính thiết kế nguyên khối sau khi loại bỏ các nút bấm vật lý này cũng góp phần không nhỏ vào việc tăng độ bền và khả năng chống nước cho iPhone.

iPhone 15 dự kiến có nhiều thiết kế độc lạ, chưa có trong tiền lệ nhà 'táo khuyết'
iPhone 15 dự kiến có nhiều thiết kế độc lạ, chưa có trong tiền lệ nhà "táo khuyết"

Một điểm mới nữa ở các mẫu iPhone 15 đó là, cáp sạc của máy sẽ chuyển sang tiêu chuẩn cổng USB-C. Ngoài ra, Apple còn bổ sung thêm các loại cáp với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với từng thiết bị. Đây là điều chưa từng xảy ra trước đây.

Hình ảnh rò rỉ của dây cáp sạc iPhone 15
Hình ảnh rò rỉ của dây cáp sạc iPhone 15

Về màu sắc, iPhone 15 Pro sẽ có 4 màu cơ bản, tuy nhiên, chỉ có 2 lựa chọn giống với iPhone 14 Pro đó là màu đen và màu trắng bạc. Hai màu sắc mới sẽ được bổ sung là màu xanh dương đậm và màu xám titan thay thế cho màu tím đậm và màu vàng trước đó. Bên cạnh đó, có một số tin đồn cho rằng, các màu sắc khác sẽ có ở mẫu iPhone 15 là màu xám bạc nhạt hơn, màu đen không gian và màu titan tự nhiên. Việc màu vàng không có trong bảng màu sắc của iPhone 15 được lý giải là do việc chuyển từ thép không gỉ sang Titan khiến Apple khó cung cấp được màu sắc này. Tóm lại, các màu sắc dự kiến của iPhone 15 sẽ bao gồm: Dark Blue, Silver-Gray, Space Black, Titanium.

Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên đều chỉ là rò rỉ. Tất cả sẽ được giải đáp chính xác trong buổi ra mắt vào ngày mai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iphone 15   iPhone 15 ra mắt  

Cùng chuyên mục